ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกที่ เจ.เจ.มอลล์

ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกที่ เจ.เจ.มอลล์

ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกที่ เจ.เจ.มอลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ.เจ.มอลล์เป็นตลาดนัดติดแอร์ตั้งอยู่เลยจากสวนจตุจักรไปเล็กน้อย พูดได้ว่าใครมาช้อปปิ้งสวนจตุจักรมักจะต้องแวะเวียนมาเดินเล่นช้อปปิ้งตากแอร์เย็นๆ กันที่ เจ.เจ.มอลล์ กันด้วย เจ.เจ.มอลล์ จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. มีสินค้าจำหน่ายมากมาย ทั้งสินค้าพื้นเมือง สินค้าโอท๊อป เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา และนอกจากนี้ใน เจ.เจ.มอลล์ ยังมีร้านอาหารอร่อยให้สามารถเลือกรับประทานกันได้อย่างสบาย พูดได้ว่ามาที่เดียวสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างครบวงจร เจ.เจ.มอลล์จะเปิดบริการขายสินค้าทั้งหมด 3 ชั้น โดนแต่ละชั้นก็จะมีสินค้าที่แตกต่างกันออกไป เช่น

Shopping1
ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกที่ เจ.เจ.มอลล์

ชั้น G
สินค้าที่จำหน่ายในชั้น G จะเป็นสินค้าเกี่ยวกับ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ และสินค้าพื้นเมือง สินค้าแฮนด์เมด สินค้าโอท๊อปที่มีมาจำหน่ายกันทุกภาค นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ผักและผลไม้สดตามฤดูกาลไว้คอยจำหน่ายกันอีกด้วย

ชั้น 1
สินค้าที่วางจำหน่ายในชั้น 1 จะได้แก่ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ทั้งของคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย และที่ชั้นนี้จะมีสินค้าทั้งแบบขายส่ง และขายปลีก รวมไปถึงยังมีร้านจำหน่ายเครื่องสำอาง ร้านกิ๊ฟช็อป ที่มีสินค้ามากมายให้สามารถเลือกได้อย่างจุใจ ทำให้ที่ชั้นนี้นอกจากจะมีลูกค้าที่ซื้อสินค้าทั่วไปแล้ว ยังมีพ่อค้าแม่ค้าที่มาเลือกซื้อสินค้าเพื่อนำไปจำหน่ายกันอีกด้วย นอกจากนี้ที่บริเวณชั้นหนึ่งยังมีร้านอาหารชื่อดัง ร้านทอง และร้านจิวเวอรี่ และธนาคารไว้คอยบริการเพื่อความสะดวกสบายของนักช้อป

Shopping2
ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกที่ เจ.เจ.มอลล์

ชั้น 2
สำหรับชั้น 2 จะเป็นศูนย์รวมของเครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งบ้าน คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์มือถือ เทป ซีดี ร้านเสริมสวย สปา ร้านหนังสือ ร้านขายยา ร้านอาหาร และศูนย์อาหารที่จำหน่ายอาหารอร่อยราคาถูก ก็จะอยู่ที่ชั้นนี้

สำหรับใครที่จะมา เจ.เจ.มอลล์ สามารถมาได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นขับรถยนต์มาเองที่นี่ก็มีที่จอดรถอยู่หลายชั้น เพียงแต่ในวันเสาร์ วันอาทิตย์ ผู้คนจะมากันค่อนข้างหนาแน่น ที่จอดรถอาจจะมีไม่มากพอ รวมไปถึงการจราจรในช่วงวันดังกล่าวจะค่อนข้างคับคั่ง แต่ถ้าเดินทางมาช้อปปิ้งในวันธรรมดาก็รับรองได้เลยว่าจะสะดวกสบายกว่ากันมากทั้งการจราจรและที่จอดรถ

Shopping3
ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกที่ เจ.เจ.มอลล์

นอกจากนี้แล้วสำหรับใครที่สนใจมาช้อปปิ้งที่ เจ.เจ.มอลล์ ยังสามารถเดินทางโดยการโดยสารรถเมล์ประจำทาง โดยให้ขึ้นรถเมล์สายที่เข้ามาในหมอชิตใหม่ เช่น รถเมล์สาย 3,26,34,38,49,58,77,96,122,134,136,138,145,157 158,170,508,510,512 และ 517 รวมไปถึงรถตู้โดยสารที่ผ่านมายังหมอชิตใหม่ หรือถ้าใครจะโดยสารรถไฟฟ้าก็สามารถขึ้นรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีหมอชิต หรือรถไฟฟ้า MRT ลงที่สถานีจตุจักร ก็ได้เช่นกัน

เจ.เจ.มอลล์ เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกที่จำหน่ายสินค้าทั้งราคาส่ง และราคาปลีก เหมาะสำหรับคนทั่วไปและพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องซื้อสินค้าไปจำหน่ายต่อ ที่นี่นอกจากมีสินค้าจำหน่ายกันอย่างมากมายแล้ว ยังมีร้านอาหาร ธนาคาร ร้านหนังสือ ไปรษณีย์ ไว้คอยบริการนักช้อปกันอย่างครบวงจรกันเลยทีเดียว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook