แฟชั่นโชว์อวดโฉมกระเป๋าหนังสุดหรู พญา (PHYA)

แฟชั่นโชว์อวดโฉมกระเป๋าหนังสุดหรู พญา (PHYA)

แฟชั่นโชว์อวดโฉมกระเป๋าหนังสุดหรู พญา (PHYA)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์กระเป๋าหนังสุดหรู ‘พญา’ (PHYA) เนรมิตรันเวย์พรมแดงสุดอลังการ
อวดโฉมงานดีไซน์เปี่ยมคุณภาพ ผ่านแรงบันดาลใจการออกแบบจากหลักปรัชญาอันชาญฉลาด
ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าร่วมอัพเดทเทรนด์พร้อมกันอย่างใกล้ชิด

จากความหลงใหลในแฟชั่นและงานฝีมืออันสมบูรณ์แบบผนวกกับอุปนิสัยที่ชื่นชอบในการทดลองสร้างสรรค์สิ่งใหม่อยู่เสมอ จึงทำให้ ‘จิรยง อนุมานราชธน’ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แห่งแบรนด์ ‘พญา’ (PHYA) ได้ถ่ายทอดไอเดียสดใหม่ผ่านการใช้เครื่องหนังชั้นสูงผสานความหรูหราละเมียดละไมออกมาเป็นกระเป๋าหนังสุดโมเดิร์น ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของหญิงสาวในยุคปัจจุบันได้อย่างแท้จริง โดยล่าสุดได้จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมกระเป๋าหนังสุดหรู ในการเนรมิตรันย์เวย์เป็นพรมแดงสุดอลังการ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าร่วมชมพร้อมกันอย่างใกล้ชิด ที่บริเวณ CÉ LA VI Bangkok อาคารสาทรสแควร์ ชั้น 39 เมื่อวันก่อน

โดยงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งอาทิ ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, อัครรัฐ วรรณรัตน์, อชิรญา อิงคตานุวัฒน์, กรกฎ ศรีวิกรม์, ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์, ภัทร จึงกานต์กุล, ชนม์ทิดา อัศวเหม, ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์, วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์, กฤติยา โสธิกุล, ปิยะมาน เตชะไพบูลย์, ปริชญ์ รังสิมานนท์, สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์, อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, อุมาภรณ์ สุพุทธิพงศ์, ฤภพ ชินวัตร, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, จารุวรรณ โชติเทวัญ และนักแสดงสาว กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล รวมถึง ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ปิดท้ายอีกด้วย

 ‘พญา’ (PHYA) แบรนด์กระเป๋าหนังดีไซน์คุณภาพ ด้วยการออกแบบบนพื้นฐานของคำว่า Philosophy หลักปรัชญาอันชาญฉลาดที่สื่อถึงความเข้าใจอันถ่องแท้ของงานดีไซน์สุดโมเดิร์น ผ่านการรังสรรค์จากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญชาวไทยผนวกกับวัสดุชั้นเยี่ยมที่คัดสรรจากอิตา

 

โดยคอลเลกชั่นเปิดตัวนี้ (Debut Collection) ‘พญา’ (PHYA) ได้นำเสนอลุคโก้หรูให้เหล่าหญิงสาวได้ยลโฉมด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่มีชื่อว่า ‘ควีน’ (Queen) กระเป๋าถือหนังจระเข้สีดำทรงสี่เหลี่ยมคางหมู พิเศษด้วยดีไซน์การคล้องเกลียวโซ่สีทองทรงรวงผึ้งอันหรูหรา และเทคนิคการดัดชิ้นส่วนจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้หูจับโค้งได้รูปและขาตั้งโลหะที่ฐานกระเป๋ามีองศาพอเหมาะและจับกระชับมือ สะท้อนความโก้หรูอันลุ่มลึกเฉกเช่นหญิงสาวผู้สง่างามดุจราชินี

ถัดมาที่กระเป๋าถือหนังจระเข้ทรงบ็อกซี่ในรุ่น ‘โอลิเวีย’ (Olivia) ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานคล่องตัวในรูปแบบของกระเป๋าตั้งหูจับพร้อมขาตั้งโลหะที่มีน้ำหนักเบา เพิ่มความเรียบโก้ให้กับทุกสไตล์การแต่งตัวทั้งในลุคกลางวันและกลางคืน โดดเด่นด้วยตัวล็อกรูปรวงผึ้งหกเหลี่ยมและวัสดุหนังในโทนสีเรียบโก้ที่ไม่มีวันตกยุคอย่างหนังสีเบอร์กันดี, สีรอยัลบูลและสีคลาสสิคแบล็ค

รุ่นต่อมา ‘ไดอาน่า’ (Diana) กระเป๋าถือขนาดกลางที่มอบความหรูหราสำหรับหญิงสาวที่ต้องการความเรียบโก้และดูเป็นมืออาชีพ ในดีไซน์สไตล์เฟมินีนด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยมอย่างหนังจระเข้ที่ให้สี ลวดลาย และความเงางามอันลุ่มลึกพร้อมสายสะพายสุดคลาสสิคช่วยเพิ่มความน่าค้นหาให้กับหญิงสาวในลุคสุดสมบูรณ์แบบ

ปิดท้ายที่รุ่น ‘นาตาลี’ (Natalie) ตัวแทนของหญิงสาวผู้มีความมั่นใจและสง่างาม ถ่ายทอดรสนิยมอันยอดเยี่ยมผ่านกระเป๋ารูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ประดับสายสะพายโซ่ประกายสีทองและทรงคุณค่างานศิลป์ชั้นสูง ด้วยดีไซน์เอกลักษณ์จากหนังแกะเวอร์จิเนียและหนังแกะลายควิลต์จากอิตาลี ด้านในบุหนังกลับผิวหนังแกะสีแดงตัดกับหนังด้านนอกของกระเป๋าโทนสีดำ และด้วยขนาดปานกลางที่ออกแบบมาอย่างเข้าใจผู้หญิงยุคใหม่จึงมีพื้นที่จุของจำเป็นได้ครบครันโดยยังไม่ทิ้งซึ่งความหรูหรา

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมแนะนำเคล็ดลับการเลือกกระเป๋ารวมถึงวิธีการดูแลกระเป๋าในแบบของตนเอง เริ่มจากหนุ่มเจ้าของธุรกิจนำเข้าเฟอร์นิเจอร์โมทีฟ โอ๊ค-อัครรัฐ วรรณรัตน์ ที่เผยว่า ‘โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบใช้เครื่องหนังอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า กระเป๋า แต่เวลาเลือกซื้อโอ๊คจะดูจากฟังก์ชั่นเป็นหลัก ถ้าเป็นกระเป๋าจะต้องมีน้ำหนักเบาและสามารถจุของได้เยอะ เพราะในหนึ่งวันเราจะต้องออกไปทำงาน และไปพบปะสังสรรค์อยู่เสมอ ซึ่งวิธีการดูแลเครื่องหนังของโอ๊คจะต้องเอาไปทำเคลือบสปาก่อนทุกครั้ง เพราะเราเป็นคนเดินทางบ่อยไม่อยากคอยระวังมาก’

ถัดมาที่สาวสวยทายาทเจ้าของโรงแรมหรู ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ เล่าว่า ‘สำหรับปอกระเป๋าก็เหมือนเครื่องประดับชิ้นหนึ่ง เพราะฉะนั้นการเลือกใช้กระเป๋าแต่ละใบมันจะต้องทำให้ลุคของเราดูดีขึ้นด้วย แต่ว่ากระเป๋านั้นต้องสามารถใช้งานได้จริง วางบนพื้นที่ได้ จุของได้เยอะ แต่เราก็ต้องใช้อย่างรักษา ปกติปอจะใช้ตัวจัดทรงใส่ไว้ในกระเป๋าหลังใช้เสร็จทุกครั้ง เพราะจะได้ไม่เสียทรง และคงสภาพเดิมอยู่เสมอ’

ปิดท้ายที่เซเลบริตี้สาวสังคม จิ๊บ-อชิรญา อิงคตานุวัฒน์ พูดว่า ‘จิ๊บชอบเลือกกระเป๋าจากดีไซน์เป็นหลัก โดยเฉพาะกระเป๋าหนังจระเข้และหนังนกกระจอกเทศ เพราะกระเป๋าทุกใบจะมีลวดลายอันสวยงามตามธรรมชาติที่แตกต่างกันอีกทั้งยังทนทาน ซึ่งเวลาใช้เราก็ต้องระวังไม่ให้โดนสารเคมี หลังใช้เสร็จจะต้องเอาผ้าเช็ดก่อนเก็บทั้งข้างนอกและข้างในเสมอ’

        ร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางแฟชั่นอันหรูหราบนพื้นฐานงานออกแบบของหลักปรัชญาอันชาญฉลาดจากแบรนด์กระเป๋าหนังสุดโมเดิร์น ‘พญา’ (PHYA) พร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร, Facebook, IG: phyaphilo และ www.phyaphilo.com

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แฟชั่นโชว์อวดโฉมกระเป๋าหนังสุดหรู พญา (PHYA)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook