วิธีทาลิปสติกให้สวยติดทนนาน

วิธีทาลิปสติกให้สวยติดทนนาน

วิธีทาลิปสติกให้สวยติดทนนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิปสติกถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสาวๆ เพราะการแต่งหน้าเป็นเรื่องที่ผู้หญิงเรามักทำกันเป็นประจำทุกวัน ดังนั้นแล้วถ้าใครอยากสวยแบบครบสูตรจึงต้องทาลิปสติกกันด้วย แต่การที่เราจะทาลิปสติกให้มีสีสวยสดใสติดทนนานตลอดกันทั้งวันแล้วล่ะก็คงต้องมีเทคนิคในการทากันซะหน่อย ดังนั้นแล้วถ้าสาวๆ อยากให้ลิปสติกติดทนนานลองทำตามวิธีการดังต่อไปนี้กันดู รับรองได้ว่าคุณจะมีสีลิปสติกสวยสดใสติดอยู่ที่ริมฝีปากกันตลอดทั้งวันเลยทีเดียว

beauty2
วิธีทาลิปสติกให้สวยติดทนนาน

โดยเริ่มจากถ้าจะให้การทาลิปสติกได้ริมฝีปากสวยได้รูป สาวๆ จะต้องมีริมฝีปากที่เรียบเนียนกันเสียก่อน โดยให้ใช้แปรงสีฟันที่มีขนนุ่มๆ จุ่มในน้ำสะอาด แล้วให้นำมาถูเพียงเบาๆ บริเวณริมฝีปาก หรือใครจะเลือกจะใช้เป็นผ้าขนหนูเนื้อนุ่มๆ แทนการใช้แปรงสีฟันก็ไม่ว่ากัน วิธีการนี้จะช่วยทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดลอกออกมาจึงช่วยทำให้ริมฝีปากของคุณไม่เป็นขุย จากนั้นให้สาวๆ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากกันก่อน โดยการทาลิปบาล์ม โดยทาทิ้งไว้สักพักเพื่อให้ลิปบาล์มแทรกซึมเข้าสู่ผิวบริเวณริมฝีปาก แล้วให้ทาคอนซีลเลอร์เพียงบางๆ ที่ริมฝีปากให้ทั่ว โดยให้ใช้นิ้วเกลี่ยให้เสมอกันแล้วให้ใช้ดินสอเขียนขอบปากวาดขอบปากให้ได้รูป

beauty1
วิธีทาลิปสติกให้สวยติดทนนาน

จากนั้นตามด้วยการใช้พู่กันทาลิปสติกสีที่ต้องการลงบนริมฝีปากเป็นรอบแรก แล้วให้ใช้กระดาษทิชชู่ซับที่ริมฝีปากเพียงเบาๆ จากนั้นให้ทาลิปสติกด้วยพู่กันลงไปอีกครั้งเป็นรอบที่สอง แล้วให้นำกระดาษทิชชู่มาวางบนริมฝีปากอีกครั้ง แต่กระดาษทิชชู่ที่สาวๆ ใช้ควรลอกจนเหลือเพียงแค่ชั้นเดียวเท่านั้น จากนั้นให้ใช้พัฟแตะแป้งฝุ่นทาทับลงไปบางๆ บนกระดาษทิชชู่ แล้วดึงกระดาษทิชชู่ออก ทาลิปสติกลงไปอีกรอบหนึ่ง เป็นอันเสร็จ อาจจะดูหลายขั้นตอนกันซะหน่อย แต่เพียงแค่นี้ก็จะทำให้สีของลิปสติกติดทนยาวนานนับชั่วโมงกันเลยทีเดียว

beauty3
วิธีทาลิปสติกให้สวยติดทนนาน

 

ดังนั้นแล้วถ้าสาวๆ อยากให้ริมฝีปากมีสีสันสวยกันตลอด ลองนำวิธีนี้ไปทดลองใช้กันดูนะคะ รับรองกันได้เลยว่าแม้เวลาผ่านไปริมฝีปากของคุณก็ยังคงมีสีสันสวยสดใสเช่นเดิม ถือว่าคุ้มกับเวลาในการทาลิปสติกที่ต้องเสียไปในแต่ละวันกันจริงๆ ค่ะ เพราะเรื่องความสวยความงามสำหรับสาวๆ แล้ว จัดเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องใส่ใจกันเป็นพิเศษ จริงๆ แล้วการทำตามวิธีนี้ยังช่วยทำให้คุณไม่รู้สึกกังวลและยังช่วยทำให้คุณมั่นใจตัวเองมากยิ่งขึ้นกันอีกด้วย

ถ้าอยากทาลิปสติกให้มีสีสันสดใสติดทนนานกันแล้ว สาวๆ ควรต้องมีเทคนิคในการทากันซะหน่อย ถึงจะดูหลายขั้นตอน แต่รับรองได้เลยว่าจะเป็นวิธีที่ช่วยให้ลิปสติกติดทนนานที่ริมฝีปากของคุณ ทำให้ริมฝีปากของคุณสาวๆ มีสีสันสวยกันได้ตลอดทั้งวันกันเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook