ให้มันเป็นสีชมพู 5 ทริคเติมรักให้หวานแบบใสๆ อยากรักกันนานๆ ต้องลอง

ให้มันเป็นสีชมพู 5 ทริคเติมรักให้หวานแบบใสๆ อยากรักกันนานๆ ต้องลอง

ให้มันเป็นสีชมพู 5 ทริคเติมรักให้หวานแบบใสๆ อยากรักกันนานๆ ต้องลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่มีความรัก การแสดงออกซึ่งความรักที่มีต่อกันเป็นเรื่องสำคัญ ที่ช่วยยืดอายุความสัมพันธ์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น และคงจะส่อแววว่ามีปัญหาแน่ๆ หากคนรักไม่เคยแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกันเลย และยิ่งเฉยเมยต่อกันมากเท่าไหร่นานวันเข้าก็จะทำให้ความรักจืดจางไปได้โดยง่าย วันนี้เราจึงมีทริคดีๆ ที่จะช่วยเติมความรักของคุณให้เพิ่มมากขึ้นและยาวนานมากขึ้นมาฝากกัน มาดูซิว่าจะมีทริคอะไรบ้างที่จะช่วยให้หัวใจคุณเป็นสีชมพูอยู่เสมอ

1.ซบไหล่กัน

การซบไหล่กันก็เพียงพอแล้วที่จะช่วยสร้างความอุ่นใจให้กันระหว่างคนสองคน ไม่ว่าคุณจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับปัญหาอะไร หากยังมีไหล่ของใครบางคนให้ซบคุณก็จะรู้สึกว่าคุณไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยว หรือหากมีใครบางคนมาซบลงตรงไหล่คุณก็จะทำให้คุณรู้สึกว่าชีวิตคุณมีความหมายมากขึ้น

2.จูบ

การจูบแต่เพียงแผ่วเบาเอาแค่ให้หัวใจกระชุ่มกระชวยก็เพียงพอแล้ว สำหรับการแสดงออกซึ่งความรักที่มีต่อกัน แต่กับบ้านเราคุณอาจจะถูกมองแปลกๆ หากคนรักจะจูบกันในที่สาธารณะ ซึ่งหากคุณรู้สึกเขินคุณก็แอบไปหาที่เงียบๆ แลกจูบกัน 2 คนก็ได้

 

3.เดินจับมือกัน

เวลาที่คนรักจับมือกันมันเป็นการกระทำที่แสดงออกถึงความห่วงใย เอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกัน ซึ่งจะช่วยสร้างความรู้สึกอบอุ่นในหัวใจให้เกิดขึ้น หากคู่รักคู่ไหนอยากเติมความหวานให้ความรักแล้วล่ะก็ การจับมือกันเดินไปด้วยกัน 2 คนก็ทำให้ใครต่อใครต้องอิจฉาแล้ว

4.กอดจากด้านหลัง

ใครที่เป็นคอซีรี่ส์เกาหลีน่าจะคุ้นเคยกับการแสดงถึงความรักที่เรียกว่า “Back Hug” หรือ "การกอดจากด้านหลัง" กันเป็นอย่างดี ลองทำแบบนี้กับคนรักดูบ้าง รับรองได้เลยว่าทั้งฟิน ทั้งหวานจนมดถามหาแน่

5.มองตากัน

ดวงตาเป็นสื่อแสดงออกถึงความรู้สึกที่มีในหัวใจได้ดีที่สุด แค่คู่รักสองคนมองตาก็สื่อสัมพันธ์กันได้แล้ว และถ้าอยากเพิ่มความหวานให้มากขึ้น ลองเล่นเกมตามองตาดูสิ แบบว่ามองตากันนานๆ เอาให้เขินกันไปข้างนึงเลย

อย่างไรก็ตาม การแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกันอยู่เสมอนั้น เป็นการแสดงออกที่ทำให้คู่รักได้สัมผัสกับความสุขความหวานชื่นจากการมีความรัก ซึ่งหากได้รับการเติมเต็มอยู่เป็นประจำแล้วความรักก็ย่อมไม่จืดจางไปโดยง่าย แต่กลับจะทำให้ความรักที่มีต่อกันนั้นเพิ่มมากขึ้นและยืนยาวนานอยู่ตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook