แชร์เคล็ดลับเพิ่มวอลลุ่มให้ “ขนตา” หนา งอน และยาวได้ดั่งใจ

แชร์เคล็ดลับเพิ่มวอลลุ่มให้ “ขนตา” หนา งอน และยาวได้ดั่งใจ

แชร์เคล็ดลับเพิ่มวอลลุ่มให้ “ขนตา” หนา งอน และยาวได้ดั่งใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ...ไม่ว่าจะเป็นสาวหมวยหรือสาวนัยน์ตาคม ทุกคนคงอยากมีดวงตาสวยโดดเด่นน่าค้นหาด้วยกันทั้งนั้น และแน่นอนว่าเครื่องสำอางช่วยคุณได้!

สำหรับไอเทมหลักๆ ที่ช่วยเนรมิตให้ดวงตาสวยงามได้ คือ อายแชร์โดว อายไลน์เนอร์ และมาสคาร่า หรือบางคนอาจจะติดขนตาปลอมไปเลย เพื่อดวงตากลมโตสมใจ แต่บางวันเราอาจมีเวลาจำกัด เพื่อเป็นประโยชน์แก่สาวๆ ทุกคน Sanook! Women จึงอยากแชร์เคล็ดลับเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาเด้งแบบธรรมชาติ  โดยไม่ง้อขนตาปลอม ทำได้ง่ายๆ แม้มีเวลาจำกัด โดยมีขั้นตอน 3 ขั้นตอนกับมาสคาร่า 2 แท่งเท่านั้น

สำหรับไอเทมนางเอกที่ใช้ในการแต่งหน้าวันนี้ คือ เจ้าแม่วงการมาสคาร่าอย่าง เมย์เบลลีน นิวยอร์ก รุ่นแม็กนั่ม วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นฮอตรุ่นฮิตที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดกรุ ความสามารถของนาง คือ เนรมิตขนตาให้มีความหนาขึ้น ทั้งนี้ สาวๆ ไม่จำเป็นต้องใช้แบรนด์นี้เท่านั้นนะ แบรนด์อื่นๆ ก็ทำได้จ้า ขอแค่มีมาสคาร่าแท่งเก่า ที่เนื้อผลิตภัณฑ์มีความแห้งนิดนึง และมาสคาร่าแท่งใหม่ หรือเพิ่งแกะออกจากห่อ มาใช้ควบคู่กัน ทุกคนก็สามารถขนตาสวยเด้งได้แล้ว

     โดยสเต็ปแรก เริ่มจากการดัดขนตาให้งอนเสียก่อน

จากนั้น ใช้มาสคาร่าแท่งเก่าปัดที่ขนตาบนเป็นฐานก่อน ทั้งนี้ ต้องจับแปรงปัดขนตา แล้วปัดขึ้น 45 องศา

ตามด้วยมาสคาร่าแท่งใหม่หรือมาสคาร่าที่มีเนื้อที่เปียกกว่าปัดซ้ำ แต่เพื่อไม่ให้แปรงมีเนื้อมาสคาร่าเยอะเกินความจำเป็น ต้องปาดเนื้อมาสคาร่าออกสักเล็กน้อยก่อน หรือถ้าใครต้องการขนตาที่แน่นกว่านี้ อาจจะบิวท์ด้วยการปัดซ้ำอีกครั้งก็ได้ แต่ต้องรอให้แห้งก่อน ไม่งั้นมาสคาร่าได้จับตัวเป็นก้อนแน่

 

ขั้นตอนสุดท้าย คือ จัดการขนตาล่างด้วยมาสคาร่าแท่งเก่า เพื่อกันเนื้อมาสคาร่าเลอะใต้ตา

เพียงเท่านี้ สาวๆ ก็จะได้ขนตาที่เรียงตัวสวยงาม มีวอลลุ่ม ทั้งยังไม่จับตัวเป็นก้อนอีกด้วย

คลิปเพื่อดูคลิป How-To แต่งหน้าให้ได้ลุคคุณหนู ดูแพงแบบเต็มๆ ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook