เทคนิคแต่งหน้าออกเดทให้สวยเป๊ะจนหนุ่มๆ ยิ่งหลงใหล

เทคนิคแต่งหน้าออกเดทให้สวยเป๊ะจนหนุ่มๆ ยิ่งหลงใหล

เทคนิคแต่งหน้าออกเดทให้สวยเป๊ะจนหนุ่มๆ ยิ่งหลงใหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดทแรก ใครก็อยากให้เป็นวันที่ดีที่สุดและจบลงด้วยความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากขึ้น ดังนั้นการแต่งหน้าออกเดทให้สวยเป๊ะ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆ จะพลาดไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราก็มีทริคดีๆ ในการแต่งหน้าสำหรับออกเดทมาแนะนำกันด้วย รับรองว่าจะทำให้หนุ่มๆ ปลื้มอย่างแน่นอน

1.เน้นความเป็นธรรมชาติ

การเน้นความเป็นธรรมชาติไม่ได้หมายถึงให้ไปเดทแบบหน้าสด โดยไม่แต่งหน้าใดๆ เลย แต่หมายถึงการแต่งหน้าแบบใสๆ ที่ดูเหมือนไม่ได้แต่ง โดยใช้เครื่องสำอางแบบเบา เท่านั้น สำหรับลุคการแต่งหน้าแบบนี้สาวๆ หลายคนอาจมองว่าดูธรรมดาเกินไป แต่ขอบอกก่อนเลยว่าชายหนุ่มส่วนใหญ่มักจะชอบผู้หญิงที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า

2.แต่งริมฝีปากแบบระเรื่อ

การแต่งริมฝีปากให้ดูระเรื่อด้วยการทาลิปกลอสหรือทินส์ จะทำให้ได้ลุคที่ดูใสๆ อ่อนหวานและน่ารักอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังดูอ่อนเยาว์ลงอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่น่าทะนุถนอมทันทีและแน่นอนว่าลุคแบบนี้หนุ่มคนไหนก็ชอบ

3.ขนตาต้องงอนสวย

ขนตาที่งอนสวยจะช่วยปรับให้ใบหน้าดูอ่อนหวานและสวยแบบใสๆ น่ารักมากขึ้น ดังนั้นจึงควรเน้นการปัดขนตาให้งอนสวยโดยใช้มาสคาร่าเป็นไอเทมหลัก ซึ่งก็ต้องมีเทคนิคในการปัดเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ขนตาติดเป็นแพจนเกินไป นอกจากนี้หากคิดจะติดขนตาปลอม ควรเลือกขนตาที่คล้ายกับขนตาจริงของเรามากที่สุด จะได้ดูกลมกลืนกับใบหน้าได้ดีนั่นเอง

4.เลือกโทนแต่งหน้าแบบหวานๆ

การแต่งหน้าในโทนที่ดูเปรี้ยวเฉี่ยวเกินไป อาจทำให้ชายหนุ่มรู้สึกเกรงได้ ดังนั้นจึงควรเลือกโทนในการแต่งหน้าสำหรับออกเดทแบบหวานๆ ดูอบอุ่นจะดีที่สุด โดยเฉพาะโทนสีชมพูและสีส้ม ซึ่งนอกจากจะได้ลุคที่ดูน่ารักโดนใจชายหนุ่มแล้ว ยังช่วยขับให้ใบหน้าดูสดใสขึ้นอีกด้วย

5.ใช้บีบีครีมแทนรองพื้น

การลงรองพื้นหนาเกินไปมักจะทำให้ใบหน้าดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาติและดูแก่กว่าวัย ซึ่งอาจทำให้หนุ่มๆ ถึงกับบอกลาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเลยทีเดียว ดังนั้นแนะนำให้ลงรองพื้นให้บางเบาที่สุดหรือเปลี่ยนมาใช้บีบีครีมแทนก็ได้ เพราะบีบีครีมจะมีเนื้อครีมที่บางเบาเป็นธรรมชาติมากกว่าและสามารถปกปิดได้ดีไม่แพ้รองพื้นเลยทีเดียว

ไม่ยากเลยใช่ไหมกับการแต่งหน้าออกเดท สำหรับใครที่นัดหนุ่มๆ ไว้ในวันสุดสัปดาห์ที่ใกล้จะถึงนี้ ก็ลองนำทริคเหล่านี้ไปใช้กับการแต่งหน้ากันดู รับรองว่าเวิร์คแน่นอน เตรียมพร้อมสละโสดกันได้เลยสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook