สวย แรง! ดิว อริสรา กับใบหน้าที่เป๊ะขึ้นเรื่อยๆ

สวย แรง! ดิว อริสรา กับใบหน้าที่เป๊ะขึ้นเรื่อยๆ

สวย แรง! ดิว อริสรา กับใบหน้าที่เป๊ะขึ้นเรื่อยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังสนุกเข้มข้นกันเลยทีเดียว สำหรับละครน่ารักเบาสมองเรื่อง "ต้นรักริมรั้ว" ที่นอกจากตัวพระนาง "หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่" แล้ว ตัวแสดงที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน ทิชชี่ขอยกให้กับนางร้ายหน้าสวยที่แจ้งเกิดกับบทบาทร้าย เปรี้ยว น่ามองอย่าง "แตงกวา" หรือสาว "ดิว อริสรา" ไปเลยค่ะ

ดิว อริสราดิว อริสรา

บทบาท "แตงกวา" ของ "ดิว อริสรา" ถูกใจทิชชี่อย่างมาก เพราะนางร้ายอย่างสุดขั้ว แต่ก็รักอย่างสุดหัวใจ ผู้หญิงอะไรจะตามล่าผู้ชายที่รัก พยายามทำให้เค้ามาเป็นของตัวเองได้ถึงเพียงนี้ สาวดิวแสดงได้อินกับบทบาทมากๆ นางมาพร้อมหน้าตาที่ออกแนวเหวี่ยงๆ เฉี่ยวๆ พร้อมจะจิกคนรักมาเป็นของตัวเองสุดฤทธิ์ แต่ในความร้ายของแตงกวานั้น ลึกๆ แล้วเธอก็เป็นผู้หญิงที่แฝงด้วยความน่ารักอยู่เต็มๆ

การกลับมาในครั้งนี้ทำให้สาวดิวกลับมาเปรี้ยงปร้างสุดๆ แต่เนื่องจากนางห่างหายไปนาน จากหน้าจอทีวี หลายคนอาจสงสัยวาดิวเป็นใคร มาจากไหน ทิชชี่จะพาไปย้อนทำความรู้จักนางกันให้มากขึ้นกันจ้า

ดิว อริสราดิว อริสรา

"ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" เกิดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2533 (อายุ 23 ปี) เข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่น ต่อมาเป็นนักร้องคู่กับจีน่า-กะรัต รุ่นประพันธ์ ออกอัลบั้มแนวเพลงป็อปแดนซ์ ชื่อ Sugar n' Spice ในสังกัด Buzz Music มีผลงานแจ้งเกิดคือละครชุด อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 ผลงานภาพยนตร์ครั้งแรก คือ After School วิ่งสู้ฝัน เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักร้องหนุ่มสุดฮอต "กอล์ฟ พิชญะ" และยังเคยมีภาพหลุดกับนักร้องสาวห้าวทอม "ซี มัณฑาวี" อีกด้วยจ้า เรียกว่าฮอตสุดๆ เลยอ่ะผู้หญิงคนนี้!

ดิว อริสรา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณดิว อริสรา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

นอกจากนี้ "ดิว อริสรา" ยังเคยมีข่าวเม้าท์ว่า นางเสพติดการทำศัลยกรรมเสริมความงาม และโดนกล่าวหาว่าไปทำศัลยกรรมหน้าเพื่อให้หน้าเหมือนสาวรุ่นพี่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" มาอีกด้วยค่ะ

ทิชชี่ชอบสาวดิวนะ เพราะนางเคยยอมรับแบบไม่ปิดบังว่า "ทำศัลยกรรมมา มีฉีดโบท็อกซ์ ฉีดลดแก้ม เมโสอะไรแบบนี้ ทำให้หน้าเรียวเพราะดิวมีปัญหาตรงแก้ม จมูกไม่เปลี่ยนเลย แต่น่าจะเป็นหน้ามากกว่า  ที่เปลี่ยนไปเล็กลง จมูกก็แค่ฉีดฟิลเลอร์ คือก็ยังทำอยู่ตลอด เพราะมันก็ต้องเติมตลอด แต่ดิวทำแบบมีสตินะ ไม่ได้แบบเสพติดขนาดนั้น เราอยู่ในการดูแลของแพทย์ ถูกต้องทุกอย่าง''

ดิว อริสราดิว อริสรา

เอาเป็นว่า สาวดิว ดูสวยแจ่มขึ้น สวยวันสวยคืนก็ดีแล้วเนอะ มองเพลินดี การทำศัลยกรรมเป็นสิทธิส่วนตัว ศัลยกรรมแล้วไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปเลยจ้า แถมทำแล้ว สวยหน้าเรียว มีงานเพิ่มขึ้นอีกด้วย ทิชชี่เป็นกำลังใจให้  อย่าหยุดสวยนะคะ สาวดิว

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม @duearisara, rakdara.net, อินเตอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ สวย แรง! ดิว อริสรา กับใบหน้าที่เป๊ะขึ้นเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook