บริหารเสน่ห์อยู่หมัด กับลีลาเซ็กส์ที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงทำ!

บริหารเสน่ห์อยู่หมัด กับลีลาเซ็กส์ที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงทำ!

บริหารเสน่ห์อยู่หมัด กับลีลาเซ็กส์ที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงทำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนอยากบริหารเสน่ห์ตัวเองเพื่อมัดใจคุณสามีแล้วล่ะก็ นอกเหนือจากเรื่องฝีมือปลายจวัก หรือความเป็นแม่บ้านแม่ศรีเรือนแล้ว สิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้สำหรับเหล่าท่านชายก็คือความต้องการในเรื่องเซ็กส์ที่จะช่วยปลุกเร้าอารมณ์รักให้เร่าร้อนมากขึ้น ลีลาเซ็กส์จึงไม่ใช่แค่เรื่องที่ฝ่ายชายต้องเริ่มก่อนเท่านั้น แต่ยังมีเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบและอยากให้ผู้หญิงทำให้ แม้บางคนจะปิดปากเงียบ แต่ในใจลึกๆ เชื่อว่าชายหนุ่มทุกคนล้วนอยากให้แฟนสาวเป็นฝ่ายเริ่มบ้าง ดังนั้นสาวๆ จึงควรเรียนรู้เรื่องบนเตียงให้มากขึ้น ถ้าไม่อยากให้ความหวานชื่นในชีวิตคู่ต้องกร่อยและเหี่ยวเฉาจนหมดจืดชืดเอาได้ค่ะ

เริ่มต้นเป็นฝ่ายชักชวนบ้าง

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าเรื่องบนเตียงไม่ใช่ให้ฝ่ายเป็นคนเริ่มเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะความฝันอย่างหนึ่งของเหล่าผู้ชายคือการที่ตัวเองจะได้พบกับความตื่นเต้นที่ฝ่ายหญิงเป็นคนชักชวนเริ่มกิจกรรมบนเตียงก่อน อย่ามัวแต่รอให้ฝ่ายชายเป็นคนเริ่ม เพราะการทำแบบนี้พาลจะทำให้อีกฝ่ายคิดไปว่าการที่ผู้หญิงไม่ยอมเสนอความต้องการก่อนเลยนั้น อาจจะเป็นเพราะเขาทำหน้าที่ได้ไม่ดีพอหรือไม่ พาลทำให้เกิดความรู้สึกไม่กล้าเริ่ม ไม่มั่นใจในตัวเอง เรื่องเซ็กส์ก็ห่างเหินมากขึ้น ดังนั้นอยากมัดใจชายให้อยู่มัด ลองเริ่มต้นก่อนดูบ้าง รับรองว่าฟินๆ กันทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน

 

พูดทะลึ่งบ้างก็ได้

เซ็กส์ที่ผู้ชายชอบอย่างหนึ่ง ซึ่งจะเป็นตัวช่วยปลุกเร้าอารมณ์ชายได้เป็นอย่างดีคือ การพูดเรื่องทะลึ่งบ้างในช่วงที่กำลังเริ่มต้นกิจกรรมบนเตียง สาวๆ ส่วนใหญ่มักอายและไม่กล้าที่จะพูดเรื่องแบบนี้ แต่หารู้ไม่ว่าการพูดบ้างแบบพอดีพองาม ช่วยทำให้รสรักเร่าร้อนจนฝ่ายชายจินตนาการไปไกลได้เลยทีเดียว การพูดเรื่องเซ็กส์ในขณะที่อยู่ด้วยกันสองคนไม่ใช่เรื่องน่าอาย แค่เพิ่มความกล้าเข้าไปสักหน่อย ก็จะช่วยให้เซ็กส์กลายเป็นเรื่องน่าประทับใจทุกครั้งแบบไม่มีเบื่อ

ใส่อารมณ์ให้เร่าร้อน แต่อย่าเวอร์จนเกินไป

ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ คือการที่สาวๆ จะต้องไม่นิ่งเป็นก้อนหินขณะร่วมกิจกรรม เพราะนั่นทำให้มันกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ พาลชีวิตคู่จืดชืดตามมา หากสาวๆ อยากเติมความเร่าร้อนของตัวเอง แม้จะเป็นท่าเดิมๆ แต่ลองใส่อารมณ์ความเร่าร้อนลงไป ใช้เสียงที่ครวญครางจนเขารู้สึกพลุ่งพล่านแบบสุดๆ แต่ทุกอย่างก็ควรพอดีพองาม เพื่อให้เป็นธรรมชาติ ไม่อย่างนั้นฝ่ายชายก็จะดูออกว่าเป็นการเสแสร้งเอาได้

เซ็กส์อาจจะไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุดในชีวิต แต่มันก็คือส่วนหนึ่งของชีวิตคู่ เป็นตัวช่วยเติมความหวาน ทำให้ชีวิตคู่มีสีสัน การใส่ใจกันและกันกับกิจกรรมบนเตียงทุกๆ ครั้ง ย่อมทำให้ชีวิตคู่มีความสุขได้มากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : istock

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook