เคล็ดลับเอวเอส หน้าสวยของ แพม เปมิกา มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017

เคล็ดลับเอวเอส หน้าสวยของ แพม เปมิกา มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017

เคล็ดลับเอวเอส หน้าสวยของ แพม เปมิกา มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยจนมงลงไปแล้ว สำหรับ "แพม เปมิกา ปาสิเนตตี้" สาวใต้ตาคม ลูกครึ่งไทย-อิตาลี วัย 23 ปี กับตำแหน่ง "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017" 

นอกจากความสวย ความสามารถล้นแล้ว ยังมีอีกหลายๆ เรื่องที่เชื่อว่าสาวไทยอยากจะรู้เกี่ยวกับตัวเธอ "นางงามเอวเอส" อย่างแน่นอน วันนี้ตาม Sanook! Women มาคุยกับเธอกันค่ะ

ได้รับตำแหน่ง รู้สึกอย่างไร? 
ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เราใฝ่ฝันมาโดยตลอด เราได้ทำให้พ่อแม่ภูมิใจมากๆ ก็พอแล้วค่ะ ทางกองประกวดมีกิจกรรมเยอะมาก ทำให้เราได้แสดงศักยภาพที่แท้จริง เวทีนี้เปิดโอกาสทั้งร้องเพลง ทั้งแสดงความคิดเห็น มีรอบกดไลค์ กดแชร์เพื่อเข้า top 5 หนูติดทุกรางวัล ตอนแรกหนูพูดภาษาไทยไม่ชัดเลย เพราะเป็นคนใต้ จากการที่ประกวดภาษาไทยดีขึ้นมาก 

ก่อนหน้านี้ทำอะไรมาบ้าง?
เคยประกวดนางนพมาศ และก็เวทีต่างๆ มาบ้าง หนูเรียนจบแล้วไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ แต่เรียนไปสักพักก็เลือกที่จะดรอปเรียน คณะที่เลือกมันไม่ใช่ทางที่ไป จึงออกมาทำธุรกิจเพราะอยากให้พ่อแม่เห็นศักยภาพของหนู ตอนนี้เรียนคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เอแบค

ตอนเด็กๆ ฝันเป็นนางงามเลยหรือเปล่า?
ตอนเด็กยังไม่รู้จักด้วยซ้ำว่านางงามคืออะไร เพราะหนูเกิดที่อิตาลี ที่นั้นเรื่องนางงามยังบูมไม่เท่าประเทศไทย แต่จะเริ่มอยากเป็นนางงามตอนอายุ 18 ปี ไม่มีใครผลักดันเลยนะ เมื่อก่อนก็เป็นผู้หญิงธรรมดาที่ไม่ได้สวยอะไรมากมาย แต่ที่โรงเรียนชมว่าสูง น่าจะประกวดอะไรบ้าง เราก็เลยอยากลองดู ตอนม.ปลาย เราจะสูงที่สุดในห้อง คนก็จะเชียร์ให้ไปเป็นนางแบบ แต่สายนางแบบหนูคิดว่าไม่ใช่ตัวหนู ถ้านางงามหนูติดตามมาตลอด เราชอบดูความมั่นใจของนางงาม บางคนมีเสน่ห์ แม้จะหน้าตาไม่ได้สวยที่สุด แต่ความมั่นใจเขาเต็มร้อย หนูเลยอยากเป็นแบบนั้น 


นางงามในดวงใจตอนนี้ เป็นต้นแบบ คือ "พี่ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน" มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 เพราะเก่ง ครบเครื่องหุ่นสวย ทุกสัดส่วนคือเพอร์เฟค 

เคล็ดลับความงาม
เรื่องศัลยกรรมไม่มี แต่มีเรื่องการทำฟันนิดหน่อย เพื่อให้ดูดีมากขึ้น ทำวีเนียร์ เพื่อให้ฟันเรียงตัวกันสวย จริงๆ เคยดัดฟันแล้ว แต่ฟันกลับมาห่าง แล้วจะกลับมาดัดก็ไม่ทันแล้ว เลยตัดสินใจแปะวีเนียร์ไปเลย เรื่องทำหน้าไม่มีค่ะ จะมีพวกทำทรีทเม้นต์ทั่วไป หนูเคยมีสิวเยอะมาก เป็นพันเม็ดเลยบนใบหน้า คือไม่มีที่สำหรับผิวดีเลย เพิ่งดีขึ้นตอนอายุ 21 ปี เมื่อก่อนเราใช้ครีมค่อนข้างแรงและมีสารปรอท ทำให้เกิดอาการแพ้ สิวปะทุออกมา หมอไม่สามารถรักษาได้ เราเลยเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่ง ก็หายเป็นปกติ แต่ก็มีแผลเป็นเล็กๆ น้อยๆ ก็ให้โรงพยาบาลช่วยดูแลผิวหน้าให้

เคล็ดลับสิวลด
หนูเป็นคนที่ทานเนื้อสัตว์แล้วสิวขึ้นมาทันที เลยจะไม่ค่อยกิน แล้วทางครอบครัวจะกินเจมาเป็นสิบปี หนูก็กินบ้าง แต่ไม่เคร่งมากค่ะ

ดูแลตัวเอง
ก่อนจะมาประกวด เราจะดูแลรูปร่างขึ้น เมื่อก่อนหุ่นไม่ดีขนาดนี้ เซลลูไลท์เต็มเลย แอบอวบ มีพุงเคยหนักมากสุด 63 กิโลกรัม ตอนนี้ 52 กิโลกรัม ตอนได้ตำแหน่งมิสแกรนด์กระบี่ก็ยังแอบอวบอยู่เลย เราอ้วนลงพุง เวลาใส่ชุดว่ายน้ำมันไม่สวย เลยดูวิธีการออกกำลังกายจากยูทูป ว่าเขาทำยังไง เราก็ทำตาม คือโปรตีนต้องครบ จะได้สร้างกล้ามเนื้อ กินผักเยอะๆ ออกกำลังกายหนักมาก ออกไม่มีวันหยุดเลย เน้นยกน้ำหนัก เพราะความหนักมากๆ มันต้องใช้พลังงานเป็นการเผาผลาญที่เร็ว ได้ผล ได้ทุกส่วน เมื่อก่อนแขนหนูเล็ก แต่ตอนนี้แขนกับขาสมส่วนแล้ว การกินสำคัญมาก ถ้าเราออกกำลังกายและกินเหมือนเดิมก็จบเลย เพราะเคยมาแล้ว ออกกำลังกายหนักมาก แล้วกินหนัก ก็อ้วน ไม่ได้ผลค่ะ 

ชอบส่วนไหนในร่างกายมากที่สุด?
ชอบขาและเอวที่เล็กมาก เป็นคนเอวเล็ก อวบขนาดไหนก็มีเอว กินอาหารคลีน เอวก็จะเล็กลงเรื่อยๆ เอวตอนนี้ 22 นิ้ว สะโพก 36.5 นิ้ว เมื่อก่อนใส่ corset  แต่ใส่แล้วเป็นกรดไหลย้อนเลยหยุดใส่ แต่มันได้ผลนะ แต่ต้องใช้เวลานานพอสมควร ประมาณ 4-5 เดือน ต้องใส่ 8-9 ชั่วโมงต่อวัน แต่ไม่แนะนำให้ทำนะคะ สรีระของแต่ละคนไม่เหมือนกันด้วย

โดนทักเยอะว่าหน้าเหมือนสาวประเภทสองรู้สึกอย่างไร?
โดนเยอะมาก เราเป็นคนสูงมากด้วย เป็นลูกครึ่งที่หน้าคม เวลาถ่ายรูปไม่ค่อยขึ้นกล้องเท่าไหร่ ก็จะดูออกมาไม่โอเค บางทีบางรูปก็เลยทำให้ยิ่งเหมือน หนูถือว่าสาวประเภทสองสวยนะ เราว่ามันเป็นเสน่ห์ เพราะถ้าไม่มีเสน่ห์ หนูคงไม่ได้ตำแหน่งนี้มา คือเขาต้องเห็นอะไรในตัวหนู แค่เรามากับความมั่นใจก็พอแล้ว ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความมั่นใจด้วยนะ ถ้าสวยมากๆ แต่ความมั่นใจไม่มา ก็จบ 

การเตรียมตัวไปประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 ที่เวียดนาม ในเดือนตุลาคม ต้องเตรียมตัวเรื่องคำถาม เกี่ยวกับสงคราม เราต้องเรียบเรียงคำพูด ฝึกภาษาให้ดี ฝึกตอบคำถาม พัฒนาความมั่นใจ เรื่องรูปร่างเราก็รักษามาตรฐานเอาไว้ค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ เคล็ดลับเอวเอส หน้าสวยของ แพม เปมิกา มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook