เกรซ บูชิตา เน็ตไอดอลไทยดังไกลถึงจีน กับความสวยแท้ ที่ไม่ศัลยกรรม

เกรซ บูชิตา เน็ตไอดอลไทยดังไกลถึงจีน กับความสวยแท้ ที่ไม่ศัลยกรรม

เกรซ บูชิตา เน็ตไอดอลไทยดังไกลถึงจีน กับความสวยแท้ ที่ไม่ศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เกรซ บูชิตา โค้ววิลัยแสง" เน็ตไอดอลสาวสวยวัย 24 ปีที่มาพร้อมรูปร่างผอมเพรียว หน้าตาแบ๊ว พร้อมทรงผมสั้นอันเป็นเอกลักษณ์ เธอไม่ใช่เน็ตไอดอลไทยธรรมดา แต่เธอกำลังโด่งดังมากที่ประเทศจีน คนจีนเซิร์ทหาชื่อเธอถึง 600,000 ครั้ง และชอบเธอถึงขนาดตัดผมสั้นตามเธอเลย

เรื่องราวของ "เกรซ บูชิตา" จะน่าสนใจแค่ไหน มาเจาะลึกชีวิตของเธอกันเลยค่ะ

"ตอน ม.1 เกรซผอมมาก หนัก 41 กิโลกรัม เลยไปหาหมอ คุณหมอให้กินยากระตุ้นให้เจริญอาหาร หลังจากนั้นน้ำหนัก 41 เลยขึ้นเป็น 67 ภายในเวลา 1 ปี ตั้งแต่นั้นเลยเก็บตัวเลย เพราะไม่มั่นใจ จากคนที่มีคนปลื้มเรา ชื่นชมเรา กลับมาล้อเลียนเรา เลยเก็บตัวนาน กว่า 10 ปี เพราะอ้วน

เพิ่งมาผอมตอนปี 4 เราค่อยๆ เปลี่ยนการกิน กินขนมน้อยลง การกินสำคัญมาก ปัจจุบันน้ำหนัก 48 แต่เราไม่ออกกำลังกายเลยนะ


ดูแลตัวเองยังไง ผิวสวยมาก
สมัยก่อนไม่ดูแลตัวเองเลย ไม่ทาครีมกันแดด ตอนนี้หันมาดูแล ทาครีมมากขึ้น หน้าแห้งสิวเลยไม่ค่อยขึ้น แต่กระขึ้น เราไม่ศัลยกรรมอะไรเลยนะ ถ้าทำได้อยากทำจมูก เพราะเป็นคนหน้าหมวย

เรามีตาชั้นเดียว แต่ใช้วิธี นำกาวยู้ฮูกับไม้จิ้มฟันกรีด หนังตาบางมันก็เลยอยู่ แต่ใช้ไปมันแพ้เลยเปลี่ยนมาใช้นำผึ้งแทน โดยเอาไม้จิ้มฟัน จิ้มน้ำผึ้ง กรีดให้เป็นรอยพับ มันก็จะอยู่ มันจะเหนียวนะ แต่ก็ไม่เป็นไร ตามันจะเยิ้มๆ หน่อย


ความฮอตที่เมืองนอก 
เราดังที่จีนแบบไม่รู้ตัวเลย อยู่ๆ คนจีนแคปรูปส่งมาให้ดูว่าเราดังมากนะ จากนั้นมีคนส่งมาให้ดูเยอะ มีคนค้นหาชื่อเราเยอะ เราเลยเริ่มรู้ เค้าเซิร์ทเป็นภาษาจีนว่า "สาวไทยผมสั้น เกรซ"

แล้วเราไปถ่ายรูปเล่นๆ แนวสตรีท คนแชร์เยอะ ตั้งแต่นั้นก็มีคนมาติดตามเพิ่มขึ้นเยอะเลย มีงานเข้ามาเยอะ มีถ่ายโฆษณาของไทยประมาณ 10 กว่าตัว เราดีใจมากนะจากคนไม่มั่นใจเลย กลายเป็นที่ปลื้มของคนจีน

ส่วนมากเขาชอบการแต่งตัวเรา เพราะแหวกแนว จริงๆ เราไม่ได้แต่งตัวเก่ง แต่เราเป็นคนรู้จักแต่งตัวให้เข้ากับรูปร่าง

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เกรซ บูชิตา เน็ตไอดอลไทยดังไกลถึงจีน กับความสวยแท้ ที่ไม่ศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook