จากวันนั้นถึงวันนี้ 3 คุณแม่ดารากับชีวิตหลังแต่งงาน สุดแฮปปี้

จากวันนั้นถึงวันนี้ 3 คุณแม่ดารากับชีวิตหลังแต่งงาน สุดแฮปปี้

จากวันนั้นถึงวันนี้ 3 คุณแม่ดารากับชีวิตหลังแต่งงาน สุดแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าเป็นคุณแม่แล้วต้องโทรม ต้องแก่ หรือบางคนถึงกับเป็นโรคซึมเศร้าหลังคลอด ดูอย่าง 3 คุณแม่ กับชีวิตหลังแต่งงาน ที่ Sanook! Women เห็นแล้วว่า พวกเธอมีชีวิตที่แสนแฮปปี้ งานรุ่ง รักพุ่ง พร้อมใช้ชีวิตในการเลี้ยงลูกได้อย่างมีความสุขจนอยากจะมีลูกตาม งานนี้จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

 

นาทีนี้ไม่มีใครสุขล้นเท่าขุ่นแม่คนล่าสุดของวงการ ชมพู่ อารยา ของ น้องธันเดอร์ น้องสตอร์ม ตี๋แฝดที่คนไทยตั้งตารอชมความน่ารักตั้งแต่อยู่ในท้อง ย้อนไปตั้งแต่วันที่อุ้มท้องแฝดไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ โชว์ความสวยให้โลกได้เห็น จนถึงวันครบกำหนดคลอด ที่ถือว่าเป็น วันชมพู่แห่งชาติ ที่ทุกคนเฝ้าดูหน้าตี๋แฝด จนถึงวันที่ได้เห็นรูปเปิดตัวคอสตูมแน่นคงคอนเซ็ปต์ความเวอร์วังแม้จะเพิ่งผ่าคลอดได้ไม่ถึงวัน ด้านสามี น็อต วิศรุต ก็คอยดูแลไม่ห่าง อยู่ในทุกช่วงจังหวะของชีวิตขุ่นแม่ชมตลอด เชื่อว่า ชมพู่ อารยา จะต้องประทับใจกับโมเมนต์ดีๆ ที่สามีคอยเคียงข้างขนาดนี้ และอีกไม่นานเราคงจะได้เห็นความเป็นแฟชั่นนิสต้าของตี๋แฝดตั้งแต่เด็กอย่างแน่นอน

 

ถึงจะเกิดเรื่องดราม่า ท้องก่อนแต่ง แต่หลังจากที่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ KPN ได้ทำหน้าที่พ่อและแม่ของ พอลลีน่า ชี หรือ เป่าเปา ทำให้ทุกคนได้รู้ว่าความรักสามารถสร้างความสุขให้กับครอบครัวนี้ได้จริงๆ ถึงตอนนี้สามีจะต้องเดินทางไปอยู่จีนบ้าง ไทยบ้าง แต่คุณแม่กุ๊บกิ๊บก็ยังเข้าใจและพร้อมเลี้ยงลูกน้อยให้เป็น ขวัญใจมหาชนยุคโซเชียล และยังคงความแซ่บเผ็ดยิ่งกว่าพริก 100 ไร่ ขนาดนี้ คงเตรียมตัวต้อนรับน้องของเป่าเปากันไม่นานเกินรอใช่มั้ยคะพ่อบี้ อิอิ

 

เชื่อว่าหลายคนยังจำเหตุการณ์ของ โอปอล์ ปาณิสรา เมื่อตอนนอนติดเตียงเนื่องจากอาจจะเสี่ยงคลอดกำหนดลูกแฝด น้องอลิน-น้องอลัน จนเกิดเป็นความประทับใจให้ทุกคนได้เห็นความรักของคุณสามี หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ที่ดูแลภรรยาเป็นอย่างดี จนถึงปัจจุบันนี้ที่ลูกแฝดเริ่มโตจะเข้าวัยเรียน ชีวิตของคุณแม่โอปอล์ สุขสมบูรณ์แบบ มีสามีที่ดี มีลูกน้องที่น่ารักและงานในวงการอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานพิธีกร รายการต่างๆ เป็นผู้หญิงเก่งอีกคนที่แม่ๆ ต้องดูเป็นตัวอย่าง ส่วนเรื่องความสวยถึงเธอจะไม่ได้เป็นนางเอกแต่ความดังนั้นเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ จากเอกลักษณ์ในการพูด การแสดงออก การปล่อยมุขเป็นของตัวเองทำให้ใครที่ได้อยู่ใกล้มีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้ม แบบนี้จะไม่เรียกว่าชีวิตแฮปปี้ได้อย่างไร

ย้อนวันวานไปชมความงามและอบอุ่นของ 3 ครอบครัวนี้กันที่ภาพด้านล่างนี้เลย

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ จากวันนั้นถึงวันนี้ 3 คุณแม่ดารากับชีวิตหลังแต่งงาน สุดแฮปปี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook