หยุดผมเสียด้วยการใช้ครีมนวดผมให้ถูกวิธี

หยุดผมเสียด้วยการใช้ครีมนวดผมให้ถูกวิธี

หยุดผมเสียด้วยการใช้ครีมนวดผมให้ถูกวิธี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนอาจจะไม่ชอบกับการต้องมานั่งใช้ครีมนวดผมหลังสระผมทุกครั้ง ในขณะที่บางคนก็ชื่นชอบกับการใช้มัน แต่การใช้ครีมนวดทุกครั้งหลังสระผมจะเป็นวิธีง่ายๆ ที่ช่วยกักเก็บและถนอมความชุ่มชื้นให้อยู่กับผมได้ยาวนาน

ดังนั้น สาวคนไหนที่ไม่ชอบใช้ครีมนวดผมหรือใช้ครีมนวดผมแบบผิดๆ อยู่ วันนี้เราขอนำเคล็ดลับและวิธีการใช้ครีมนวดผมให้ถูกต้อง เพื่อที่สาวๆ จะได้มีผมที่สวยและสลวย ที่สำคัญไม่ทำให้ผมเสียอีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่าวิธีการใช้ครีมนวดผมเพื่อรักษาผมนั้นต้องทำอย่างไร ต้องตามไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

หยุดผมเสียด้วยการใช้ครีมนวดที่ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียโดยเฉพาะ

PANTENE ครีมนวดผมแพนทีนโกลด์ (ทรี มินิท มิราเคิล) เป็นอีกหนึ่งครีมนวดผมที่เข้มข้นกว่าครีมนวดทั่วไป สามารถใช้ได้ทุกวัน สามารถฟื้นบำรุงผมแห้งเสียสะสม 3 เดือนได้ภายใน 3 นาที ด้วย "โปร-วิตามิน" ที่แทรกซึมล้ำลึกเข้าสู่แกนของเส้นผม ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากโคนจรดปลาย ทำให้ผมคุณแข็งแรง และมีสุขภาพดีเปล่งประกายได้มากกว่า

หมักผมทิ้งไว้แป๊บเดียว

การหมักผมไม่ใช่เพียงแค่การลงครีมนวดบนผมแล้วก็ล้างออกแต่เพียงเท่านั้น แต่ควรนวดผมแล้วทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเอง แต่ในระหว่างที่หมักผมอยู่นั้นก็อาจจะใช้เวลาไปกับการสบู่ถูตัวหรือสครับผิวรอก่อนก็ได้

ขาดการบำรุงอย่างล้ำลึก

เชื่อหรือไม่ว่าการที่ผมของสาวๆ ได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก จะมีส่วนช่วยฟื้นฟูและป้องกันผมเสียได้ ดังนั้นการเลือกครีมนวดผมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากเช่นเดียวกัน เพราะมันสามารถบำรุงเส้นผมได้อย่าล้ำลึก หากคุณนวดทิ้งไว้นานๆ

หยุดผมเสียด้วยการใช้ครีมนวดผมให้ถูกวิธี

ไม่ใช้ครีมนวดผมเลย

เพราะครีมนวดผมเปรียบเสมือนมอยเจอไรเซอร์ของเส้นผม ดังนั้นอย่าคิดว่าไม่ใช้ครีมนวดผมก็คงไม่เป็นไร คุณคิดผิดไปแล้วค่ะ เพราะครีมนวดผมนี่แหละที่จะเป็นตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม แถมยังช่วยป้องกันไม่ให้ผมเสียอีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วหลังสระผมหญิงสาวทั้งหลายคงจะไม่พลาดนวดด้วยครีมบำรุงผมกันนะคะ

ใช้ครีมนวดผมมากเกินไป

ก่อนอื่นต้องยอมรับว่าการใช้ครีมนวดผมเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการบำรุงเส้นผมของสาวๆ แต่ทั้งนี้หากคุณเผลอไปใช้มันมากจนเกินไปก็อาจจะส่งผลทำให้ผมของคุณลีบแบนและทิ้งตัวลงแบบไม่มีวอลลุ่มได้ ดังนั้นทางที่ดีหญิงสาวทั้งหลายควรใช้ครีมบำรุงผมตั้งแต่ปลายผมขึ้นไปแค่ครึ่งหนึ่งของความยาวของเส้นผมก็พอแล้ว หากรากผมและหนังศีรษะเกิดแห้งขึ้นมาก็อาจจะนวดๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นบ้างก็จะเป็นการดี

หยุดผมเสียด้วยการใช้ครีมนวดผมให้ถูกวิธี

ใช้ครีมนวดผมหลังสระเท่านั้น

หลายคนอาจจะเข้าใจว่า ควรใช้ครีมนวดผมหลังสระผมเพียงเท่านั้น แต่ทั้งนี้หากคุณรักเส้นผมของคุณ แถมยังต้องการบำรุงไม่ให้เส้นผมแห้งเสียจริงๆ คุณก็จะต้องใช้ครีมนวดผมแบบไม่ต้องล้างออกไว้ใช้สำหรับเพิ่มความชุ่มชื้นและป้องกันผมแห้งเสียได้มากเป็นสองเท่านั่นเอง

รู้อย่างนี้แล้วสาวๆ คงไม่พลาดกับวิธีการใช้ครีมนวดผม ในการบำรุงเส้นผมของตัวเองให้มีสภาพที่ดี มีเส้นผมที่แข็งแรง แถมยังมีน้ำหนักอีกด้วยใช่ไหมละคะ ยังไงก็อย่าลืมนำวิธีเหล่านี้ไปปฏิบัติใช้กันด้วยนะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook