ชมความน่ารักของ โอปอล์ ปาณิสรา และ น้องอลิน-น้องอรัญ ฝาแฝดคนเก่ง

ชมความน่ารักของ โอปอล์ ปาณิสรา และ น้องอลิน-น้องอรัญ ฝาแฝดคนเก่ง

ชมความน่ารักของ โอปอล์ ปาณิสรา และ น้องอลิน-น้องอรัญ ฝาแฝดคนเก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Amarin Baby & Kids ฉบับที่ 4 คู่มือสร้างสุดยอดความสามารถให้ลูกรัก ดึงคุณแม่แห่งปี 2017
โอปอล์-ปาณิสรา ควงมากับ น้องอลิน-น้องอรัญ ขึ้นปกถ่ายแฟชั่นแสนอบอุ่น

นิตยสาร Amarin Baby & Kids คู่มือสร้างสุดยอดความสามารถให้ลูกรัก โดยฉบับที่ 4 นี้ได้รวมเนื้อหาการนำเสนอเทคนิค ขั้นตอน และวิธีการ เพื่อสร้างความสามารถด้านต่างๆ ให้ลูกน้อยได้จริง ทั้งการเป็นเด็กสองภาษา เก่งดนตรี เก่งกีฬา และการแสดงออก  โดยได้คุณแม่คนเก่ง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล ที่ได้รับการโหวตให้เป็นคุณแม่แห่งปี 2017 ของนิตยสาร Amarin Baby & Kids จูงมือมากับลูกรักทั้ง 2 คน น้องอลิน และ น้องอรัญ มาถ่ายแฟชั่นขึ้นปกแสนน่ารักร่วมกัน

นอกจากนี้ ยังมีสัมภาษณ์ถึงวิธีการเสริมพัฒนาการให้กับลูกรักในสไตล์ของโอปอล์ จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในฉบับนี้ ซึ่งนอกจากความน่ารักของแม่ลูกขวัญใจแฟนคลับแล้ว ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับการสร้างพัฒนาการให้กับลูกรักแบบจัดเต็ม ทั้งด้านดนตรี กีฬา ภาษา และยังมีสัมภาษณ์พิเศษจากครอบครัวนักกีฬาชื่อดัง ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มาเผยเทคนิคสำคัญในการสร้างสรรค์ทักษะด้านกีฬาให้กับลูก

และยังมีเรื่องราวจากคนดังอีกหลายท่านที่มาถ่ายทอดเรื่องราวของตนเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการค้นหาสิ่งที่ชอบและพยายามทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ เพื่อให้ลูกรักเติบโตอย่างมีคุณภาพ เก่ง ฉลาด และมีความสุขเสมอ ถือได้ว่าควรแก่การหาซื้อเก็บไว้เป็นคู่มือและสะสมไว้ได้เป็นอย่างดี


            สามารถติดตามทุกเรื่องราว ได้ใน นิตยสาร Amarin Baby & Kids คู่มือสร้างสุดยอดความสามารถให้ลูกรัก ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามเพิ่มเติมทาง www.AmarinBabyAndKids.com และช่องทางใหม่ล่าสุดทาง Line เพียงเพิ่มเพื่อนที่ @amarinbabyandkids ก็สามารถรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับคุณแม่และคุณลูก พร้อมใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านแม่ลูกที่จะมาตอบคำถามให้กับทุกคนเพื่อลูก ฉลาด ดี และมีสุข ได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชมความน่ารักของ โอปอล์ ปาณิสรา และ น้องอลิน-น้องอรัญ ฝาแฝดคนเก่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook