วิธีกระชับผิวแบบง่ายๆ

วิธีกระชับผิวแบบง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวเต่งตึงกระชับ วันนี้เรามีเคล็ดลับความงามด้วยวิธีกระชับผิวแบบง่ายๆ และได้ผลมาแนะนำสาวๆ กันด้วยค่ะ เชื่อว่าปัญหาเรื่องผิวขาดความกระชับเรียบตึงนั้นเป็นปัญหาที่สาวๆ ทุกคนต้องเผชิญกันอยู่แน่ๆ ซึ่งวิธีกระชับผิวส่วนใหญ่นั้นแลดูจะยุ่งยาก และสิ้นเปลืองมากหากต้องพึ่งนวัตกรรมเสริมความงามด้วยเทคโนโลนีที่ทันสมัย แต่สาวๆ ไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะวันนี้เรามีวิธีกระชับผิวแบบง่ายๆ และได้ผลมาฝาก รับรองได้เลยว่าจะคืนความกระชับเต่งตึงให้ผิวหน้า และทำให้รอยเหี่ยวย่นที่มีอยู่ดูตื้นขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ ถ้าอย่างนั้นเรามาดูวิธีกระชับผิวแบบง่ายๆ และได้ผลกันเลยดีกว่า

 

วิธีกระชับผิวแบบง่ายๆ
วิธีกระชับผิวแบบง่ายๆ

 

1. สตรอเบอร์รี่ เป็นผลไม้ที่ช่วยให้ผิวสะอาดหมดจดด้วยวิธีง่ายๆ เพียงแค่ นำสตรอเบอร์รี่ 3 ผสมกับน้ำมะนาว แล้วนำมานวดให้ทั่วใบหน้า แล้วจึงล้างออกให้สะอาด ซึ่งสตรอเบอร์รี่นั้นอุดมไปด้วยวิตามินและกรดเอเอชเอ ที่สามารถช่วยปรับสภาพผิวให้คุณ และลดการอุดตันของรูขุมขนได้ดีค่ะ

2. ส้ม ช่วยกระชับรูขุมขนได้เป็นอย่างดี เพราะส้มมีคุณสมบัติที่ช่วยสมานและกระชับผิว ด้วยวิธีง่ายๆ โดยการผสมน้ำส้มสด 3 หยดกับน้ำแร่ จากนั้นนำสำลีมาชุบแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้าเหมือนโทนเนอร์ทั่วๆ ไปค่ะ

3. ผักกาดแก้ว เพื่อผิวที่กระจ่างใส ให้คุณนำผักกาดแก้วประมาณ 4 ใบ มาต้มกับน้ำประมาณ 10 นาที ทิ้งไว้ให้เย็นก่อนแล้วนำมากรองเอาแต่น้ำ จากนั้นนำสำลีมาชุบน้ำที่กรองไว้ ใช้เช็ดให้ทั่วใบหน้า ก็จะช่วยลดการอักเสบของผิว และช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย

วิธีกระชับผิวแบบง่ายๆ
วิธีกระชับผิวแบบง่ายๆ

4. มะนาว ใช้น้ำมะนาวเพื่อปรับสภาพผิวบริเวณหน้าอก ด้วยวิธีนวดหน้าด้วยน้ำมะนาวทุกเย็น กรดธรรมชาติและสารฟลาโวนอยด์ในมะนาวจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกและกระชับผิวให้เต่งตึงขึ้น

5. น้ำผึ้ง ใช้น้ำผึ้งเพื่อช่วยในการลดรอยหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตา เพียงคุณผสมน้ำผึ้ง 1 ช้อนกาแฟ กับน้ำแร่อุ่นๆ ซักครึ่งแก้ว จากนั้นใช้สำลีชุบแล้วนำมาวางไว้บนผิวบริเวณรอบดวงตาทั้ง 2 ข้าง หลับตาและทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที จะช่วยลดรอยคล้ำใต้ดวงตาได้ เพราะน้ำผึ้งมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียและบำรุงผิวให้เนียนนุ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ

6. มันฝรั่ง ใช้มันฝรั่งเพื่อลดถุงใต้ตาที่หย่อนคล้อย ให้หั่นมันฝรั่งเป็นชิ้นเล็กๆ แล้วบดให้ละเอียด จากนั้นนำมาพอกไว้หนาๆ ที่บริเวณใต้ดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำอุ่น ก็จะช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดีค่ะ ถุงใต้ตาจะค่อยๆ ยุบลงจนเรียบตึงกระชับขึ้นอีกด้วยค่ะ

ถูกใจกันไหมคะกับวิธีกระชับผิวที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เป็นวิธีที่ง่ายๆ ที่คุณเองก็สามารถทำเองได้ที่บ้าน และที่สำคัญเป็นการประหยัดไม่สิ้นเปลืองเงินในกระเป๋า และยังทำให้ผิวของคุณกระชับขึ้นอีกด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook