ดราม่า “มิสทิฟฟานี่” กับนานาเหตุผลทำไมมงลง “โยชิ”

ดราม่า “มิสทิฟฟานี่” กับนานาเหตุผลทำไมมงลง “โยชิ”

ดราม่า “มิสทิฟฟานี่” กับนานาเหตุผลทำไมมงลง “โยชิ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะทราบผลกันไปแล้วสำหรับ “มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017” แต่ยังคงมีกระแสดราม่าเรื่อง “ล็อกผล” การประกวดอย่างต่อเนื่อง เมื่อตำแหน่งประจำปีนี้ตกเป็นของ “โยชิ” รินรดา ธุระพันธ์ เน็ตไอดอลที่เป็นที่รู้จักมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กนักเรียนชายหน้าใสผมสั้น

นอกจากนี้ ยังมีการตั้งข้อสังเกตด้วยว่า ตำแหน่งสำคัญอื่นๆ ของเวทีนี้  ก็ตกเป็นของเน็ตไอดอล ผู้เข้าประกวดหมายเลข 28  แทบทั้งหมด ไม่ว่าจะตำแหน่ง “ขวัญใจช่างภาพ”, “ชุดราตรียอดเยี่ยม” และ “นางงามผิวสวย” (MISS SILKY SKIN BY ASOKE SKIN HOSPITAL)


ขณะที่ในรอบตอบคำถาม  แฟนนางงามส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่า ผู้ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 อย่าง “ร็อค” ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา  ตัวเต็งอีกคนของเวทีนี้ ตอบคำถามได้ดีกว่า และฉะฉานกว่า

แต่สุดท้ายมงกุฎมิสทิฟฟานี่ประจำปี 2017 ไปลงที่โยชิ รินรดา ทำให้มีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใด เธอจึงได้รับตำแหน่งนี้ไป และนี่คือนานาเหตุผลที่แฟนนางงามบางส่วนอดตั้งคำถามไม่ได้ว่าทำไมมงลงที่เน็ตไอดอลหน้าหวาน แทนที่จะเป็นร็อค ขวัญลดา ที่ดูครบเครื่องมากกว่าในทุกด้าน

1.เป็นดารา   
หลังกลายเป็นเน็ตไอดอลหน้าหวานตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนมัธยม  ทำให้โยชิได้รับโอกาสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการเล่นละคร เล่นหนังหลายเรื่อง จนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักตั้งแต่ก่อนเข้าประกวด

2.กองเชียร์เยอะ
ด้วยความที่เป็นเน็ตไอดอล จึงมีกองเชียร์ค่อนข้างมาก อีกทั้งยังมีหลายคนมองว่าน่าจะตามรอยรุ่นพี่อย่าง “ปอย” ตรีชฎา เพชรรัตน์ ได้ในอนาคต ด้วยรูปร่างหน้าตาที่เหมือนผู้หญิงมาก

3.มีการล็อคผล
แม้ว่าเวทีนี้มีคะแนนตั้งแต่รอบเก็บตัว ไม่ได้ตัดสินเฉพาะรอบตอบคำถาม  แต่คะแนนของ ร็อค ขวัญลดา ในรอบเก็บตัวก็ถือว่ามาดีเช่นกัน การตอบคำถามจึงน่าจะเป็นตัวตัดสินว่าใครคู่ควรกับมง กุฎมากกว่า

อย่างไรก็ตาม แม้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันในโลกออนไลน์ แต่ผลการตัดสินของคณะกรรมการย่อมถือเป็นที่สิ้นสุด  ขณะที่ ร็อค ขวัญลดา ก็ยอมรับผลการประกวดอย่างมีน้ำใจนักกีฬา แฟนนางงามก็ควรจะรับผลการตัดสินนี้เช่นกันพร้อมร่วมกันส่งกำลังใจให้โยชิ รินรดา ก้าวไปประสบความสำเร็จในการประกวดระดับนานาชาติให้ได้ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook