:: Biore Cleansing Milk สูตรใหม่ ล้างเครื่องสำอางออกง่าย ให้ผิวนุ่ม สดชื่น เบาสบาย ::

:: Biore Cleansing Milk สูตรใหม่ ล้างเครื่องสำอางออกง่าย ให้ผิวนุ่ม สดชื่น เบาสบาย ::

:: Biore Cleansing Milk สูตรใหม่ ล้างเครื่องสำอางออกง่าย ให้ผิวนุ่ม สดชื่น เบาสบาย ::
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะทุกๆคน Blog นี้ วาจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ประเภท คลีนซิ่งกันอีกแล้วค่ะ แต่เป็น Cleansing milk หรือคลีนซิ่งสูตรน้ำนมนั่นเอง ซึ่งยี่ห้อที่วาจะนำมารีวิวในวันนี้นั้น ก็คือ Biore Cleansing Milk  นั่นเองค่ะ ที่หยิบเอาตัวนี้มารีวิว เพราะว่า เป็นคลีนซิ่งมิลค์ ที่หาซื้อง่าย ราคาถูก และประสิทธิภาพค่อนข้างดี ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรปรับปรุงใหม่ด้วยค่ะ

 

ก่อนจะมาพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อนๆเคยสงสัยไหมคะ ว่า Makeup Remover / Cleansing ในท้องตลาดมีกี่ประเภท และแตกต่างกันอย่างไร ที่วาเคยใช้ ก็คือ Cleansing Water ซึ่งปกติก็ต้องใช้คู่กับสำลี ใช้ง่ายไม่ค่อยมีปัญหาอุดตัน แต่ก็ต้องเสี่ยงกับการถูกเสียดสีจากสำลีอยู่บ้าง ส่วนประเภท Oil นวดๆแล้วล้างออก ล้างได้สะอาดก็จริง แต่มีปัญหาใหญ่คือ ชอบอุดตันผิว

ส่วนคลีนซิ่งที่วาจะมารีวิวในวันนี้ คือประเภทเนื้อน้ำนม เป็นอีกหนึ่งคลีนซิ่งที่น่าสนใจ คือไม่ระคายเคือง อ่อนโยน และสามารถใช้รอบดวงตาได้ ซึ่งเป็นของแบรนด์ Biore ซึ่งมีจุดต่างจากแบรนด์อื่น คือเป็นแบบล้างน้ำออก (Rinse Off) ข้อดีคือ แค่นวดๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำทีเดียวจบเลย ไม่ต้องใช้สำลี ลดการเสียดสีผิวหน้า ไม่ต้องใช้สำลี ถูจนแสบหน้า ทั้งเลี่ยงริ้วรอยก่อนวัยอันควรจากการเช็ด และถูหน้าแรง แถมไม่เปลือง ไม่ต้องควักเงินซื้อสำลีอีกด้วย

Biore Cleansing Milk สูตรใหม่ ถือว่าเป็นคลีนซิ่งถนอมผิว สูตรน้ำนม ที่มีประสิทธิภาพทำความสะอาดดีขึ้น สามารถล้างเมคอัพได้สะอาดหมดจด และหลังล้างผิวยังรู้สึกนุ่ม และสดชื่น ไม่เหนอะหนะ และทิ้งความมัน ซึ่งคลีนซิ่งมิลค์ของบิโอเร ไม่ใช่แค่มีความแตกต่างจากยีห้อทั่วไป ในเรื่องแค่นวดแล้วล้างออก ไม่ต้องใช้สำลี ลดการเสียดสีผิวหน้าเท่านั้น แต่สูตรพัฒนาใหม่นี้มีคุณสมบัติเด่นๆ ที่น่าสนใจคือ

- สามารถล้างเครื่องสำอางได้ทั้งหน้า ไม่ว่าจะเป็น รองพื้น อายไลน์เนอร์ ลิปสติก

- ล้างออกง่าย

- ไม่อุดตันผิว

- ไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง

- Moist & Fresh Balance ให้ความรู้สึกหลังใช้ คือ ผิวนุ่ม สดชื่น เบาสบาย ไม่แห้งตึง

- ไม่ทิ้งความมัน ลื่น หรือเหนียวเหนอะหนะบนผิวหน้า

- มี pH Balance สมดุลกับผิวหน้า

- ไม่มีแอลกอฮอล์

ลักษณะผลิตภัณฑ์

เป็นขวดพลาสติกทึบแสงสีขาว ขนาดกำลังดีไม่เล็ก และไม่ใหญ่เกินไป เป็นหัวปั๊ม ใช้งานง่าย ซึ่งหัวปั๊ม สามารถหมุนล็อคไม่ให้เนื้อผลิตภัณฑ์หกออกมา สามารถพกพาเวลาเดินทางได้ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลว ไม่เหนียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆสดชื่นดีค่ะ

 

ภายใต้เมคอัพที่ดู Natural Look ดูเหมือน แต่งหน้าน้อยๆเบาๆแบบนี้ รู้หรือไม่ว่า จริงๆแล้ว เราใช้เมคอัพหลายไอเท็มมาก เกิน 10 ขั้นตอนกันเลยทีเดียว การล้างเมคอัพออก หากล้างไม่สะอาด แน่นอนว่า ก็จะส่งผลให้เกิดัญหาผิวมากมาย ทั้งผิวหยาบกร้าน เป็นสิว ผิวอุดตัน จะแต่งหน้าลุค Natural ให้ออกมาดูผิวดีสวยแบบธรรมชาติ ก็อาจจะทำได้ยาก เพราะฉะนั้น เราก็ควรเลือกคลีนซิ่ง ที่ถูกกับผิว และสามารถถนอมผิวหน้าของเราได้ด้วย

ตีแผ่ความจริง นี่คือการแต่งหน้าเบาๆ อ่อนๆ แบบธรรมชาติ (- -" )

เรามาล้างหน้ากันดีกว่าค่ะ

ปั๊ม Biore Cleansing milk สูตรใหม่ ลงที่ฝ่ามือ ประมาณ 2 ปั๊ม (ขณะหน้าแห้ง)

แล้วเริ่มนวดวนที่ผิวหน้า ถ้าไม่พอค่อยเพิ่มอีกเรื่อยๆค่ะ

เริ่มนวดปุ๊บ ก็จะเห็นว่า รองพื้นเริ่มหลุดออกมาเลยค่ะ ซึ่งวาก็ค่อยๆนวดวนๆ ทั่วหน้า

แม้กระทั่งรอบดวงตา ก็ลอง นวดๆ โดยการหลับตาให้สนิท ซึ่งอายชาโดว และมาสคาร่า ก็หลุดออกมา

ซึ่งจริงๆแล้ว วาแนะนำให้ใช้เป็น eye&lip makeup remover เช็ดรอบดวงตาก่อนนะคะ

เพราะจะได้ลบพวกมาสคาร่ากันน้ำต่างๆออกไปก่อน จะได้ไม่ต้องถูที่ตามาก จนคลีนซิ่งเข้าตา

อาจจะทำให้แสบตาได้ แต่วาก็ค่อยๆนวดวนไป เพราะอยากจะลองดูค่ะ

เปรียบเทียบครึ่งหน้า จะเห็นได้ว่า ด้านขวา เพียงแค่นวดๆวนๆบนผิวหน้า ก็สามารถทำความสะอาดได้ทั้งหมด ตั้งแต่ รองพื้น จน ลิปสติก ก็ออกหมดเลยค่ะ  หลังจากนั้น ก็นวดๆให้ครบทั้งสองด้านค่ะ ตอนนี้ จะเห็นเลยว่า มีคราบแป้ง คราบรองพื้น หลุดออกมาผสมกับคลีนซิ่งมิลค์เต็มเลยค่ะ ผิวสะอาดจริง ไม่ทิ้งคราบตกค้าง แม้ 10 layers นะคะ

 

หลังจากที่นวดครบทั้งหน้าแล้ว ก็สามารถล้างน้ำออกได้เลย ตอนล้างครั้งแรก วาคิดว่า อาจจะต้องล้างตามด้วยโฟมล้างหน้า เพื่อล้างเอาคลีนซิ่งออกอีกที แต่พอล้างออกด้วยน้ำเปล่าในครั้งแรก ก็รู้สึกว่าผิวสะอาดแล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้โฟมต่อก็ได้ อันนี้ก็แล้วแต่สะดวกเลยนะคะ

นวดทั้วหน้าแล้ว

ความรู้สึกหลังใช้  Biore Cleansing Milk สูตรใหม่

หลังจากได้ลองใช้ Biore Cleansing Milk สูตรใหม่ แล้วก็รู้สึกเลยค่ะ ว่าคลีนซิ่งมิลค์ก็สามารถล้างเครื่องสำอาง ออกได้อย่างหมดจดจริงๆ ลองมาระยะนึงก็รู้สึกว่า ผิวก็ไม่ได้อุดตัน และไม่เป็นสิวเพิ่มขึ้น แปลว่าล้างได้สะอาด กลิ่นก็หอมเบาๆสดชื่น แถมผิวยังนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่รู้สึกว่ามีความมัน และไม่แห้งตึงอีกด้วย แล้วก็สะดวกมากๆ ที่ไม่ต้องมาเช็ดล้างหลายขั้นตอน เหมาะมากกับวันที่ขยันแต่งหน้า แต่ขี้เกียจล้าง ฮ่าๆ อ่อๆ ที่สำคัญ ราคาไม่แพง และหาซื้อง่ายด้วยค่ะ

ทดสอบผิวว่าล้างสะอาดจริงไหม ?

หลังจากล้างหน้าด้วย Biore Cleansing milk สูตรใหม่แล้ว วาก็ไม่ได้ใช้โฟมล้างหน้าต่อ แล้วมาลองใช้เป็น Cleansing Water เช็ดลงบนผิว เพื่อดูว่า จะมีเครื่องสำอางตกค้างอยู่รึเปล่า ลองเช็ดที่ข้างแก้ม หน้าผาก ซอกจมูก ก็ปรากฏว่า สำลีขาวสะอาดค่ะ ไม่มีเครื่องสำอางตกค้างแต่อย่างใด เวิร์คมากๆเลย

มาทดสอบความเหนียวเหนอะหนะกัน!

มาถึงการทดสอบให้ดูค่ะ ว่า Biore Cleansing milk สูตรใหม่ สามารถล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ จริงหรือไม่? ซึ่งวาก็เอา Cleansing milk ทั่วไป ทาที่กระจกด้านซ้าย และใช้ Biore cleansing milk สูตรใหม่ ทาที่กระจกด้านขวา ตามภาพเลยค่ะ เสร็จแล้วก็เอาน้ำฉีดลงไปตรงๆ ทั้ง 2 ด้าน ผลลัพท์ก็คือ.......

 

ด้านที่ใช้ Cleansing milk แบบทั่วไป ยังเหลือคราบอยู่นิดๆ และด้านที่ใช้เป็น Biore Cleansing milk สูตรใหม่ สะอาดหมดจด ล้างออกง่ายกว่าจริงๆ ซึ่งวาทดสอบแบบนี้กว่า 5 รอบ ก็ได้ผลแบบนี้ทุกรอบเลยค่ะ ในระหว่างที่ฉีดน้ำ จะเห็นได้ชัดเลยว่า ด้านที่ใช้ Biore Cleansing milk สูตรใหม่ จะละลายออกไปกับน้ำได้ไวกว่ามากๆทุกรอบ พอสะอาดแล้ว วาก็ปิดน้ำ ด้านซ้ายก็จะมีคราบ เหลืออยู่ทุกรอบ

สรุป ก็คือ Biore Cleansing milk สูตรใหม่ สามารถล้างออกง่าย ไม่เหลือคราบเหนอะหนะอยู่บนผิวค่ะ

นี่ก็เป็นทั้งหมดที่วาได้ทำการรีวิวและทดสอบในวันนี้นะคะ หวังว่าน่าจะพอเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่มองหาคลีนซิ่งล้างหน้าอยู่ หรือสำหรับคนที่หาข้อมูลเกี่ยวกับ Biore Cleansing Milk สูตรใหม่ อยู่ด้วยนะคะ วาก็มารีวิวให้อ่านกันในบลอคนี้ค่ะ ถ้ามีคำถามเพิ่มเติมก็สามารถสอบได้ที่ comment หรือแฟนเพจวาได้เลยนะคะ

หรือ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook