เทคนิคกระชับความสัมพันธ์คู่รัก ให้ทุกวันเป็นวันของเรา

เทคนิคกระชับความสัมพันธ์คู่รัก ให้ทุกวันเป็นวันของเรา

เทคนิคกระชับความสัมพันธ์คู่รัก ให้ทุกวันเป็นวันของเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจจะเพราะบรรยากาศพาไป หรือจะทนไม่ได้แล้วที่ต้องบอกก็ตามที การแสดงความรัก ทำให้เราและอีกฝ่ายรับรู้ได้ว่าเราเป็นห่วงนะ เราคิดถึงนะ เราอยู่ตรงนี้นะอย่ากังวล ดังนั้น การแสดงความรัก สำหรับมนุษย์เป็นอะไรที่สำคัญไม่แพ้การกิน และการหายใจเลยแต่หลายๆ คนก็อายที่จะพูดออกมาตรงๆ และกลัวการบอกรักว่ามันอาจไม่ได้รับการตอบสนองตามที่หวังไว้ กลัวขาดความมั่นใจที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม 

แต่อย่ากลัวค่ะ วิธีการบอกรัก มีหลายวิธี ทั้งการเขียนเป็นไดอารี่ การให้ดอกไม้ การซื้อขนมให้ การจับมือ การช่วยแต่งตัวให้ เห็นไหมล่ะว่าเยอะจริงๆ อยู่ที่ว่าเราชอบแบบไหนก็ทำแบบนั้นเลยและสิ่งสำคัญที่สุดคือ ต้องทำด้วยความเต็มใจไม่ใช่การบังคับนะคะ สิ่งนี้ล่ะที่จะช่วยตอกย้ำการกระทำให้ดูจริงจังมากขึ้น แล้วจะมีอะไรบ้างนะ ที่สามารถแสดงออกมาโดยที่ไม่ต้องพูดก็รู้ว่า 'รัก' ลองมาดูกันเลย!

1510549347

1. การจับมือ การแสดงออกด้วยการจับมือ เป็นอะไรที่เบสิค และทำได้ง่ายมากสำหรับคนทุกวัย บางครั้งเราก็ต้องแสดงออก อย่าไปกลัวอะไรที่เกินจริงไปเลย อย่าไปคิดเองว่าเขาหรือเธอจะไม่ต้องการ ในขณะที่เราท้อใจ หมดหวัง เชื่อไหมว่าแค่ การจับมือ ไว้ ก็ทำให้เกิดพลังมหาศาลที่จะก้าวไปข้างหน้าได้แล้ว หรือ 'การกอด' เธอและเขาเอาไว้ ตบไหล่หรือหลังเบาๆ เพียงเท่านี้เอง ความอบอุ่น และพลังที่ไม่รู้ว่ามาจากไหนก็ไหลเวียนไม่มีหยุด

1510511029

2. การใช้โซเชียลให้เป็นประโยชน์ เป็นรูปแบบที่อินเทรนด์อย่างมาก แน่นอนว่าไม่มีใครไม่เล่นโซเชียล ดังนั้นหยิบมาทำให้เกิดประโยชน์กัน จะไปกดไลก์ กดแชร์ ฝากเสียงหวานๆ ก็ทำได้ อีกหนึ่งวิธีสำหรับคนขี้อาย แต่จะให้ดีลอง ส่งข้อความ ไปหาเลยก็ดีกว่า ไม่ต้องและไม่ได้เห็นหน้าก็ขอฝาก ' ข้อความดีๆ ' ไปให้ เชื่อว่าอีกฝ่ายต้องเห็นแน่ๆ  1510511170

3. ช่วยเตือนเมื่ออีกฝ่ายแอบหลงลืมอะไรไป ความขี้หลงขี้ลืม เป็นกันทุกๆ คนค่ะ นับว่าเป็นเรื่องธรรมดามากๆ ซึ่งการที่เราจะเป็คนรักกัน ไม่เพียงแต่แสดงออกได้กับคู่รักเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงออกกับครอบครัว เพื่อน พี่น้องได้ด้วย เพราะการที่เราช่วยเตือนเขา มันแสดงถึงความใส่ใจที่เรามีให้แก่กันและกัน ไม่ปล่อยปะละเลยในสิ่งที่ควรทำ   1510511220 4. ตั้งใจฟังในเรื่องที่เราคุยกัน คงไม่มีใครชอบให้คนอื่นมาละเลยเราแน่ๆ ยิ่งเวลาที่เราตั้งใจพูดอะไรอยู่แล้วล่ะก็ อีกฝ่ายก็ควรตั้งใจฟัง เพราะบางทีก็เป็นเรื่องที่เราให้ความจริงจังมากๆ หรือบางครั้งก็แค่พูดเล่นๆ เช่น ถ้าได้ไปกินเค้กร้านนี้ก็ดีนะ อะไรแบบนี้ ซึ่งถ้าอีกฝ่ายตั้งใจฟังก็สามารถเก็บไปเป็นไอเดียดีๆ ที่จะแสดงออกได้ นั่นคือ การแอบไปร้านเค้กร้านนั้นแล้วซื้อมาให้คุณ ถามว่า คุณดีใจไหม แน่นอนใครๆ ก็ต้องดีใจว่าอีกฝ่ายแคร์เรา ความปลื้มใจและคะแนนที่เทให้มากมายมหาศาลเลยทีเดียว


1510511322


5. รู้จักการแต่งตัว การรู้จักการแต่งตัวก็เป็นวิธีที่ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยาก อันนี้ขึ้นอยู่กับสไตล์ของแต่ละคนว่าจะครีเอทออกมาได้มากน้อยโดนใจแค่ไหน เพราะแฟชั่นมีให้เลือกเยอะแยะ แต่จะให้ดีที่สุดก็เลือกให้เหมาะกับเรา อย่าทำอะไรที่ไม่เข้ากับตัวเองจะดีที่สุด เพราะถ้าทำที่ขัดกับที่เราชอบ ก็จะทำให้รู้สึกอึดอัดด้วยกันทั้งสองฝ่าย ที่ให้ การรู้จักการแต่งตัว เป็นวิธีหนึ่งนั่นเพราะ ใครๆ ก็ชอบของสวยของงามด้วยกันทั้งนั้น ครั้นจะปล่อยตัวเป็นป้าเซอร์ๆ ก็กระไรอยู่จริงไหม เป็นตัวของตัวเองนั้นก็ไม่ผิด แต่ให้พอดีๆ ดูโอกาสและกาลเทศะบ้าง

1510511498

6. การรู้จักยอมรับในกันและกัน ข้อนี้สำคัญมากๆ เพราะเป็นการแสดงออกถึงความศรัทธาและเชื่อมั่นในอีกฝ่ายว่า อีกฝ่ายทำได้ เป็นการแสดงออกถึง 'ความรักและการยอมรับ' อย่างไม่มีข้อสงสัย ไม่มีการตั้งคำถามว่าทำไมๆ และทำไม เพราะในเมื่อเราเลือกที่จะรักแล้วก็ทำให้เหมือนกับวันแรกที่ได้รักนั้นคือ รักที่เธอเป็นเธอ นี่คือความรักที่จะยืนยาวและเป็นนิรันดร์

1510511585
เห็นไหมละว่า การแสดงออกทางความรัก มีหลายวิธีเลย ไม่ใช่มีแต่การแสดงออกทางคำพูดเท่านั้น ซึ่งวิธีที่นำฝากนี้ หลายๆ คนน่ารู้และเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว แต่เราใส่ใจกันแค่ไหนก็เป็นอีกเรื่องที่ทำให้แต่ละ ความสัมพันธ์ของคู่รัก แตกต่างกันไป ดังนั้นอย่ารอช้าที่จะทำ อย่าให้เวลาเดินไปเฉยๆ โดยไม่ทำอะไรเลย เพราะ คนรัก ที่เรารักเขารอ ความรัก ของคุณอยู่เสมอนะคะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เทคนิคกระชับความสัมพันธ์คู่รัก ให้ทุกวันเป็นวันของเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook