ดาราไทย VS ดาราเกาหลี ใครเหมือนใครไปดูกัน

ดาราไทย VS ดาราเกาหลี ใครเหมือนใครไปดูกัน

ดาราไทย VS ดาราเกาหลี ใครเหมือนใครไปดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บนโลกใบนี้มีผู้คนอยู่เยอะแยะมากมาย มีหลายคนที่หน้าตาคล้ายกันจนเราแอบสงสัยว่าพวกเค้าเหล่านั้นเป็นพี่น้องกันหรือเปล่า ในวงการบันเทิงก็เช่นกัน ที่เรามักจะเห็นเหล่าดาราคนนี้หน้าเหมือนดาราคนนู้นบ้าง แต่ดาราที่เราจะนำมาให้ดูในวันนี้นี่สิคะ ดันหน้าล้ายกันแบบข้ามประเทศ ไทย- เกาหลี เลยทีเดียว แต่ถึงจะไกลแค่ไหนพวกเธอก็มีหน้าตาที่ละหม้ายคล้ายกันเอามากๆ ใครจะเหมือนใครบ้างไปดูกันค่ะ

 

  1. จั๊กจั่น - ปาร์ค มินยอง

ปาร์ค มินยอง เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่พอเราเห็นแว๊บแรกก็นึกถึงดาราไทยบ้านเราอย่างสาว จั๊กจั่นขึ้นมาทันที ซึ่งเธอมีผลงานมาแล้วมากมาย อย่างเรื่อง บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น และ City Hunter ที่ประคบคู่กับพระเอกหนุ่มสุดหล่อขวัญใจของเราอย่าง ลี มินโฮ เป็นต้น

 554669rachel_mypark

784925rachel_mypark

479333rachel_mypark

ส่วน จั๊กจั่น เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน และมีผลงานมามากมาย อาทิเช่น ลิขิตริษยา กับบท ซ่อนกลิ่น ที่ทำเอาคนเกลียดกันทั้งเมือง หรือเรื่อง พริ้ง คนเริงเมือง ที่เล่นดีจนหลายคนอินตาม

 811223jakjaan_akhamsiri

305254jakjaan_akhamsiri

687522jakjaan_akhamsiri

จะเห็นได้ว่าทั้งสองคนมีใบหน้าที่หวานและน่ารักมากๆ เลย โดยเฉพาะดวงตากลมโตของทั้งคู่ รูปหน้า รวมไปถึงรอยยิ้มที่ทำให้ทั้งคู่ดูคล้ายกันเอามากๆ แถมทั้งคู่ยังดูมีสไตล์ที่ใกล้เคียงกันอีกด้วยทำให้ดูคล้ายกันเข้าไปใหญ่เลยค่ะ แต่ดวงตาของจั๊กจั่นจะมีความขี้เล่นดูซุกซนมากกว่า ส่วน ปาร์ค มินยอง จะออกสไตล์หวานๆ ดูเรียบร้อย

 

  1. เชียร์ ฑิฆัมพร - ฮา จีวอน

เชียร์ ฑิฆัมพร เป็นนักแสดงสาวมากฝีมือที่มีผลงานโลดแล่นอยู่ในวงการมาเป็นเวลานาน ไม่ว่าจะเป็น เบญจา คีตา ความรัก, รักได้ไหม...ถ้าหัวใจไม่เพี้ยน, อุ่นไอรัก, วิมานมะพร้าว และล่าสุดกับละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ

 jiwon-cheer-02cheerny

jiwon-cheer-01cheerny

jiwon-cheer-05cheerny

ฮา จีวอน ถือเป็นนักแสดงหญิงที่มีผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์แนวย้อนยุคเรื่อง Empress Ki, Secret Garden ซีรี่ส์ดราม่าสลับร่างที่ประกบคู่กับ ฮยอนบิน เป็นต้น

jiwon-cheer-08hajiwon1023

jiwon-cheer-11hajiwon1023

jiwon-cheer-07gettyimages

ดูไปดูมาเราจะเริ่มเห็นว่าทั้งคู่มีความคล้ายกันมากขึ้นเรื่อยๆ อาจเป็นเพราะรูปหน้า ช่วงแก้ม และจมูกของทั้งสองคนมีความคล้ายกัน เลยให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะ เชียร์มีดวงตาที่โตกว่าและมีโครงหน้าที่ชัด จากทั้งคู่เราจะเห็นเทคนิคการแต่งหน้าสไตล์ไทยกับเกาหลีได้ชัดเจนเลยค่ะ ของไทยค่อนข้างเน้นเครื่องหน้าชัด แต่ของเกาหลีจะเน้นงานบางดูเป็นธรรมชาติ

 

  1. เมย์ เฟื่องอารมณ์ คิม ฮีจอง

ในซีรี่ส์เรื่อง School 2015 หนึ่งตัวละครที่ถูกพูดถึงอย่างมากในเมืองไทยอีกตัวก็คงไม่พ้นบทของเพื่อนนางเอก ที่รับบทโดย คิม ฮีจอง เพราะนอกจากจะเป็นเพื่อนที่ดีแล้วเธอยังมีใบหน้าที่ชวนให้นึกถึง เมย์ เฟื่องอารมณ์ อีกด้วย จนทำให้ใครหลายคนเรียกเธอว่า เมย์เฟื่อง แทนชื่อตัวละครเลยทีเดียว

 may-heebi-01kimheebibi

may-heebi-04kimheebibi

may-heebi-02kimheebibi

ส่วนพี่เมย์ ถึงแม้จะมีลูกแล้วแต่ความสวยก็ยังไม่ลดลงไปเลยค่ะ ล่าสุดพี่เมย์ได้ไปออกรายการ The Mask Singer Season 2 ภายใต้หน้ากากผีเสื้อ ซึ่งได้แสดงความสามารถในด้านการร้องเพลงให้ทุกคนได้เห็นกันแล้วว่าเธอมีความสามารถมากแค่ไหน

 may-heebi-09mayfuang

may-heebi-06mayfuang

may-heebi-07mayfuang

คิม ฮีจอง ดูไปดูมานี่อย่างกับพี่เมย์สมัยยังวัยรุ่นเลยนะคะ คงเป็นเพราะรูปคิ้วและปากของทั้งคู่มีความคล้ายกัน ทำให้มีบางมุมค่อนข้างเหมือนกัน แต่ด้วยการแต่งหน้า อายุ และการแต่งตัวทำให้ทั้งคู่มีสไตล์ที่ไม่เหมือนกันเลยค่ะ

 

  1. โดนัท มนัสนันท์ - ฮัน จีมิน

สำหรับสาวโดนัทเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนในเมืองไทย และมีผลงานมามากมาย เช่น คู่กรรม 2, ดงผู้ดี, ดอกส้มสีทอง ในบทคุณดี๋ภรรยาหลวงผู้แสนดี หรือละครเรื่อง สุดแค้นแสนรัก ที่โด่งดังมากในประเทศไทย

 donut-jimin-03manatsanun_p

donut-jimin-09manatsanun_p

donut-jimin-05manatsanun_p

ส่วน ฮัน จีมิน เป็นนักแสดงที่มีฝีมือการแสดงที่โดดเด่นและมีผลงานมาแล้วมากมาย เช่น แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง, ลีซาน จอมบัลลังก์พลิกแผ่นดิน และ Rooftop Prince เป็นต้น

 donut-jimin-15gettyimages

donut-jimin-06roma.emo

donut-jimin-01roma.emo

คงเป็นเพราะบทบาทของทั้งสองคนที่เล่นแนวใกล้เคียงกัน ดราม่าเก่งกันทั้งคู่ และช่วงแก้มที่เหมือนกัน ทำให้มีบางมุมทั้งสองคนให้ความรู้สึกที่ดูเหมือนกัน สาวโดนัทมีคิ้วและตาที่ค่อนข้างชัดเจนเลย ทำให้ดูเด่น ส่วน ฮัน จีมิน จะมีคิ้วที่บางกว่า รวมถึงตาหวานกว่าด้วย

 

  1. ซูจี - ดรีม พิชยา

ซูจี เริ่มต้นมาจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Miss A และแจ้งเกิดกับการเล่นซีรี่ส์เรื่อง Dream High และโด่งดังเป็นพลุแตกในภาพยนตร์เรื่อง Architecture101 จนได้รับฉายา รักแรกแห่งชาติ นอกจากนี้ยังมีซีรี่ส์เรื่องอื่นๆ เช่น Uncontrollably Fond ที่ประกบคู่กับ คิม อูบิน อีกด้วย ซึ่งเธอถือเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งร้อง เต้น และแสดง

suzy-dream-13_1skuukzky

suzy-dream-02_1skuukzky

suzy-dream-03skuukzky

ดรีม พิชยา เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดจากรายการ สงครามนางงาม The Casting Project และสามารถผ่านเข้ารอบได้เป็นนักแสดงในเรื่อง สงครามนางงาม ซีซั่น 2 กับบทของ เชอรี่ ซึ่งตั้งแต่รอบออดิชั่นหลายๆ คนก็สังเกตเห็นได้ว่าดรีมมีใบหน้าละหม้ายคล้ายกับไอดอลเกาหลีชื่อดังท่านหนึ่ง นั่นคือ ซูจี นั่นเอง

 suzy-dream-07_ssweetdream_

suzy-dream-10_ssweetdream_

suzy-dream-12_ssweetdream_

ด้วยผิวขาวๆ การแต่งหน้า ปาก รวมถึงตาที่มีความคล้ายกัน ทำให้เวลามองดรีมเผินๆ แล้วทำให้เราอดคิดถึงซูจีไม่ได้ แต่ซูจี จะมีดวงตาที่กลมโตกว่าของดรีม และปากที่อวบอิ่มกว่าค่ะ

 

ถึงแม้ว่าสาวๆ จะมีใบหน้าเหมือนกันมากน้อยขนาดไหน แต่บุคลิก ท่าทาง ลักษณะนิสัยของแต่ละคนก็มีความแตกต่างกันออกไป ทำให้พวกเธอมีความโดดเด่นในตัวของตัวเอง ดังนั้นแค่คุณเป็นตัวของคุณเอง ไม่หวั่นไหวไปตามใครก็จะทำให้คุณโดดเด่นและมีเสน่ห์ในแบบที่เป็นคุณอย่างแน่นอนค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ดาราไทย VS ดาราเกาหลี ใครเหมือนใครไปดูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook