ซื้อรองเท้าให้แฟน แล้วจะเลิกกันจริงหรือ!?

ซื้อรองเท้าให้แฟน แล้วจะเลิกกันจริงหรือ!?

ซื้อรองเท้าให้แฟน แล้วจะเลิกกันจริงหรือ!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยได้ยินความเชื่อที่ว่า “ซื้อรองเท้าให้แฟนแล้วจะเลิกกัน” ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าความเชื่อนี้มาจากไหน แล้วถ้าเราจะบอกว่า “ซื้อรองเท้าให้แฟนทำให้รักกันมากขึ้น” คุณจะเชื่อไหม แล้วเพราะอะไรถึงทำให้รักกันมากขึ้น มาพิสูจน์กันเลยดีกว่า

     1.เลือกรองเท้าใส่สบาย สื่อความหมายว่าฉันแคร์คุณ


     การกระทำเสียงดังกว่าคำพูดเสมอ ฉะนั้นเมื่อคุณเลือกซื้อรองเท้าให้แฟน แล้วคุณมีความปราณีตในการเลือกเป็นการกระทำที่ไม่ต้องใช้คำอธิบายอะไร เพราะสิ่งนี้บอกผ่านจากการเลือกรองเท้าของคุณแล้ว และรองเท้าที่สามารถสื่อความหมายได้ดี ควรเป็นรองเท้าที่ช่วยดูแลทุกย่างก้าวการเดินของแฟนคุณ ให้ความรู้สึกสบาย รองรับน้ำหนักเท้าได้ดี รองเท้าแบบนี้ถือเป็นผู้ช่วยชั้นดีที่คุณวางใจให้ช่วยดูแลเท้าของแฟนคุณได้ แล้วคิดดูสิว่าเลือกรองเท้าดีๆให้แบบนี้ ทำไมแฟนถึงอยากจะเลิกล่ะ จริงไหม และถ้ายังนึกไม่ออกว่า คุณสมบัติรองเท้าแบบนี้นั้นเป็นอย่างไร รองเท้าคาเนีย (Cania) ถือเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์ทุกคุณสมบัติที่กล่าวมา รองเท้าคาเนีย (Cania) เป็นรองเท้าที่มี C-Step Technology™ ที่จะช่วยให้การเดินทุกย่างก้าวของเขาสบายเท้ามากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีความสามารถในการรองรับน้ำหนักเท้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

     2.ใส่ใจทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่ทุกย่างก้าวที่เดิน

     บางครั้งเราอาจไม่คิดว่าการกระทำเล็กๆ น้อยๆ ของเรา แฟนหนุ่มนั้นปลื้มปริ่มขนาดไหน เพราะผู้ชายมักไม่พูด จนกว่าจะถึงจังหวะเวลาที่สุกงอมพอ ยิ่งการที่เราใส่ใจเขาทุกสิ่งเอเวอรี่ติงจิงเกอเบลด้วยแล้วล่ะก็ เขายิ่งปลื้มเข้าไปใหญ่ ยิ่งถ้าคุณซื้อรองเท้าที่สวมใส่สบายประดุจเดินอยู่บนปุยนุ่นให้เขา แล้วก็กระซิบบอกเขาเบาๆว่า “ที่ให้รองเท้า เพราะอยากให้เธอคิดว่าเราจะเดินเคียงข้างกันเสมอไม่ว่าสุขหรือทุกข์ และทุกการเดินของเธอจะต้องสบายที่สุด ฉันถึงเลือกรองเท้าที่ดีที่สุดให้กับเธอ” เอาซี้! หวานเบอร์นี้ แฟนใครกล้าเลิก พูด!   

     3.รองเท้า ของขวัญที่ดีที่สุดในการบอกรัก

 
      “ทำไมต้องให้รองเท้า ผู้ชายเขาก็ซื้อใส่เองได้” หรือไม่ก็ “ฮึ้ยยยย ซื้อรองเท้าให้เดี๋ยวก็เลิกกันหรอก” ถ้าคุณปรึกษาเพื่อนรับรองว่าต้องมีประโยคเหล่านี้ตามมาแน่นอน แต่รู้ไหมว่า หากคุณเลือกรองเท้าที่สวมใส่สบาย นุ่มเท้า ผิวสัมผัสละมุน ให้กับแฟนของคุณ ถือเป็นการบอกรักที่ไม่ได้มีแต่คำว่ารัก แต่มันคือความหมายที่ว่า นอกจากรักแล้ว คุณพร้อมให้ความสบายใจ และเอาใจใส่ในทุกอิริยาบถ อีกต่างหาก เพราะอย่าลืมว่า ในชีวิตจริงแล้ว ความรักอย่างเดียว มันไม่ได้ทำให้ชีวิตคู่ไปรอดหรอกนะ

     ฉะนั้นแล้ว ข้อสรุปที่เราคุยกันวันนี้ก็คือ คนจะเลิกกันไม่ได้อยู่ที่ซื้อรองเท้าให้กัน แต่อยู่ที่นิสัยใจคอและองค์ประกอบอื่นๆ มากกว่า และการซื้อรองเท้าให้แฟนยังดีซะอีก เพราะเป็นการบอกว่าเราใส่ใจดูแลเขา แม้กระทั่งในส่วนที่เขาอาจละเลยที่สุด ทำให้ขนาดนี้เขาไม่ประทับใจให้มันรู้สิ หรือคุณว่าไม่จริงล่ะ

      ไปดูวิธีดูแลกันพิ่มเติมได้ที่ FB: Cania Thailand

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook