16 ท่า Body Weight Training เพิ่มกล้ามเนื้อ ยั่วยวน ดูเซ็กซี่

16 ท่า Body Weight Training เพิ่มกล้ามเนื้อ ยั่วยวน ดูเซ็กซี่

16 ท่า Body Weight Training เพิ่มกล้ามเนื้อ ยั่วยวน ดูเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Body Weight Training

"ล่ำบึ้กไปก็เท่านั้น ไม่เห็นเขาหล่อกว่าแฟนฉัน ไม่เห็นจะสักเท่าไร” หูยยย ถึงกับต้องฮัมเพลง ปลอบใจตัวเองเลยทีเดียว เมื่อดันชำเลืองไปเห็นสาวมีกล้ามเป็นมัดเล็กๆ แต่กลับดูดีมีเสน่ห์ ซึ่งสมัยนี้สาวที่อยากสวยโดดเด่นไม่ได้ ต้องการเพียงสัดส่วนผอมบางกันแล้วนะจ๊ะ จะสวยทั้งทีกล้ามเนื้อบอดี้ต้องสวยด้วยสิ ขนาดดาราและเซเลบฯ สมัยนี้ยังปั้นหุ่นออกมาอวดกันเลย ครั้งนี้เราจึงขอนำเทรนด์ Body Weight Trainingที่ ช่วยให้ผู้หญิงมีกล้ามที่ดูยั่วยวนเซ็กซี่แบบเบาๆ มาฝากกัน

บอกก่อนเลยว่าเทรนด์การออกกำลังแบบ Body Weight Training มันเป็นอะไรที่ง่ายมาก ไม่ต้องเข้ายิม วิ่งลู่ให้เสียเวลา แค่ลองสร้างรูปแบบการออกกำลังในแต่ละวันให้เกิดความแตกต่างกัน ด้วยการเลือกท่าออกกำลังกาย ประมาณ 5-10 ท่าต่อวัน โดยแต่ละท่าควรทำให้ได้ประมาณ 15-20 ครั้งต่อท่า

ซึ่งเรามีท่ามาแนะนำให้ทั้งหมด 16 ท่า หลังจากนั้นทำวนจนครบทุกท่า แล้วลองวนกลับมาทำท่าทั้งหมดเป็นรอบที่สอง จะช่วยให้ร่างกายของคุณรู้สึกได้ถึงความสมดุลที่ดีขึ้น ซึ่งการออกกำลังที่ถูกต้องควรทำแค่ 3- 4 ครั้งต่อสัปดาห์แล้วอย่าลืมนะว่าควรมีวันหยุดพักฟื้นกล้ามเนื้อบ้าง โดยท่าทั้งหมดสามารถนำมาทำสลับกันเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับความสามารถและการออกกำลังของตัวคุณเองด้วย โดยกล้ามเนื้อที่ถูกสร้างขึ้นนั้นรับรองว่าไม่ยากเกินไปแน่นอน

การฝึก Body Weight Training ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อในร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับการออกกำลังกายแอโรบิค ยังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการฝึกออกกำลังกายด้วย หรือหากคุณมียิมที่เข้าเป็นประจำอยู่แล้วลองเพิ่มท่าเหล่านี้เข้าไปร่วมกับการออกกำลังด้วย รับรองว่า กล้ามมาตั้งแต่แขนยันขาอย่างแน่นอน ซึ่งท่าที่สามารถสร้างกล้ามเนื้อแบบ Body Weight Training ได้ เรายกมาให้ดูเป็นตัวอย่าง 16 ท่า ดังนี้

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 16 ท่า Body Weight Training เพิ่มกล้ามเนื้อ ยั่วยวน ดูเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook