แฟชั่นหน้าหนาว หนาวนี้หนาวไหน สวมใส่ก็ไม่ตกเทรนด์ !

แฟชั่นหน้าหนาว หนาวนี้หนาวไหน สวมใส่ก็ไม่ตกเทรนด์ !

แฟชั่นหน้าหนาว หนาวนี้หนาวไหน สวมใส่ก็ไม่ตกเทรนด์ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าหนาวมาเยือนในแต่ละปี คงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นกับการสรรหาเสื้อผ้าชุดใหม่มาสวมใส่ ซึ่งแน่นอนว่ามันย่อมแตกต่างไปจากการเลือกเสื้อผ้าในหน้าร้อนหรือหน้าฝน สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากตกเทรนด์ หน้าหนาวแบบนี้คงไม่ใช่แค่การพยายามให้ตัวเองได้อบอุ่นจากเสื้อผ้าที่สวมใส่เพียงอย่างเดียว แต่เชื่อว่าความเป็นแฟชั่นก็ยังเป็นสิ่งที่สาวๆ ยากจะปฏิเสธ ดังนั้นลองมาดูเทรนด์การแต่งตัวในหน้าหนาว ที่สามารถสวมใส่กันได้ทุกปีที่ต้องการ มิกซ์แอนด์แมตซ์กันได้เต็มที่ เป็นแฟชั่นหน้าหนาวที่สวมใส่ครั้งไหนๆ รับรองว่าไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอนค่ะ

ขนแกะคาร์ดิแกนสุดชิค

หนาวไหนก็อุ่นใจกับขนแกะ แต่สาวๆ ลองเลือกเป็นสไตล์คาร์ดิแกนที่เติมสีสันให้กับการแต่งกายได้หลากหลาย เป็นเสื้อคลุมด้านนอกที่ทำให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์แบบอ่อนหวาน บางสีสันก็ซ่อนความเปรี้ยวแซ่บเอาไว้ได้อย่างลงตัว เป็นชุดเฟอร์ที่มีความสวยงามและน่ารัก ด้วยลักษณะของเสื้อคลุมตัวยาวหรือตัวสั้น ทำให้ดูเป็นลุคสาวมั่นที่ดูหรูหรามากขึ้นเลยทีเดียว

คลาสสิคหน้าหนาวกับเสื้อคลุมแจ็คเก็ตหนัง

จะว่าเป็นชุดที่ดูเหมือนจะย้อนยุคตกเทรนด์ แต่หารู้ไม่ว่านี่คือเทรนด์ที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย เสื้อหนังตัวหนาสีดำเข้มแวววาว เพิ่มความเก๋คลาสสิคให้กับสาวๆ ที่เน้นความเท่ห์เป็นพิเศษ แถมคุณสมบัติของเสื้อหนัง ยังช่วยปกป้องร่างกายให้อบอุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ แจ็คเก็ตหนังสำหรับสาวๆ ที่เลือกใส่ ก็มีหลายการออกแบบตามสไตล์ของแต่ละคน รับรองว่าไม่มีเอ้าท์แน่นอน

ลุคเรียบง่ายกับกางเกงขายาว

กางเกงขายาวแนบเนื้อ แฟชั่นหน้าหนาวที่ช่วยให้สาวๆ ดูขาเรียวสวยกระชับ สามารถแต่งได้ทั้งสไตล์สาวเท่ห์ สาวเปรี้ยว หรือจะเป็นสาวหวานก็ได้ ด้วยการจับมามิกซ์แอนด์แมตซ์ระหว่างเสื้อกับกางเกงธรรมดา โทนสีก็ตามชอบ ใครเน้นความน่ารัก ก็ลองเลือกกางเกงขายาวสีหวานๆ ในโทนอ่อน แต่หากเป็นสาวเปรี้ยวหรือสาวเท่ห์ ก็ต้องลองเป็นโทนเข้มอย่างสีดำหรือแบบกางเกงยีนส์ ที่รับรองว่าอุ่นและเก๋ไก๋แบบที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง

เมื่ออยากจะเป็นเจ้าแม่แฟชั่นกันแล้ว ก็อย่าตกเทรนด์กับชุดแต่งกายแม้ในหน้าหนาวที่สาวๆ สามารถเลือกสรรหาแฟชั่นที่เหมาะสมกับการแต่งกายมาพร้อมๆ กับการปกป้องร่างกายให้อบอุ่นได้ด้วย เห็นแบบนี้แล้วลองไปสรรหาเสื้อผ้าที่ใช่ แล้วเติมสไตล์ความเป็นตัวเองกันได้แล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pixabay.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook