ช้อปปิ้งสินค้าแสนถูก ตลาดนัดกรมชลประทาน

ช้อปปิ้งสินค้าแสนถูก ตลาดนัดกรมชลประทาน

ช้อปปิ้งสินค้าแสนถูก ตลาดนัดกรมชลประทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดนัดกรมชลประทานเป็นตลาดนัดที่ตั้งอยู่ย่านปากเกร็ดในโรงเรียนกรมชลประทานสงเคราะห์ บริเวณสนามกีฬาของโรงเรียน แต่เป็นตลาดนัดที่เหมาะสำหรับผู้ที่นอนดึกชอบเดินช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าราคาถูกยามค่ำคืน เพราะตลาดนัดแห่งนี้เปิดขายกันตอนประมาณตี 2 จนถึง 10 โมงเช้าของอีกวัน และจะเปิดขายเฉพาะคืนวันศุกร์และคืนวันเสาร์เท่านั้น แต่ถ้าใครจะมาช้อปปิ้งในช่วงเช้าก็ได้เช่นกัน

shopping1
ช้อปปิ้งสินค้าแสนถูก ตลาดนัดกรมชลประทาน

นอกจากนี้ตลาดแห่งนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสินค้าราคาถูกแสนถูก เพราะสินค้าที่ตลาดกรมชลประทานมีราคาค่อนข้างถูกนอกจากถูกเงินแล้วยังถูกใจกันอีกด้วยเพราะส่วนมากแล้วจะเป็นสินค้าที่คุณภาพดี และที่สำคัญถึงจะเห็นว่าเปิดจำหน่ายสินค้ากันตอนตี 2 แต่ที่นี่ก็มีลูกค้ามาเดินเล่นช้อปปิ้งกันอย่างหนาแน่น ไม่ต้องกลัวว่ามาแล้วจะเหงาไม่มีผู้คน และนอกจากนักช้อปที่มากมายแล้ว พ่อค้าแม่ค้าที่มาจำหน่ายสินค้าก็มีเยอะด้วยเช่นเดียวกัน จึงมีสินค้าให้เลือกช้อปปิ้งกันได้อย่างจุใจ ที่นี่มีสินค้าจำหน่ายทั้งมือหนึ่งและมือสอง ใครชอบแบบไหนก็สามารถเดินเลือกซื้อกันได้เลย

shopping2
ช้อปปิ้งสินค้าแสนถูก ตลาดนัดกรมชลประทาน

สำหรับสินค้าจะมีจำหน่ายกันตั้งแต่ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน ประดับยนต์ โทรศัพท์มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องประดับ หรือแม้แต่เฟอร์นิเจอร์ก็มีให้เห็นเช่นกัน แต่มีข้อแม้ว่าเวลามาช้อปปิ้งที่นี่ นักช้อปทั้งหลายควรพกอาวุธคู่กายกันมาด้วยก็ดี อาวุธที่ว่าก็ไม่ใช่อะไรมันก็คือไฟฉายนั่นเอง เพราะที่นี่จะเปิดไฟเฉพาะโดยรอบสนามเท่านั้น บริเวณร้านค้าจะมีเป็นเพียงแสงไฟสลัวๆ พ่อค้าแม่ค้าก็จะมีไฟฉายคู่กายกัน ถ้าเราต้องการความเป็นส่วนตัวควรมีเป็นของตัวเองสักอัน เพื่อจะได้ช้อปปิ้งเลือกสินค้าได้อย่างเพลิดเพลิน และถ้าใครที่ชอบซื้อของแบบสามารถต่อลองสินค้าได้ ที่นี่ก็จะเป็นตลาดที่เหมาะกับคุณมาก เพราะนอกจากจะราคาถูกกันแล้วยังสามารถต่อลองสินค้ากันได้อีก

shopping3
ช้อปปิ้งสินค้าแสนถูก ตลาดนัดกรมชลประทาน

การเดินทางมาที่ตลาดนัดกรมชลประทานถ้าเป็นช่วงเช้าก็จะมีรถตู้รถเมล์ผ่านหลายสาย แต่สำหรับในช่วงเวลาค่ำคืนคงต้องขับรถมาเอง หรือใช้บริการรถแท็กซี่ สำหรับใครที่ขับรถมาเองที่ตลาดจะมีที่จอดรถไว้คอยบริการอย่างกว้างขวาง เพราะสามารถจอดรถได้ถึง 200 คัน ใครที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งสินค้าราคาถูก โดยเฉพาะช้อปปิ้งยามค่ำคืนที่อากาศสบายๆ ไม่ร้อนลองมาเดินเล่นช้อปปิ้งที่ตลาดนัดกรมชลประทานกันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะได้สินค้าที่มีคุณภาพดีและราคาถูกแสนถูกกันอย่างแน่นอนค่ะ

ตลาดนัดกรมชลประทาน ตั้งอยู่ในโรงเรียนกรมชลประทานสงเคราะห์ เป็นตลาดนัดขนาดใหญ่ที่จำหน่ายสินค้าทั้งแบบมือหนึ่งและมือสอง มีสินค้าหลากหลายประเภท มีราคาถูก แต่จะเปิดให้บริการเฉพาะคืนวันศุกร์และวันเสาร์เท่านั้น ตั้งแต่เวลาตี 2 ถึง 10 โมงเช้า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook