tint in balm ลิปทิ้นต์ชุ่มชื้นรูปแบบแท่งเนื้อบาล์ม ลองแล้วจะรัก!

tint in balm ลิปทิ้นต์ชุ่มชื้นรูปแบบแท่งเนื้อบาล์ม ลองแล้วจะรัก!

tint in balm ลิปทิ้นต์ชุ่มชื้นรูปแบบแท่งเนื้อบาล์ม ลองแล้วจะรัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

tint in balm ทิ้นต์ อิน บาล์ม
ลิปทิ้นต์ชุ่มชื้นรูปแบบแท่งเนื้อบาล์ม เจิดจ้าด้วยสีสันสดฉ่า มอบการบารุงจากบาล์มเข้มข้น เพื่อความนุ่มนวลบนเรียวปาก ในคลิ๊กเดียว

อัพลุค-อัพความสนุก กับลิปทิ้นต์เนื้อบาล์มแบบแท่ง เจิดจ้าด้วยสีสัน นุ่มนวลบนเรียวปาก ในคลิ๊กเดียว


ชู อูเอมูระ (shu uemura) ขอเสนอลิปทิ้นต์เนื้อบาล์ม เสริมความชุ่มชื่นสูตรแรกของแบรนด์ ด้วยสีละมุนเนียนไปกับริมฝีปากคล้ายสีธรรมชาติ แต่ในรูปลักษณ์ที่เจิดจ้ากว่า สะดุดตากว่า งดงามกว่า ให้ใบหน้าดูสวยเป็นธรรมชาติ ราวกับเป็นสีริมฝีปากที่แท้จริง...

และเนื้อบาล์มนุ่มที่ค่อยๆ หลอมละลายกระจายตัวอาบเคลือบเรียวปากอย่างทั่วถึง ให้สัมผัสบางเบาที่ไม่ทาให้รู้สึกแห้ง เรียวปากรู้สึกชุ่มชื่นขึ้นเสมือนได้รับการดูแลจากเช้าจรดค่า ติดทนนาน รูปแบบแท่งทันสมัย รูปทรงเพรียวบางจับถนัดมือ
ส่งมอบเนื้อบาล์มในปริมาณที่พอเหมาะในคลิ๊กเดียว เพียงเลือกสีใดสีหนึ่งจาก 10 เฉดสวยจับตาของ shuATELIER เพื่อเพิ่มความเปล่งประกาย ความอ่อนหวาน พลัง หรือความมั่นใจให้กับใบหน้าของคุณ

 

ความเข้าใจอย่างถ่องแท้ช่างแต่งหน้าและเรื่องราวของสีสัน

“เวลาที่ริมฝีปากแห้ง แตก หรือลอก สาวๆ หลายคนมักเลี่ยงการทาปาก อันที่จริงแล้ว สีทาปากเฉดสีสดเจิดจ้ามีพลังมหัศจรรย์ที่ช่วยให้อารมณ์ดีขึ้น และทาให้ภาพลักษณ์โดยรวมของคุณสดใสขึ้น”

สีมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกและทาให้ความรู้สึกโดยรวมของคุณดีขึ้นได้ 10 เฉดสีเจิดจ้าที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน (ตั้งแต่สีหวานและเปล่งประกาย ไปจนถึงสีจัดที่เปี่ยมด้วยพลัง) สามารถเติมเต็มอารมณ์ความรู้สึกและช่วยให้ภาพลักษณ์ของคุณดูดียิ่งขึ้น ด้วยการตวัดปลายแท่งลิปทิ้นต์เนื้อบาล์มเพียงครั้งเดียว..."ยูจิ อะซะโนะ" หัวหน้าช่างแต่งหน้าระดับสากล และผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์

 

tint in balm

เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์แต่งแต้มเรียวปากสูตรแรกๆ ของ ชู อูเอมูระ ที่มอบสีสันโดดเด่น พร้อมกับสัมผัสบางเบาเหลือเชื่อ ด้วยสีละมุนเนียนไปกับริมฝีปากคล้ายสีธรรมชาติ แต่ในรูปลักษณ์ที่เจิดจ้ากว่า สะดุดตากว่า งดงามกว่า ให้ใบหน้าดูสวยเป็นธรรมชาติ ราวกับเป็นสีริมฝีปากที่แท้จริง...

คุณสมบัติซึ่งส่งให้ผลิตภัณฑ์นี้ใช้งานง่ายและขาดไม่ได้สาหรับสาวๆ ทุกคน

shuATELIER  ผู้เข้าใจความงามของสาวเอเชียอย่างลึกซึ้ง บรรจงคัดสรรเฉดสีที่จะช่วยขับสีผิวแบบเอเชียให้งดงามยิ่งขึ้น โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มอารมณ์หลัก
SPARKLING - เปล่งประกาย
SWEET - สวยหวาน
ENERGETIC - กระตือรือร้น
และ CONFIDENT - มั่นใจ

เช่นเดียวกับการเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย ลองเปลี่ยนสีปากเพื่อทาให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้น เลือกสีที่คุณถูกใจจาก 10 เฉดใหม่:

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook