เคล็ดลับเติมรักให้ฉ่ำหวาน นานแค่ไหนก็ไม่มีจืด

เคล็ดลับเติมรักให้ฉ่ำหวาน นานแค่ไหนก็ไม่มีจืด

เคล็ดลับเติมรักให้ฉ่ำหวาน นานแค่ไหนก็ไม่มีจืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดา หากความรักในวันแรกๆ ที่พบกัน กับความรักที่ผ่านมานานหลายปีจะมีจืดจางกันไปบ้าง ซึ่งสาเหตุไม่ได้มาจากใครคนใดคนหนึ่ง แต่เกิดได้จากทั้งสองฝ่ายที่ไม่ได้พยายามเติมเต็มความรักระหว่างกันให้มากขึ้น อาจจะมาจากหลายสาเหตุ ทั้งความเคยชิน ความรู้สึกเบื่อหน่าย และหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ จนลืมการดูแลความรักระหว่างกันไป เพียงเพราะคิดว่าเขาคือคนที่จะไม่หายไปไหน

หากปล่อยทิ้งไว้เนิ่นนานแบบนี้ การแต่งงานที่ผ่านมาอาจจะกลายเป็นเพียงความทรงจำที่ทำให้คนสองคนต้องแยกทางกันได้ในวันข้างหน้า ก็เพราะสิ่งที่คู่รักมักมองข้าม ตามมาด้วยการหย่าร้าง และจุดจบที่มันไม่เป็นอย่างที่วาดฝันไว้ สาวๆ คนไหนที่ยังอยากให้ความรักของตัวเองหวานชื่น ลองมาดูเคล็ดลับเอาใจคู่รัก ที่จะทำให้ความชุ่มฉ่ำในหัวใจกลับมาอีกครั้ง รับรองว่าเหมือนกับความรักครั้งใหม่ได้เกิดขึ้นกันเลยทีเดียวค่ะ

อย่าเอาแต่ใจตัวเองจนเกินงาม

ผู้หญิงสมัยใหม่อาจจะเล่นตัวอยากให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเอาอกเอาใจ หากทำเพียงนิดๆ หน่อยๆ ก็คงดูน่ารักดี แต่บางครั้งการพยายามให้ฝ่ายชายเป็นคนคอยเอาอกเอาใจอยู่ฝ่ายเดียวมันคงไม่ค่อยน่ารัก ต้องยอมรับว่าในช่วงแรกพวกเขาสามารถเอาใจสาวๆ ได้แบบไม่ต้องคิดมาก แต่หากนานเกินไป บ่อยเกินไป มันก็ดูจะเป็นเรื่องน่าเบื่อ ทางที่ดี ลองหันมาสลับกันเอาอกเอาใจบ้าง เพราะอย่างไรฝ่ายชายก็คงอยากได้คนดูแลเอาใจใส่ไม่ต่างกัน รับรองว่าช่วยเติมความรักให้หวานแหววไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

หวนพูดถึงความหลังเมื่อครั้งแรกรักบ้าง

ความรักที่ปล่อยทิ้งไว้นานจนจืดชืด ก็เพราะสาวๆ เคยชินกับการใช้ชีวิตประจำวัน จนทำให้การทำอะไรที่เคยมอบให้กันกลายเป็นเรื่องธรรมดา ใครไม่อยากให้ความรักของตัวเองต้องชะงักเพราะความเคยชิน ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากการใช้ชีวิตเดิมๆ มาเติมเต็มความรักแบบง่ายๆ ด้วยการพูดคุุยถึงความหลังสมัยรักแรกพบ ออกไปดินเนอร์มื้อค่ำในบรรยากาศเก่าๆ บ้าง เพื่อให้อีกฝ่ายรู้สึกได้ถึงความรักที่มีให้แก่กันว่ามันมากมายขนาดไหน

อย่าปล่อยให้ความรักของตัวเองกลายเป็นความเฉยชา เพราะอาจจะเป็นต้นตอของปัญหาการหย่าร้างได้ แม้แต่งงานแล้วก็ควรเอาใจใส่กันให้เหมือนวันแรกๆ ก็เพียงพอที่จะทำให้รักของสาวๆ หวานฉ่ำไปได้นานเท่านานแล้วล่ะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook