แฟชั่นเสื้อลายขวางสวยๆ สำหรับสาวอวบ

แฟชั่นเสื้อลายขวางสวยๆ สำหรับสาวอวบ

แฟชั่นเสื้อลายขวางสวยๆ สำหรับสาวอวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีหลายคนมักพูดว่าถ้าเรามีรูปร่างอวบจนค่อนข้างอ้วนให้หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าที่มีลายขวาง เพราะจะยิ่งทำให้เราดูเป็นคนที่มีรูปร่างอวบอ้วนยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม แต่ควรหันมาเลือกใส่เสื้อผ้าที่มีลวดลายแบบอื่นจะดีกว่า หรือไม่ก็ให้เลือกใส่เป็นเสื้อสีพื้น และต้องเป็นสีในโทนเข้มเท่านั้น เช่น สีดำ สีน้ำเงิน สีน้ำตาลเข้ม สีเขียวเข้ม สีม่วงเข้ม เอาเป็นว่าสีเข้มๆ ได้ทั้งหมด

fashion1
แฟชั่นเสื้อลายขวางสวยๆ สำหรับสาวอวบ

โดยต้องหลีกเลี่ยงเสื้อในโทนสีอ่อนอย่างเด็ดขาดไม่งั้นแล้วหุ่นของเราจะยิ่งดูอ้วนมากไปกว่าเดิม แต่ถ้าเราอยากใส่เสื้อลายขวางกันขึ้นมากันบ้างล่ะ เพราะเดี๋ยวนี้เสื้อผ้าลายขวางสวยๆ มีออกมาให้เห็นกันเยอะแยะ โดยเฉพาะเสื้อผ้าแฟชั่นที่ออกมาเฉพาะสาวอวบกันโดยเฉพาะ ก็เห็นเขามีเสื้อลายขวางออกมาขายกันอย่างมากมาย ทำให้เห็นแล้วอยากสวมใส่เหมือนสาวๆ หุ่นดีบ้าง แต่จริงๆ แล้วสาวๆ ที่มีรูปร่างอวบค่อนข้างอ้วนก็สามารถใส่เสื้อผ้าที่มีลายขวางได้เช่นกัน เพียงแต่ต้องมีเทคนิคกันซะหน่อย โดยอาจเลือกเป็นลายตรงๆ แทนลายขวางก็สามารถพอจะทดแทนกันได้

fashion2
แฟชั่นเสื้อลายขวางสวยๆ สำหรับสาวอวบ

แต่สำหรับแบบที่เป็นลายขวางกันจริงๆ ถ้าคิดจะเลือกใส่สาวๆ ที่มีรูปร่างอวบควรเลือกเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย เช่นเสื้อผ้าที่ตัดเย็บด้วย ผ้าฝ้าย ผ้าลินิน หรือผ้าชีฟอง เป็นต้น และเสื้อผ้าที่เลือกควรเป็นเสื้อที่ตัดเย็บแบบมีรูปทรง คือควรมีส่วนโค้งเว้า เพื่อเน้นให้คุณดูมีรูปร่างและสัดส่วน ดีกว่าเลือกเสื้อลายขวางที่เป็นแบบทรงตรงๆ และไม่ควรเลือกเสื้อที่เป็นแบบผ้ายืดและรัดรูปมากจนเกินไปเพราะจะยิ่งเป็นการเน้นรูปร่างของคุณมากยิ่งขึ้น คุณสามรถเลือกใส่เสื้อลายขวางคู่กับเสื้อผ้าแบบไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็น กระโปรงยาว กระโปรงสั้น แต่ไม่ควรเป็นกระโปรงที่สั้นมาก โดยเฉพาะสาวอวบที่มีต้นขาค่อนข้างใหญ่ รวมไปถึงกางเกงขายาว และกางเกงขาสั้น แต่ก็ควรไม่ให้เป็นกางเกงขาสั้นมากจนเกินไปเช่นเดียวกับกระโปรง

fashion3
แฟชั่นเสื้อลายขวางสวยๆ สำหรับสาวอวบ

เพราะจะยิ่งเป็นการเน้นต้นขาของคุณให้ดูอวบอ้วนยิ่งขึ้นควรเป็นกางเกงขาสั้นที่สั้นเสมอเข่าหรือเลยหัวเข่ามานิดหน่อย และควรเป็นกางเกงทรงหลวมแบบเนื้อผ้าเบาสบาย ส่วนรองเท้าสามารถสวมใส่ได้ทุกแบบไม่ว่าจะเป็นส้นเตี้ยหรือส้นสูง แต่ไม่ควรมีเครื่องประดับบนเสื้อผ้ามากเกินไป เช่น ไม่ควรผูกผ้าพันคอ หรือสวมสายสร้อยหลายๆ เส้น เพราะจะยิ่งทำให้ช่วงตัวของคุณดูหนามากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม เพียงนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ สาวๆ ที่มีรูปร่างอวบอ้วนก็จะสามารถใส่เสื้อลายขวางให้สวยได้ไม่แพ้สาวๆ ที่มีหุ่นดีกันเลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook