How To เลือก Bucket Hat ไอเท็มสาวฮิปสเตอร์อย่างไรให้เหมาะกับเรา

How To เลือก Bucket Hat ไอเท็มสาวฮิปสเตอร์อย่างไรให้เหมาะกับเรา

How To เลือก Bucket Hat ไอเท็มสาวฮิปสเตอร์อย่างไรให้เหมาะกับเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงแนวการแต่งตัวที่เป็นที่นิยมอย่างมากในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมานี้ คงจะหนีไม่พ้นสไตล์การแต่งตัวแบบฮิปสเตอร์อย่างแน่นอน ซึ่งการแต่งตัวตามสไตล์ฮิปสเตอร์นั้นไม่ใช่เพียงแต่การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมเท่านั้น แต่รวมไปถึงการเลือกเครื่องประดับต่างๆ ให้เค้ากับลุคนั้นๆ ด้วย โดยสิ่งหนึ่งที่ถือเป็นเครื่องประดับที่มีส่วนช่วยเติมเต็มลุคของคุณก็คือหมวกนั่นเอง ซึ่งก็มีด้วยกันหลายประเภท และหมวกชนิดหนึ่งที่ช่วยให้ผู้สวมใส่มีความฮิปสเตอร์มากขึ้นก็คือหมวกประเภท Bucket hat หรือที่หลายคนอาจจะเรียกว่า หมวกปีกกว้าง นั่นเอง

 01-kangtaeritaeri__taeri

หมวก Bucket hat เป็นหมวกที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน ลักษณะของหมวกจะเป็นหมวกปีกรอบที่ปีกของหมวกจะตกลงมาเล็กน้อย หลายคนอาจเรียกว่าหมวกชาวประมงหรือหมวกขอทาน โดยเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา หมวกสไตล์นี้ก็ได้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ด้วยการดีไซน์ที่สวยขึ้น ที่พอได้หยิบมาใส่ก็ดูจะเข้ากับลุคฮิปสเตอร์ได้เป็นอย่างดี ทำให้หมวก Bucket hat กลายเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย

 39-sibuyasibuya

38-sibuyasibuya

44-sibuyasibuya

61-sibuyasibuya

การเลือกหมวก Bucket hat เราควรจะเลือกให้เข้ากับตัวเองด้วย โดยควรคำนึงถึงรูปหน้าและขนาดศีรษะของเรา ว่าเหมาะกับแบบไหน ซึ่ง Bucket hat ก็มีด้วยกันหลายแบบ และแต่ละแบบก็จะให้ลุคที่แตกต่างกัน อย่างเช่น Bucket hat แบบปีกสั้น จะเหมาะกับผู้ที่มีใบหน้ารูปไข่ เพราะค่อนข้างเห็นใบหน้าได้ชัดเจน หากสาวหน้ากลมมาใส่ อาจทำให้หน้าดูกลมขึ้นได้ค่ะ แต่ข้อดีของ Bucket hat ปีกสั้น คือช่วยให้หน้าดูเด็กลงได้

 08-sora_ppppsora_pppp

50-sibuyasibuya

หมวก Bucket hat ที่มีปีกหมวกยาวสามารถเข้าได้กับทุกรูปหน้า โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีขนาดใบหน้าใหญ่ เพราะหมวกแบบนี้สามารถปกปิดใบหน้าของสาวๆ ได้ดี ซึ่งหมวกประเภทนี้หากเลือใส่กับชุดหวานๆ น่ารักๆ ก็จะยิ่งช่วยขับให้สาวๆ ดูหวานยิ่งขึ้น แต่หากแต่งคู่กับเสื้อผ้าเท่ๆ ก็จะทำให้สาวๆ ดูเท่ๆ เซอร์ๆ ได้อีกด้วย

 06-chuustagramchuustagram

11-stylenanda_koreastylenanda_korea

จริงๆ แล้วด้วยความที่หมวกแบบ Bucket hat ค่อนข้างมีดีไซน์ที่หลากหลาย เลยทำให้ลุคแต่ละลุคขึ้นอยู่กับรูปแบบ สีหมวก ลวดลาย มากกว่า ไม่ได้ออกมาเป็นลุคที่ตายตัวแบบหมวกชนิดอื่น ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนแล้วค่ะ ว่าชอบแบบไหน ซึ่งก่อนเลือกใส่หมวกสาวๆ ก็ควรลองก่อนทุกครั้ง เพราะหมวกประเภทนี้บางทรงก็ไม่ได้เหมาะกับเรานะคะ บางคนใส่แล้วอาจจะหัวดูลีบแต่ตัวใหญ่ ในกรณีที่มีศีรษะใหญ่ บางคนใส่แล้วหน้าบาน ซึ่งก็อย่างที่ได้บอกไปตอนต้นว่า เราควรจะคำนึงถึงรูปหน้าและรูปของศีรษะของเราก่อนทำการเลือกหมวกด้วย หากใครสนใจก็ลองหามาใส่ หรือหากใครอยากดูรูปเพิ่มเติม เราก็รวบรวมมาให้สาวๆ ได้ดูกันด้านล่างนี้ค่ะ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ How To เลือก Bucket Hat ไอเท็มสาวฮิปสเตอร์อย่างไรให้เหมาะกับเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook