5 ไอเดียเลือกสีชุดสูทให้เก๋ ไม่แก่อีกต่อไป

5 ไอเดียเลือกสีชุดสูทให้เก๋ ไม่แก่อีกต่อไป

5 ไอเดียเลือกสีชุดสูทให้เก๋ ไม่แก่อีกต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงชุดสูท ความเป็นทางการนำมาเลยค่ะ ทั้งแก่ ทั้งเชย สาวๆ หลายคนยี้ ไม่อยากใส่อย่างแน่นอน แต่วันนี้ความคิดสาวๆ ต้องเปลี่ยนแล้วค่ะ เพราะการใส่ชุดสูท นอกจากจะดูดี เก๋ ไม่แก่แล้วยังสามารถใส่ได้ทุกโอกาสด้วย

Sanook! Women ขอแนะนำสาวๆ ในการเลือกสีชุดสูท ให้ได้ปรับลุคแปลงโฉม มาเป็นสาว Working Women ในลุคสุภาพแต่แฝงไปด้วยความเก๋ เท่ ที่สำคัญ พรางหุ่นได้ดีมากเลยนะ

วันหยุดพักผ่อนไปเที่ยว ยังสามารถคว้าชุดสูทสีต่างๆ มา Mix & Match กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้ง่ายมาก ไม่ว่าเอาสูทตัวนั้นไปใส่กับเดรสตัวนี้ หรือจะเอาสูทมาใส่กับกางเกงยีนส์ก็เปรี้ยวไม่เบา ว่าแล้วมาดูกันเลยค่ะสาวๆ

 

1.    ชุดสูทสีเบสิค
ชุดสูทสีเบสิค จัดเป็นไอเท็มสำคัญที่สาวๆ ควรจะมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพราะเราสามารถหยิบมาใส่ได้หลากหลายโอกาส จะนำมาใส่กับรองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าผ้าใบ ก็เก๋ไม่เบา อาจจะหยุดความเป็นทางการด้วยการพับแขนเสื้อแบบไม่ตั้งใจ ปลดกระดุมออกปล่อยชายเสื้อ แค่นี้ทำงานเสร็จแล้วไปเที่ยวต่อก็ได้ ที่สำคัญ สาวๆ จะได้ลุคสาวมั่นและเปรี้ยวไปพร้อมๆ กัน จบ 1 วันในชุดเดียว เป๊ะเวอร์!!

 

2.    สูทสีอ่อน
ปัจจุบันหลากหลายแบรนด์ ได้ออกชุดสูทมาในรูปทรงที่ทันสมัยและมีสีสันที่สดใสมากขึ้น บางครั้งการเลือกชุดสูทสีอ่อน ก็เสริมให้บุคลิคสาวๆ ดูสวยหวานปกเซ็กซี่ได้แม้จะใส่กางเกง ที่สำคัญ ชุดสูทสีอ่อนๆ ช่วยทำให้ดูโดดเด่นขึ้นมาด้วย แถมตอนนี้เจ้าสาวหลายคนที่หันมาใส่ชุดสูทถ่ายพรีเวดดิ้ง หรือแม้แต่บรรดาเพื่อนเจ้าสาวเอง ก็นิยมใส่ธีมชุดสูทเท่ๆ ออกงานกันทั้งนั้นค่ะ

 


3.    สูทลายทาง
สูทลายกราฟฟิคนี้จะเน้นฟีลสาวๆ ที่ชื่นชอบความสนุก จะใส่ทำงาน หรือไปเที่ยวก็ได้ทั้งนั้น เพราะด้วยลวดลาย ที่ไม่ได้จำกัดความเก๋ของเราให้อยู่แค่ในกรอบ เป็นอีกลายที่อยากแนะนำสาวๆ เลย ลายนี้พรางรูปร่างได้ดี เดินไปที่ไหน ใครๆ ก็ต้องเหลียวมองเพราะด้วยลวดลายที่โดดเด่นสะดุดตา จะใส่ส้นสูง หรือหยิบผ้าใบมาใส่ก็เท่ไม่เบา

 

4.สูทสีสัน
การใส่ชุดสูท ไม่จำเป็นที่ต้องใส่ขายาวเสมอไป สามารถเลือกใส่เป็นเดรส หรือขาสั้น ก็ดูสวยเก๋แพ้กัน ที่สำคัญ ยิ่งใส่สีสันสดใส จะทำให้ลุคของสาวๆ ดูสนุกขี้เล่นยิ่งขึ้น แถม Blazer ยังสามารถนำไป Mix & Match ใส่กับกางเกงสีดำ ก็ได้ลุคเท่ซ่อนเปรี้ยวไปอีกอารมณ์

 

5.สูทสีสุภาพใส่คู่กับยีนส์ขาด
อีกหนึ่งไอเดียที่สาวๆ ต้องลอง คือนำ Blazer หรือเสื้อสูทสีสุภาพเช่นสีกากี หรือสีดำเรียบๆ จะทรงไหนก็ได้ แค่มาจับคู่ใส่กับกางเกงยีนส์ตัวเก่งเซอร์ๆ ขอบอกเลยว่ามันเท่มากกกก เป็นความต่างที่ลงตัวอย่างพอดีเป๊ะ

 

ได้เวลามาสนุกกับชุดสูทที่มีอยู่ในตู้แล้วค่ะ สาวๆ อยากลองแต่งแบบไหนก็ลองเลือกดูได้เลยค่ะ แค่เลือกให้เหมาะกับตัวเอง เหมาะกับโอกาสแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook