มาทำให้ใต้วงแขนขาวเนียนกันเถอะ

มาทำให้ใต้วงแขนขาวเนียนกันเถอะ

มาทำให้ใต้วงแขนขาวเนียนกันเถอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากสาวๆ ชอบใส่เสื้อแขนกุด เสื้อกล้าม สายเดี่ยว แล้วยิ่งช่วงนี้เทรนด์ออกกำลังกายก็กำลังมาแรง ชุดที่ใส่ก็จะต้องเป็นแบบ Sport Bar ดังนั้นเราต้องโชว์ใต้วงแขนของเราสู่สายตาประชาชนใช่ไหมคะ แต่หากว่าใต้วงแขนเราดำล่ะ ?!?

ใต้วงแขนดำ เป็นปัญหาหนักอกหนักใจของสาวๆ หลายๆ คนทำให้ขาดความมั่นใจไม่กล้าที่จะใส่เสื้อที่โชว์ใต้วงแขน ดังนั้นเลยมาแนะแนวทางวิธีทําให้ใต้วงแขนขาวเนียน น่ามอง ไม่ต้องอาย และเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้มากขึ้นค่ะ

สาเหตุที่ทำให้ใต้วงแขนดำ

1. การถอนขนรักแร้ เพราะการถอนขนรักแร้จะมีส่วนให้ทำให้รักแร้ดำเป็นอย่างมาก เนื่องจากเกิดการอักเสบของรูขุมขนเวลาถอนขนรักแร้ คนที่ถอนบ่อยเป็นประจำอย่างต่อเนื่องยิ่งจะมีรักแร้ดำใครที่ถอนขนรักแร้ควรทาครีมบำรุงด้วย

2. การเสียดสีใต้วงแขน เพราะบริเวณที่เป็นข้อพับจะถูกเสียดสีกันบ่อยๆ ทำให้เกิดรอยดำขึ้นได้ง่าย รักแร้ก็เป็นหนึ่งในอวัยวะที่เสียดสีกันบ่อยทำให้เกิดอาการรักแร้ดำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีน้ำหนักตัวมากๆ หรืออ้วนจะมีโอกาสเสียดสีของข้อพับบ่อยมากกว่าคนผอม ทำให้คนอ้วนรักแร้ดำได้มากกว่าคนผอม

3. เหงื่อเยอะเกิดความสกปรกใต้วงแขน เพราะเหงื่อจะไหลลงมาผสมกับโลออนที่เราทาเข้าไปจะทำให้เกิดปฏิกิริยากันและทำให้รักแร้ดำได้ ถึงแม้บางคนไม่ถ้าโลออนถ้าเหงื่อไหลมาบริเวณรักแร้ก็จะมีคราบเหงื่อสีดำเป็นรอย

4. โกนขนรักแร้ยิ่งทำให้รักแร้ดำ เพราะใบมีดโกนจะไปทำรายเซลผิวหนังรักแร้งทำให้เกิดรอยดำขึ้น

5. กรรมพันธุ์ เพราะพันธุกรรม ก็มีส่วนทำให้รักแร้ดำได้ ส่วนบางคนเป็นคนผิวขาวเนียนรักแร้ก็เนียนมาแต่เกิด

 

 

วิธีทําให้รักแร้ขาว

1. หยุดโกนขนรักแร้ 
หยุดโกนขนรักแร้หรือถอนขนรักแร้ อันนี้เป็นการป้องกันสาเหตุที่ต้นเหตุถ้าอยากจะเอาออกให้สาวๆ ไปแว็กซ์ขนรักแร้เอาจะได้ผิวสัมผัสที่เนียนเรียบและรักแร้ไม่เป็นหนังไก่ด้วย


2. ทำความสะอาดใต้วงแขน
หมั่นทำความสะอาดรักแร้บ่อยๆ สามารถใช้น้ำสะอาดหรือสบู่อ่อนล้างใต้รักแร้จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกซึ่งอาจจะทำให้เกิดสิว และยังช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปทำให้เซลล์ใหม่เกิดขึ้นมาแทนทำให้รักแร้ขาวขึ้นได้อีกทางหนึ่ง


3.ใช้สารส้มทำให้รักแร้ขาวขึ้น
ใช้สารส้มแทนโลออน เป็นวิธีทำให้รักแร้ขาวด้วยธรรมชาติเพราะสารส้มนั้นเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ จะไม่มีสารเคมีที่ทำปฏิกิริยากับผิวหนังช่วยในการกำจัดกลิ่นได้ดี และยังจะช่วยทำให้รักแร้ขาวขึ้นด้วย


4. สูตรรักแร้ขาว

- สูตรมะนาว ด้วยการใช้มะนาวสดนำมาฝานแล้วนำเมล็ดออก จากนั้นก็นำมาถูวนเบาๆ ตรงบริเวณรักแร้แล้วทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที อาจจะมีรู้สึกคันยุบยิบบ้างเล็กน้อยแต่ไม่ต้องแปลกใจ ทำเป็นประจำทุกๆ วัน จะช่วยทำให้มีการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก

- สูตรน้ำมะนาว + น้ำแตงกวา + ขมิ้น คือใช้น้ำมะนาวกับน้ำแตงกวาอย่างละ 1 ช้อนชาผมสกับผงขมิ้น โดยผสมให้ข้นพอประมาณแล้วนำไปขัดใต้วงแขนสัก 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอดาทำไปทุกวันจะช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นได้

- สูตรมะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้งเล็กน้อย ทาทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วค่อยล้างออก ทำเป็นประจำวันเว้นวัน จะช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนของคุณขาวเนียนใสขึ้นมาได้เหมือนกัน แต่จะให้ผลเรื่องความเนียนใสมากกว่า สูตรมะนาวผสมน้ำแตงกวา นำมาปั่นรวมกับขมิ้น แล้วนำมาทารักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก ก็ช่วยให้ผิวใต้วงแขนของคุณดูขาวเรียบเนียนขึ้นได้

- สูตรน้ำมะนาวผสมน้ำแอปเปิ้ล เมื่อได้น้ำที่ผสมเข้ากันดีแล้ว ให้นำสำลีมาชุบแล้วนำไปทาใต้วงแขนทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก ก็จะทำให้ผิวใต้วงแขนขาวใสได้เหมือนกัน

- สูตรแตงกวาหรือฝรั่ง นำมาฝานเป็นชิ้นบางๆ แล้วนำมาขัดผิวใต้วงแขนเบาๆ หรือวางทิ้งไว้ตรงบริเวณใต้วงแขนของคุณประมาณ 20 นาที จะช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนขาวเนียนขึ้น

- สูตรมะละกอ เป็นวิธีจากต่างประเทศด้วยการนำมะละกอเหลืองสุกไม่มาก นำชิ้นมะละกอที่ฝานออกมาถูรักแร้จนรู้สึกว่ามะละกอหมดน้ำ เอนไซส์ในมะละกอจะช่วยทำให้รักแร้ขาวขึ้นได้

 
5. ทาครีมรักแร้ขาวช่วยได้ทาครีมรักแร้ขาว
ผิวหนังใต้วงแขนก็เหมือนผิวหนังส่วนอื่นของร่างกายที่ต้องการการบำรุง หากได้รับวิตามิน E มากๆ ผิวก็จะกลับมาขาวใสได้เช่นกัน ปัจจุบันมีครีมทารักแร้ขาววางขายตามท้องตลาดเป็นจำนวนมากสาวๆลองหาซื้อมาใช้ดูละกันทำให้รักแร้ขาวได้แน่นอน

 
6. วิธีทำให้รักแร้ขาวที่ดีที่สุดคือ Laser รักแร้ขาว
Laser รักแร้ขาว การใช้เลเซอร์รักแร้ขาวเป็นการใช้เลเซอร์ยิงใส่บริเวณที่เป็นจุดสีดำบนรักแร้ทำให้เซลล์ตรงนั้นตายจะได้ผลัดเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทน เป็นวิธีทำให้รักแร้ขาวที่ได้ผลดีที่สุดและเร็วที่สุดอีกด้วย ราคาการทำเลเซอร์รักแร้ขาวก็ขึ้นอยู่กับสถานเสริมความงามแต่ละแห่งค่ะ

 

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook