อยากมีแขนเรียวเล็ก ไม่ยากแค่ปรับนิสัยการกิน

อยากมีแขนเรียวเล็ก ไม่ยากแค่ปรับนิสัยการกิน

อยากมีแขนเรียวเล็ก ไม่ยากแค่ปรับนิสัยการกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นแขนใหญ่ อีกหนึ่งปัญหาที่กวนใจสาวๆ เป็นอย่างมาก เพราะการมีต้นแขนใหญ่นั้นจะบั่นทอนความมั่นใจของสาวๆ ไปได้เยอะทีเดียว แถมยังดูน่าอายอีกด้วย แต่การจะแก้ปัญหาต้นแขนใหญ่ก็ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพราะแค่ปรับนิสัยการกินสักหน่อย ต้นแขนของคุณก็จะเรียวเล็กลงดั่งใจต้องการแน่นอน โดยมีวิธีการกินเพื่อปรับแขนให้เรียวเล็กดังนี้

1.ดื่มน้ำให้เพียงพอเสมอ

แค่ดื่มน้ำก็ทำให้แขนเรียวเล็กลงได้ นั่นก็เพราะว่าน้ำจะช่วยให้การย่อยอาหารดีขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญอีกด้วย จึงไม่ทำให้ไขมันถูกสะสมไว้บริเวณต้นแขนมากเกินไป โดยในแต่ละวันนั้นคนเราควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 8-10 แก้วหรือ 2 ลิตรนั่นเอง

2.ลดทานน้ำหวานและน้ำตาล

เพราะน้ำหวานและน้ำตาลเป็นตัวการของความอ้วน แถมยังเสี่ยงต่อการเป็นเบาหวานอีกด้วย ดังนั้นจึงควรงดและเลิกทานน้ำหวานหรืออาหารที่มีน้ำตาลอย่างเด็ดขาด แต่หากจำเป็นก็ควรทานในปริมาณน้อยนิดเท่านั้น ส่วนพวกน้ำอัดลมที่ระบุว่า Sugar free ก็ขอบอกเลยว่าอย่าได้หลงเชื่อเลยเชียว

 

3.เลือกทานคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน

คาร์โบไฮเดรตเป็นอีกหนึ่งตัวการของความอ้วนและต้นแขนที่ใหญ่จนน่าตกใจ แต่ก็ไม่ใช่คาร์โบไฮเดรตทุกชนิด ซึ่งหากใครที่อยากมีแขนเรียวสวยล่ะก็ แนะนำให้เลือกทานเฉพาะคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนหรือคาร์โบไฮเดรตที่ไม่ขัดสีจะดีที่สุด เพราะนอกจากจะอุดมไปด้วยสารอาหารอย่างครบถ้วนแล้ว ก็ไม่ทำให้อ้วนอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอาหารลดน้ำหนักอย่างดีเลยทีเดียว

4.หยุดทานของทอดและของมัน

สำหรับใครที่ชอบทานของทอดของมัน นอกจากจะไม่ทำให้แขนเรียวเล็กลงแล้ว ยังจะยิ่งเพิ่มไขมันในร่างกายและทำให้อ้วนเป็นธิดาช้างในอนาคตได้ในที่สุด เพราะฉะนั้นคงจะดีกว่าหากสามารถหยุดทานของทอดของมันเหล่านี้ได้ ซึ่งนอกจากจะทำให้แขนเล็กลงดั่งใจแล้วก็ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีลดน้ำหนักที่ทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยากเชียวล่ะ

5.อย่าทานอาหารก่อนนอน

ถ้าอยากมีแขนเรียวเล็ก ก็อย่าได้ทานอาหารก่อนนอนเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นข้าวหรือขนมก็ตาม เพราะเนื่องจากในขณะหลับร่างกายไม่ได้เคลื่อนไหวจึงทำให้อาหารที่ทานเข้าไปถูกเปลี่ยนเป็นไขมันและนำไปสะสมไว้ตามส่วนต่างๆ โดยเฉพาะแขนได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังอาจทำให้รู้สึกอึดอัดแน่นท้องจนนอนไม่หลับได้อีกด้วย

เมื่อรู้แบบนี้แล้วก็มาเปลี่ยนนิสัยการกินกันใหม่ดีกว่า แล้วคุณจะมีแขนที่เรียวเล็กได้ไม่ยากอย่างแน่นอน แถมยังดีต่อสุขภาพและป้องกันการอ้วนลงพุงได้อีกด้วย เอาเป็นว่ามาเริ่มปรับนิสัยการกินไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook