ณเดชน์ & ญาญ่า เติมความหวานกันตลอดเวลา

ณเดชน์ & ญาญ่า เติมความหวานกันตลอดเวลา

ณเดชน์ & ญาญ่า เติมความหวานกันตลอดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ คู่พระ-นางที่กลายเป็นคู่จิ้นอย่างยาวนาน in มีบทสัมภาษณ์ความรู้สึกสุดพิเศษที่ทั้งคู่ต่างมีให้กัน...ซึ้งขนาดไหน หวานกันอย่างไร...คลิกไปอ่านคร่าาาา !

 

NADECH
     หลังๆ เริ่มเห็นแล้วว่าเด็กน้อยคนนี้ก็ดื้อบ้างเหมือนกัน แต่จะดื้อแบบกวนๆ เพราะญ่าเป็นคนกวนๆ บ้าๆ บอๆ (หัวเราะ) และที่มีคนบอกว่านิสัยเหมือนลิงน้อยก็เหมือนนะครับ เวลาไปถ่ายละครถ้ามีคิวกลางคืนดึกๆ พอเริ่มง่วงญ่าจะซน ไปแกล้งคนนั้นคนนี้เพื่อทำให้ตัวเองไม่ง่วง เป็นทริกของเขา แล้วที่กองถ่ายจะตั้งชื่อญ่าว่าเจ้าหญิงจำไม เพราะญ่าชอบถามทุกคนในกองว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ทำไมต้องเป็นแบบนี้ สงสัยไปหมด เลยได้ชื่อว่าเจ้าหญิงจำไม

 

YAYA
     พี่ณเดชน์ในวันนี้เป็นคนที่ครบรสมากๆ ค่ะ ได้หมด เสื้อผ้า หน้า ผม ทำให้เขาเปลี่ยนลุคได้ทุกลุค จะเท่ก็ได้ แต่ลึกๆ เขาเป็นคนเฮฮา อยู่นิ่งไม่ได้ ซนค่ะ เป็นพวกไฮเปอร์นั่งเฉยๆ ไม่ได้ ต้องมีอะไรทำ และเป็นคนที่มีชีวิตชีวา

 

NADECH
     เราสองคนมีอะไรคล้ายๆ กันอ้วนเหมือนกัน บ้าๆ บอๆ ทะเล้น บางทีใส่เสื้อสีเหมือนกันโดยไม่ได้นัดมาก่อน คือไปทำงานก็ใส่เสื้อสีเดียวกันเลย เรามีอะไรคล้ายกันเยอะเลยรู้สึกว่าเข้ากันดี ก็ดีนะครับ ส่วนเวลาที่มีปัญหาหรือทุกข์ใจก็มีคุยกัน ถามว่าเป็นยังไงบ้าง เหนื่อยมั้ย จะคอยถามไถ่กัน

 

NADECH  & YAYA 
     ขอบคุณที่ช่วยกันทำงาน ช่วยผลักดันกันดูแลกัน เป็นห่วง แนะนำอะไรหลายๆ อย่างให้กำลังใจกัน ญ่าเป็นน้องคนหนึ่งที่น่ารักมากเหมือนเดิมด้วย

 

     ขอบคุณมากๆ ที่เป็นกำลังใจและไม่เคยหายไปไหน ไม่ว่าจะมีปัญหาหรือประสบความสำเร็จอะไร พี่ณเดชน์เป็นคนแรกๆ ที่รู้เสมอ เขาคอยให้กำลังใจเป็นที่ปรึกษา ก็ต้องขอบคุณที่ทำให้เราสู้ในหลายๆ อย่าง ถ้าไม่มีพี่ณเดชน์ญ่าอาจไม่ได้ฮึดสู้ขนาดนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ณเดชน์ & ญาญ่า เติมความหวานกันตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook