3 สูตรลดน้ำหนักด้วยว่านหางจระเข้ สมุนไพรเด็ดที่ต้องลอง !

3 สูตรลดน้ำหนักด้วยว่านหางจระเข้ สมุนไพรเด็ดที่ต้องลอง !

3 สูตรลดน้ำหนักด้วยว่านหางจระเข้ สมุนไพรเด็ดที่ต้องลอง !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่คงอยากจะมีรูปร่างดี หุ่นดี กันทั้งนั้นใช่ไหมล่ะ แต่เมื่อพบว่าตัวเองมีน้ำหนักตัวที่เพิ่มสูงขึ้นจึงเป็นปัญหาเร่งด่วนสำหรับสาว ๆ หลายคนทีเดียวที่ต้องการจะให้น้ำหนักตัวลดลงโดยเร็ว ไม่ว่าจะสูตรไหน วิธีใดที่เชื่อว่าจะช่วยให้ลดน้ำหนักได้ภายในระยะเวลาเพียงไม่นานก็จะสรรหามาใช้กันแทบทุกวิธี รวมทั้งวิธีที่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงและเป็นอันตรายต่อสุขภาพก็ยังมี แต่วิธีหนึ่งที่จะช่วยให้น้ำหนักตัวของคุณลดลงอย่างง่ายดาย แถมไม่ต้องสิ้นเปลืองเงินทองมากมาย ก็คือการนำสมุนไพรอย่างว่านหางจระเข้มาทำเป็นเครื่องดื่มเพื่อช่วยลดน้ำหนัก ซึ่งก็มีอยู่ด้วยกันมากมายหลายสูตร ดังที่เรานำมาแนะนำกันดังต่อไปนี้

1.สูตรว่านหางจระเข้+มะนาว+น้ำผึ้ง

สำหรับสูตรลดน้ำหนักสูตรแรกนี้ สามารถที่จะหาวัตถุดิบได้ไม่ยากเลย เพราะส่วนใหญ่แล้วน่าจะมีอยู่ติดบ้านกันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นน้ำผึ้งหรือมะนาว

วิธีทำ ขูดเนื้อวุ้นว่านหางจระเข้ซักประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ ใส่ลงไปผสมในน้ำอุ่นประมาณ 1 แก้วกาแฟ บีบน้ำมะนาว 1 ลูกใส่ตามลงไป เติมน้ำผึ้งประมาณ 1 ช้อนชาเพื่อเพิ่มความหวาน จากนั้นให้คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน โดยหลังจากตื่นนอนให้ดื่มทันที สูตรนี้จะช่วยในการดีท็อกซ์ลำไส้ได้เป็นอย่างดี มีข้อแนะนำว่าหลังจากดื่มแล้วควรปล่อยให้ท้องว่างสัก 1 ชั่วโมง

2.สูตรว่านหางจระเข้+ส้ม+สตรอว์เบอร์รี่

สูตร 2 เป็นสูตรลดน้ำหนักที่ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้เช่นเดียวกับสูตรที่ 1 และยังได้รับสารต้านอนุมูลอิสระจากส้มอีกด้วย

วิธีทำ ใช้สตรอว์เบอร์รี่สดสไลด์ 3 ชิ้น น้ำส้มคั้นจำนวน 1 แก้ว เนื้อวุ้นว่านหางจระเข้ประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ นำส่วนผสมทั้งหมดมาปั่นรวมกันจนละเอียดดื่มหลังมื้อเช้า

3.สูตรว่านหางจระเข้+แตงกวา+สับปะรด

ใครที่มีปัญหาอาหารไม่ย่อย มักมีอาการท้องอืด หรือท้องผูกอยู่เป็นประจำ สูตรลดน้ำหนักนี้เหมาะอย่างยิ่งเพราะช่วยในการดูดซึมสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีทำ ใช้แตงกวาครึ่งลูก สับปะรดเพียง 1  เสี้ยว เนื้อวุ้นว่านหางจระเข้สัก 1 ช้อนโต๊ะโดยประมาณ น้ำอุ่นประมาณ 1 แก้วกาแฟ  แล้วปั่นส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันดีแล้วดื่มหลังจากอาหารเที่ยง

สมุนไพรไทยหลากหลายชนิดล้วนมีสรรพคุณที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายของเราทั้งอย่างเช่น ว่านหางจระเข้ที่นอกจากจะมีสรรพคุณทางยาแล้ว ยังนำมาทำเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยในการลดน้ำหนักได้อีกด้วย และยิ่งถ้ารับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่อย่างพอเพียง ออกกำลังกายควบคู่กันไป นอนหลับพักผ่อนอย่างให้พอแก่ความต้องการของร่างกาย และรักษาจิตใจให้สดชื่นแจ่มใสด้วยแล้ว รับรองได้ว่าเห็นผลไวแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook