มาดามแป้ง เปิดตัว พ็อกเกตบุ๊ก เล่มแรกในชีวิต กับชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

มาดามแป้ง เปิดตัว พ็อกเกตบุ๊ก เล่มแรกในชีวิต กับชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

มาดามแป้ง เปิดตัว พ็อกเกตบุ๊ก เล่มแรกในชีวิต กับชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ”เปิดตัว พ็อกเกตบุ๊ก อัตชีวประวัติ
เล่มแรกในชีวิต!! เผยเส้นทางชีวิต...ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เป็นอีก 1 สตรีคนดังในสังคม ที่ สวย สง่า และ เก่ง ทุกด้าน แต่หลายคนไม่เคยรู้ว่าเส้นทางชีวิตกว่าจะมาเป็น “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” ที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน ต้องผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านเรื่องราวต่างๆ ทั้งร้ายและดีมากมาย แต่ก็ล้วนเป็นประสบการณ์ที่อาจสร้างแรงบันดาลใจและเป็นแนวคิดในการดำเนินชีวิตให้ใครหลายๆ คนได้ จึงเป็นที่มาให้ “มาดามแป้ง” ลงมือถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของตัวเอง ตั้งแต่เด็ก วัยเรียน วัยทำงาน จนกระทั่งการเข้ามาสู่เส้นทางกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ออกมาเป็นพ็อกเกตบุ๊กอัตชีวประวัติ “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” เล่มแรกในชีวิต

รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายหนังสือได้มอบให้แก่ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยจัดงานเปิดตัวหนังสืออย่างเป็นทางการ ณ สวนสุขภาพ เมืองไทยประกันชีวิต ถนนรัชดาภิเษก เมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560

            “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จํากัด (มหาชน), ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงไทยทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และชุด 19 ปี และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวถึงที่มาของการลงมือจับปากกาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตในครั้งนี้ว่า ที่ผ่านมา มักมีคนถามถึงเคล็ดลับความสำเร็จ รวมถึงคนมักจะมองว่า เป็นเพราะความเป็น “นวลพรรณ ล่ำซำ” ที่ทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ จึงตัดสินใจที่จะออกพ็อกเกตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตและตัวตนของ “นวลพรรณ ล่ำซำ” ให้ทุกคนได้รู้ว่า ชีวิตที่ผ่านมาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลายแต่อย่างใด แต่ความพยายาม ความตั้งใจจริง และทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ผ่านมาต่างหาก ที่หล่อหลอมจนกลายมาเป็นความสำเร็จในปัจจุบัน

”ถ้าผู้หญิงคนไหนคิดจะยืนอยู่บนเวทีธุรกิจ คุณต้องลืมคำว่าเพศ ถ้าเป็นสถานการณ์ที่ต้องเผชิญหน้ากันตรงๆ ในห้องประชุม ยิ่งต้องมีความแข็งแกร่งกว่าเดิมหลายเท่า แต่เมื่อฝ่าฟันอุปสรรคจนประสบความสำเร็จ

วันนั้นแหละที่คุณจะได้รับเสียงชื่นชมและความภาคภูมิในใจตัวเอง” หนึ่งในถ้อยคำที่ปรากฎในหนังสือเล่มนี้ในบท “โลกธุรกิจไม่มีคำว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย” ที่จะทำให้คุณได้รู้จักผู้หญิงคนนี้มากขึ้น ภายใต้ลุคสาวหวานที่ใครหลายคนเห็น แต่เมื่ออยู่ในโลกของธุรกิจ ซึ่งไม่มีการแบ่งเพศหญิงและชาย คุณจะได้เห็นถึงพลังของหญิงแกร่งเฉกเช่น ชายอกสามศอกของ นวลพรรณ ล่ำซำ

           

และในบท “ลิขิตจากคนบนฟ้า” เรื่องราวที่จะบอกเล่าถึงที่มาของผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ครั้งแรกในเวทีการแข่งขันฟุตบอลหญิง และน้ำตาหยดแรกของ “นวลพรรณ ล่ำซำ” และความมุ่งมั่นที่ทำให้ ทีมฟุตบอลหญิงประสบความสำเร็จเช่นทุกวันนี้ “ความพ่ายแพ้ที่ สปป. ลาว ไม่ได้ทำให้แป้งท้อแท้ การเสียน้ำตาในวันนั้นยิ่งทำให้แป้งอินกับบทบาทใหม่ของชีวิต พร้อมกับความมุ่งมั่นที่ปะทุขึ้นในใจว่า พวกเราสามารถไปได้ไกลกว่านั้น”

ทั้งนี้ พ็อกเกตบุ๊ก มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นหนังสืออัตชีวประวัติของ มาดามแป้ง เรื่องราวตั้งแต่เด็ก วัยเรียน วัยทำงาน จนกระทั่งเริ่มเข้าสู่วงการนำเข้าสินค้าแบรนด์เนม จวบจนวันนี้มาดามแป้ง มีชื่อเสียงในวงการกีฬา สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ทุกเรื่องราวในหนังสือเล่มนี้ จะทำให้ทุกคนรู้จัก “มาดามแป้ง” มากยิ่งขึ้น พ็อกเกตบุ๊ก มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำเพราะชีวิต ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ” เป็นหนังสือ 4 สี จำนวน 169 หน้า ราคา 285 บาท มีทั้งหมด 15 บท อาทิ เสียงนกหวีดเริ่มเกม, ราชินีกุหลาบหมื่นดอก, ตึกไทยคู่ฟ้าแห่งบอสตัน, โลกธุรกิจไม่มีคำว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย, ลิขิตจากคนบนฟ้า, ฟุตบอลหญิงเสียงที่ไม่ค่อยมีใครได้ยิน, ฟุตบอลโลก  ฝันที่เป็นจริง, 20 วันมหัศจรรย์ที่แคนาดา, รักที่ไม่เคยบอกใคร, ท่าเรือรักแป้งมาก, I Am Madam Pang เป็นต้น

บรรยากาศภายในงานเปิดตัวหนังสือคับคั่งไปด้วยแฟนพันธุ์แท้ “มาดามแป้ง” จากหลากหลายวงการ อาทิ คนสำคัญในครอบครัวอย่างคุณพ่อคุณแม่ โพธิพงษ์ – ยุพา ล่ำซำ คุณสามี พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ ตลอดจนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนสนิทอย่าง วราวุธ เลาหพงษ์ชนะ, ระวิดา ซอโสตถิกุล, ดร.ชิงชัย - คุณหญิงจำนงศรี หาญเจนลักษณ์, จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี, สุธัญญา บุญสูง, อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, ปราโมทย์ - วรรณพร พรประภา เป็นต้น ที่พร้อมใจมาให้กำลังใจคับคั่ง โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายหนังสือ ได้มอบให้แก่ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

มารู้จักตัวตน “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” ที่ชีวิตไม่เคยโรยด้วยกลีบกุหลาบ ผ่าน พ็อกเกตบุ๊ก อัตชีวประวัติ เล่มแรกในชีวิต ของ “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านนายอินทร์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถสั่งจองผ่านแฟนเพจ Amarinbooks

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ มาดามแป้ง เปิดตัว พ็อกเกตบุ๊ก เล่มแรกในชีวิต กับชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook