วิธีไปงานปาร์ตี้แบบไม่อ้วน ดริงก์แบบนี้สิ หุ่นสวยไม่พังง่ายชัวร์ !

วิธีไปงานปาร์ตี้แบบไม่อ้วน ดริงก์แบบนี้สิ หุ่นสวยไม่พังง่ายชัวร์ !

วิธีไปงานปาร์ตี้แบบไม่อ้วน ดริงก์แบบนี้สิ หุ่นสวยไม่พังง่ายชัวร์ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไรที่ต้องไปงานปาร์ตี้สังสรรค์ แน่นอนว่าทุกงานจะต้องมีการดื่มแอลกอฮอล์ซึ่งเป็นตัวการทำลายหุ่นสวยให้พังลงโดยง่ายทั้งสิ้น นอกจากแอลกอฮอล์แล้ว บรรดากับแกล้มก็มีอีกตั้งหลายอย่างที่เป็นอาหารแคลอรีสูง หลายคนเข้างานปาร์ตี้ทีไรหุ่นพังกลับมาทุกที แต่หากไม่อยากให้การไปดริงก์ของคุณทำแผนการลดน้ำหนักพัง และไม่อยากให้การไปงานหมดสนุก เรามีวิธีไปดริงก์อย่างฉลาดๆ มาฝากดังนี้แล้วค่ะ

กินให้อิ่มก่อนออกไปดริงก์

อย่าปล่อยให้ท้องว่างก่อนออกจากบ้านไปดื่มเด็ดขาด เพราะช่วงที่ท้องว่างนั้นจะทำให้ร่างกายดูดซึมน้ำตาลและแอลกอฮอล์ได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย นอกจากทำให้เมาเร็วขึ้นแล้ว น้ำตาลยังเป็นที่มาของการเกิดไขมันสะสมอย่างไม่รู้ตัวอีกด้วย ดังนั้น แนะนำให้กินอาหารให้อิ่มก่อนออกจากบ้านไปดื่มสังสรรค์จะดีกว่า โดยควรเน้นกินอาหารที่มีไฟเบอร์สูงเป็นหลักและอยู่ท้องนาน แบบนี้รับรองค่ะว่ากินอาหารที่งานปาร์ตี้ไม่ได้เยอะแน่ๆ

ดื่มน้ำเปล่าร่วมด้วย

มีงานปาร์ตี้ที่ไหนก็มักจะต้องมีการดื่มแอลกอฮอล์ที่นั่น แนะนำให้สาวๆ ดื่มน้ำเปล่าควบคู่ไปด้วยในขณะที่ดื่มแอลกอฮอล์ เพราะน้ำเปล่าจะช่วยให้ระดับแอลกอฮอล์และน้ำตาลในเลือดเกิดความเจือจางลงได้ และยังช่วยลดปริาณของการดื่มแอลกอฮอล์ให้น้อยลงได้ด้วย โดยการดื่มน้ำเปล่าประมาณ 1 แก้ว สลับกันกับการดื่มแอลกอฮอล์จะช่วยให้เราดื่มได้ช้าลงมากขึ้น และยังช่วยให้ไม่รู้สึกเมาง่ายด้วยค่ะ

ดื่มแค่พอดี

หากสาวๆ คนไหนที่กำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนัก การไปปาร์ตี้แบบไม่ให้อ้วนก็สามารถทำได้เช่นกันนะคะ โดยเฉพาะการดริงก์อย่างฉลาด เพียงแค่ไม่ดื่มมากหรือไม่เผลอเอาแต่หยิบกับแกล้มเข้าปากมากจนเกินไป และจากที่สั่งดื่มบ่อยหลายๆ แก้ว แค่เปลี่ยนมาสั่งแก้วเดียวแล้วค่อยๆ จิบแบบเพลินๆ ไปเรื่อยๆ แบบนี้ก็ทำให้การมาปาร์ตี้ของคุณสนุกไปอีกแบบได้เช่นเดียวกัน ที่สำคัญไม่ทำลายแผนลดน้ำหนักของคุณให้ต้องพังลงอีกด้วยนะเออ

ดื่มแชมเปญแทนเครื่องดื่มอื่นๆ

เพราะแชมเปญถือเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีปริมาณแคลอรีน้อย เมื่อเทียบกับเครื่องดื่มชนิดอื่นๆ โดยแชมเปญ 1 แก้ว มีปริมาณแคลอรีเพียงแค่ 89 กิโลแคลอรีเท่านั้น ขณะที่เบียร์ 1 ไพน์ จะมีปริมาณแคลอรีมากถึง 182 กิโลแคลอรี นอกจากนี้ แชมเปญยังเป็นเครื่องดื่มที่มีฟองซึ่งจะช่วยชะลอการดื่มของเราไปในตัวให้น้อยลงได้ อย่างไรก็ดี ไม่ควรเผลอดื่มมากเกินไปนะคะ เพราะหากดื่มไปมากล่ะก็ย่อมเมาได้เช่นกัน และยังทำให้ท้องอืดได้อีกด้วย เอามาจิบไปเพลินๆ จะดีกว่าค่ะ

แค่สาวๆ ลองทำตามนี้ บอกเลยค่ะว่าการไปดริงก์ในงานปาร์ตี้ของคุณจะยังคงสนุกสนานต่อไป และยังคงช่วยให้แผนการลดน้ำหนักของคุณยังคงดำเนินไปได้ตามปกติอีกด้วย

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pixabay.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook