ของขวัญปีใหม่สุดเลอค่า ความหมายดีใครได้รับก็ต้องประทับใจ

ของขวัญปีใหม่สุดเลอค่า ความหมายดีใครได้รับก็ต้องประทับใจ

ของขวัญปีใหม่สุดเลอค่า ความหมายดีใครได้รับก็ต้องประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลปีใหม่ที่กล่าวถึงคือเทศกาลที่หมายถึงการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับสู่ปีใหม่ เป็นธรรมเนียมที่ไม่ได้มีแค่ในเฉพาะชาวต่างชาติเท่านั้น แต่สำหรับในคนไทย ปีใหม่ยังเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมที่เราคุ้นชินและรอคอย ปีใหม่คือ ปีแห่งการเฉลิมฉลอง ส่งท้ายและต้อนรับกันปีที่กำลังก้าวเข้ามาในอีกไม่กี่ชั่วโมง

แน่นอนว่าการเฉลิมฉลองย่อมคือ การมาพร้อมกับการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับคนที่เรารัก หรือคนที่เราเคารพนับถือ ลองมาดูไอเดียของขวัญที่สื่อความหมายดีๆ เหมาะสำหรับการมอบให้ใครสักคนที่เราอยากให้เขาประทับใจ สักครั้งหนึ่งในรอบปี ที่รับรองว่าคนรับต้องรู้สึกมีความสุขอย่างแน่นอนค่ะ

ตุ๊กตาหมีสำหรับมิตรภาพ

แม้ว่าของขวัญชิ้นนี้จะดูเหมือนของที่น่าเบื่อ แต่หากเป็นการมอบให้กับคนที่เรารู้สึกรักและผูกพันในฐานะเพื่อนแล้ว รู้หรือไม่ว่าการมอบตุ๊กตาหมีให้แก่กันนั้น แสดงให้เห็นถึงความหมายของมิตรภาพที่ไม่ต้องหวือหวา แต่เป็นความน่ารักน่าหลงใหล แสดงให้เห็นถึงความปราณนาดีระหว่างกัน โดยเฉพาะสำหรับเพื่อนสนิท ไม่ว่าจะตัวเล็กหรือตัวใหญ่ ก็ล้วนเป็นการมอบให้ด้วยใจที่คนรับต้องรู้สึกชื่นชอบอย่างแน่นอน

 

ต้นไม้มงคลสำหรับเสริมโชคลาภ

ของขวัญปีใหม่ที่เรียบง่าย เหมาะสำหรับผู้รับที่รักการปลูกต้นไม้ การมอบกระถางต้นไม้มงคล ตกแต่งกระถางด้วยริบบิ้นสวยๆ สักหน่อย ที่มีไม้มงคลหลายหลายชนิดให้เลือกซื้อ เป็นการมอบของขวัญที่สื่อทั้งความหมายดีๆ ที่ช่วยให้ผู้รับเข้าใจถึงความตั้งใจของผู้ให้ การแตกหน่อ กิ่งก้านสาขาของต้นไม้ในวันข้างหน้า ยังเปรียบเสมือนการก้าวหน้าด้านความสัมพันให้เข้มข้นมากขึ้น การหยั่งรากลึกในความสนิทสนมกลมเกลียวที่ดีงามอีกด้วย

ปากกาที่สื่อความหมายในด้านหน้าที่การงาน

การมอบปากกาสักด้ามสวยๆ ให้กับผู้รับที่เหมาะสมในอาชีพหน้าที่การงาน ของชิ้นนี้แม้จะดูธรรมดา และเป็นของทั่วไปที่เราพบได้ แต่การมอบปากกาที่มีความหมายที่สื่อถึงหน้าที่การงาน เป็นการมอบคำอวยพรปีใหม่ สู่การเริ่มต้นกับหน้าที่การงานที่ดี ปากกาสวยๆ กับความหรูหราที่ราคาไม่ต้องแพงมากจนเกินไป เหมาะสำหรับการมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ หรือคนที่เราเคารพนับถือ หากมีทุนสักหน่อย ก็ลองซื้อปากกาที่มีมูลค่า ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเป็นหน้าเป็นตาให้กับผู้รับได้อีกทางหนึ่งด้วย

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงไอเดียเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการมอบของขวัญปีใหม่ให้แก่ใครสักคนที่เราใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็นคนรัก เพื่อน ผู้ใหญ่ และคนที่เราให้ความเคารพนับถือ ของขวัญอาจจะไม่ต้องมีราคาแพง แต่เน้นสื่อความหมายที่ดี ก็ช่วยให้ผู้รับรู้สึกได้ถึงความประทับใจกันได้แล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pixabay.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook