เจนี่ VS ใจเริง...ส่องชุดว่ายน้ำทั้งนอกจอและในจอของเจนี่ แบบไหนจะเผ็ดแซ่บกว่ากัน ต้องดู!

เจนี่ VS ใจเริง...ส่องชุดว่ายน้ำทั้งนอกจอและในจอของเจนี่ แบบไหนจะเผ็ดแซ่บกว่ากัน ต้องดู!

เจนี่ VS ใจเริง...ส่องชุดว่ายน้ำทั้งนอกจอและในจอของเจนี่ แบบไหนจะเผ็ดแซ่บกว่ากัน ต้องดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลืออีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็จะถึงตอนอวสานของ 'เพลิงบุญ' แล้ว แต่ดูเหมือนว่าที่ฮอตสูสีกับละครตอนนี้ก็คือภาพชุดว่ายน้ำเซ็ตล่าสุดที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เพิ่งโพสต์ลง IG ของเธอไปเมื่อวาน ที่ทำเอาตัดสินไม่ถูกเลยว่าจุดไหนเซ็กซี่กว่ากัน ระหว่างความเว้าลึกช่วงบนและความไฮคัทของช่วงล่าง

พอได้เห็นเจนี่ในชุดว่ายน้ำแบบนี้ ก็เลยพลอยทำให้นึกถึงหลายฉากใน 'เพลิงบุญ' ที่เธอปรากฏตัวในชุดว่ายน้ำที่แซ่บเสียจนพี่ฤกษ์เสียศูนย์ นอกใจพิมาลาไปชั่วคราว Sanook! Women เลยขอนำชุดว่ายน้ำนอกจอและในจอมาเปรียบเทียบกันจะๆ ให้สาวๆ มาช่วยเราตัดสินว่า แบบไหนที่แซ่บกว่ากัน

เริ่มจากภาพล่าสุดของเจนี่ก่อน ที่เธอเลือกอวดความเซ็กซี่ในชุดวันพีซ แบบเวรี่ไฮคัท ถึงแม้จะมีแอ็กเซสเซอรีเป็นผ้าโพกหัวและแว่นกันแดด แต่ก็ไม่เด่นเท่ากับรูปร่างเฟิร์มๆ และท่าโพสต์ของเธอ เอาเป็นว่าเราขอมอบพริกให้ 10 เม็ดสำหรับลุคนี้ค่ะ

ส่วนที่ผ่านมา ชุดว่ายน้ำนอกจอของเจนั้นก็มักจะมาในแนวทูพีซเป็นส่วนใหญ่ อย่างเช่นชุุดนี้จากคอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ของแบรนด์ Sirivannavari ที่เธอเพิ่งลงรูปเมื่อไปเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้ว

เช่นเดียวกับหลายรูปที่เธอเคยโพสต์เมื่อต้นปี ก็มาในแนวทูพีซที่่ระดับความเผ็ดของแต่ละชุดนั้น ไม่มีชุดไหนต่ำกว่าพริก 9 เม็ดเลยทีเดียว

janie_12

 

ตัดภาพกลับมาที่ชุดว่ายน้ำของใจเริงบ้าง ส่วนใหญ่ใจเริงจะเน้นชุดว่ายน้ำวันพีซแบบคล้องคอ เปิดให้เห็นความนวลเนียนของแผ่นหลังแบบเต็มตา ในขณะที่ด้านหน้า บางชุดก็ผ่าลึกเกือบถึงช่วงเอว ก็เล่นใส่ชุดแบบนี้ว่ายน้ำในบ้านคนอื่นอย่างนี้ พี่ฤกษ์ถึงได้เสียศูนย์อยู่พักใหญ่และเผลอนอกใจเมียแสนดีอย่างพิมาลาจนได้

หรืออย่างชุดนี้ที่ถึงจะไม่ได้เปิดเผยเนื้อหนังเท่ากับชุดอื่นๆ แต่ความเป็นชุดสีขาวก็ทำให้ได้คะแนนเซ็กซี่ขึ้นมาได้ โดยไม่จำเป็นต้องโป๊มาก

เมื่อดูรวมๆ แล้วจากชุดว่ายน้ำในเรื่องที่เห็นทั้งหมด เราให้คะแนนความเผ็ดโดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณพริก 8 เม็ด เพราะฉะนั้นถ้าเทียบคะแนนความเซ็กซี่กันแบบช็อตต่อช็อตแล้ว ใจเริงก็แพ้เจนี่อยู่นะจ๊ะ

ถ้าไม่เชื่อ สาวๆ ก็ลองดูภาพชุดว่ายน้ำทุกชุดของใจเริงจากในละครที่เรารวบรวมมาและชุดว่ายน้ำของเจนี่ในแกลเลอรีที่เรานำมาฝากกันเลย แล้วจะเห็นว่าทำไมเราถึงยกให้เจนี่ชนะใจเริงไปแบบเป็นเอกฉันท์

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เจนี่ VS ใจเริง...ส่องชุดว่ายน้ำทั้งนอกจอและในจอของเจนี่ แบบไหนจะเผ็ดแซ่บกว่ากัน ต้องดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook