แม่ก็คือแม่! 5 สุดยอดดาราชุดว่ายน้ำ 2016 เรื่องหุ่นยอมพวกเธอ

แม่ก็คือแม่! 5 สุดยอดดาราชุดว่ายน้ำ 2016 เรื่องหุ่นยอมพวกเธอ

แม่ก็คือแม่! 5 สุดยอดดาราชุดว่ายน้ำ 2016 เรื่องหุ่นยอมพวกเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายปีเช่นนี้ อะไรมันจะดีไปกว่าการได้ย้อนส่อง ย้อนซูมเรื่องเด็ดๆ ที่ผ่านมาในรอบปีจริงไหมคะ วันนี้ Sanook! Women จึงไม่พลาด พาไปดูสุดยอดผู้หญิงที่ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วเริ่ดแห่งปี มาให้ชมกัน

ดูแล้ว ชะนีอย่างเราๆ ต้องตาร้อนไปกับเรือนร่างของพวกนางแน่ๆ บอกเลยว่าอิจ(ฉา) เป็นที่สุดค่ะ เรื่องหุ่นต้องยอมพวกนาง เพราะเป๊ะ แซ่บซี๊ดมากๆ เอาเป็นว่าอย่ารอช้า มาส่องกันเลยว่าจะมีใครบ้าง 

 

 

1 "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"

ยกให้เธอไปเลยอันดับที่หนึ่งในดวงใจ กระดิกตัวทำอะไรก็แซ่บลืมอายุจริง คนอะไรช่างมีเสน่ห์เหลือเกิน ล่าสุดบินไปพักร้อนอาบแดดที่เกาะมัลดีฟส์กับแก๊งค์เพื่อนสนิท เรียกว่างานนี้อั้มมันส์สุดเหวี่ยง ทั้งนั่งเรือ ดำน้ำ ดูปะการัง รวมทั้งใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว โชว์หุ่นอึ๋ม พร้อมลีลาโพสท่าประหนึ่งไปถ่ายนิตยสาร และทีเด็ดสุดๆ แม่อั้ม ลงทุนโชว์ท่ายาก เล่นท่าสะพานโค้ง อวดความฟิตของรูปร่าง โอ๊ยจะทำท่าไหน ก็มองเพลินค่ะแม่!

 

2 "พลอย เฌอมาลย์"

ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี เมื่อแม่พลอย เปลี่ยนไป กลับมาพร้อมลุคเปรี้ยวๆ ลอกคราบจากผิวขาวสวย กลายเป็นสาวอินเตอร์ผิวสีแทน พร้อมใส่ชุดบิกินี่ อวดหุ่นดูมๆ ผิวเนียนๆ หน้าคมๆ ได้อย่างเริ่ดมากๆ การเปลี่ยนลุคเป็นสาวผิวสีแทนของแม่พลอยในครั้งนี้ เสียงตอบรับของแฟนคลับจึงดีมากๆ มีแต่คนชม ชอบในสีผิวใหม่ของนาง เริ่ดแค่ไหน ดูเองค่ะ

 

3 "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

ไม่เสียแรงที่ออกกำลังกาย ฟิตหุ่นหนักมาก เพราะ เจนี่คือผู้หญิงอันดับต้นๆ ที่สาวไทยเกือบทั้งประเทศอยากมีหุ่นเหมือนนางค่ะ จะเห็นได้ว่าตลอดทั้งปี มีปกนิตยสารที่เจนี่ขึ้นปกในชุดว่ายน้ำเยอะมากๆ แต่ละเล่มมีความเผ็ด พริกร้อยเม็ดเลยทีเดียว ก็คนมันหุ่นเฟิร์ม ก้นเด้ง มีของดีก็ต้องอวดกันหน่อยเนอะ

 


4 "อุ้ม ลักขณา"

เป็นผู้หญิงที่หุ่นดีจน ทำให้หนุ่มๆ เหลียวหลังกลับมามองแบบไม่อยากละสายตาเลยสำหรับแม่คนนี้ นอกจากจะหน้าอก หน้าใจเบ้อเริ่มเทิ่มแล้ว รูปร่างนางยังเริ่ดอีกด้วย มีซิกแพค อีเอว มีก้น จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกที่จัดอันดับความเซ็กซี่เมื่อใด นางจะติดอันดับต้นๆ ตลอด

 

5 "เอมมี่ มรกต" 

แม่คนนี้ไม่ว่าจะก่อนแต่งงาน หรือหลังแต่งงาน ก็ยังคงความแซ่บไว้ได้ดีไม่มีตก จะนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วแค่ไหน ก็จัดได้รัวๆ เพราะสามี "เจมส์ จิรายุทธ" ใจกว้างไม่ว่าสักคำจ้า โอ๊ยอิจฉาอีกแล้วค่ะ

 

 

ซุปตาร์ทั้ง 5 คนจะลีลาเริงร่าท้าลมร้อนแค่ไหน เมื่ออยู่ในชุดว่ายน้ำ ตามมาดูภาพเพลินๆ แบบเต็มๆ เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ ของ แม่ก็คือแม่! 5 สุดยอดดาราชุดว่ายน้ำ 2016 เรื่องหุ่นยอมพวกเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook