ส่องความเป๊ะของ "หยาดทิพย์ ราชปาล" พร้อมเคล็ดลับสวยอมตะ

ส่องความเป๊ะของ "หยาดทิพย์ ราชปาล" พร้อมเคล็ดลับสวยอมตะ

ส่องความเป๊ะของ "หยาดทิพย์ ราชปาล" พร้อมเคล็ดลับสวยอมตะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดได้เลยว่าชื่อของ หยาดทิพย์ ราชปาล เป็นหนึ่งชื่อที่ใครหลายๆ คนได้ยินกันอย่างหนาหูในช่วงนี้ แต่สิ่งที่ทำให้เราสนใจเธอยิ่งขึ้นก็คือความสวยและความเป๊ะของเธอ ที่ดูจะโดดเด่นขึ้นจากแต่ก่อนมากเลยทีเดียว เธอมีเคล็ดลับอะไรบ้างนะที่ทำให้ทั้งสวย และหุ่นดีขึ้นมากขนาดนี้

 20yardthip

หยาดทิพย์ ราชปาล เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่อยู่ในวงการมาเป็นเวลานาน เริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็กๆ เลยค่ะ หลายๆ คนคงคุ้นหน้าเธอเป็นอย่างดี จากผลงานละครหลายๆ เรื่องของเธอไม่ว่าจะเป็น เรือนนารีสีชมพู, อมฤตาลัย, สุดรักสุดดวงใจ, บ่วงบาป, นางทาส หรือละครเรื่อง บ่วงอธิฏฐาน เป็นต้น ที่สำคัญสาวหยาดยังมีชื่อเสียงด้านความเซ็กซี่อีกด้วย ถึงขั้นได้รางวัลจากหลากหลายเวทีมาแล้ว ซึ่งเราไม่ขอเถียงเลยค่ะเรื่องความเซ็กซี่ของเธอ

 02yardthip

13yardthip

เชื่อหรือไม่คะ เห็นสาวหยาดดูเฟิร์มแบบนี้จริงๆ เมื่อก่อนเธอเคยเป็นความดันต่ำ เป็นลมและวูบบ่อยๆ แต่พอเธอหันมาดูแลสุขภาพของตัวเองทานอาหารให้เป็นเวลาและมีประโยชน์ครบทั้ง 3 มื้อ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพออาการนี้ก็หายไปค่ะ ซึ่งการเลือกทานอาหารของสาวหยาดก็คือพยายามเลือกที่มีประโยชน์กับร่างกาย และไม่ส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น โดยอาหารที่เธอชอบทานก็คือ น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ ที่จะช่วยชะลอความชรา แก้ปัญหาท้องผูก สิว และช่วยในการลดน้ำหนัก ส่งผลดีต่อร่างกาย และยังทำให้ผิวพรรณดีอีกด้วย พูดเลยว่าน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์นี่สารพัดประโยชน์จริงๆ

 04yardthip

01yardthip

นอกจากนี้ถ้าได้ติดตามไอจีของสาวหยาดจะเห็นได้เลยว่าเธอชอบออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่ามีวินัยในการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้หุ่นของเธอออกมาเป๊ะได้ขนาดนี้ นอกจากนี้สาวหยาดเธอบอกอีกว่าหากไม่มีเวลาออกกำลังกาย อย่างเช่นช่วงถ่ายละคร เธอก็จะพยายามเคลื่อนไหวร่างกายตลอดเวลา หรือใช้วิธีง่ายๆ อย่างการขึ้นบันไดแทนลิฟต์ เดินไปยังที่ใกล้ๆ แทนการนั่งรถ ถือว่าเป็นวิธีง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทำตามกันได้นะคะ เพราะไม่จำเป็นต้องลงทุนอะไรเลยด้วย เป็นหนึ่งวิธีที่น่าสนใจดีจริงๆ

 06yardthip

05yardthip

ก่อนสาวหยาดจะมีหุ่นเฟิร์มขนาดนี้ไม่ใช่สิ่งที่ได้มาง่ายๆ เลยนะคะ สาวหยาดต้องอาศัยวินัย และความพยายามอย่างมากกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ แต่หากเราได้ทำเป็นประจำแล้วความยากในตอนแรกก็จะหายไปและร่างกายจะคุ้นชินไปเอง ดังนั้นหากสาวๆ คนไหนพึ่งออกกำลังกายใหม่ๆ ก็อย่าพึ่งท้อ และดูหุ่นสาวหยาดไว้เป็นกำลังใจนะคะ อีกอย่างการออกกำลังกาย การกินอาหารที่มีประโยชน์ และการพักผ่อนให้เพียงพอ เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ร่างกายคุณแข็งแรงขึ้นมาอีกด้วย อย่างในกรณีสาวหยาด จากที่เคยเป็นความดันต่ำก็หายได้เพราะการดูแลตัวเอง เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าการดูแลตัวเองสำคัญมากจริงๆ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ส่องความเป๊ะของ "หยาดทิพย์ ราชปาล" พร้อมเคล็ดลับสวยอมตะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook