4 ชุดแต่งงานหลักล้าน! ออฟฟี่ แม็กซิม ท้อง 4 เดือน ก็เปรี้ยวแซ่บได้

4 ชุดแต่งงานหลักล้าน! ออฟฟี่ แม็กซิม ท้อง 4 เดือน ก็เปรี้ยวแซ่บได้

4 ชุดแต่งงานหลักล้าน! ออฟฟี่ แม็กซิม ท้อง 4 เดือน ก็เปรี้ยวแซ่บได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยแซ่บแรง เจ้าสาวป้ายแดง ออฟฟี่ แม็กซิม พริตตี้เงินล้านชื่อดังของเมืองไทย สละโสดอย่างเป็นทางการเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย 

ออฟฟี่ แม็กซิม หรือ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล ออกมาเปิดใจว่าตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน หลังจากเมื่อปีก่อนประกาศว่ามีลูกแล้ววัย 8 ขวบ พร้อมยอมรับว่าเคยผ่านการตั้งครรภ์ในวัยเรียน แต่ไม่เคยคิดปิดบัง ส่วนพ่อของน้องแตงโม จากกันด้วยดี ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ และ เบส ชยพล แฟนใหม่ก็รับรู้ทุกอย่างมาตั้งแต่ต้น ซึ่งเป็นข่าวที่สร้างฮือฮาไปทั่วโลกโซเชี่ยล

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ออฟฟี่ แม็กซิม และ เบส ชยพล ฝึกฝน จูงมือเข้าประตูวิวาห์ ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ในธีมสวนดอกไม้ หลังคบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี และก่อนที่จะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสทั้งคู่ออกมาแถลงข่าวกับกับสื่อมวลชน พร้อมบอกต่อข่าวดีที่กำลังตั้งท้องลูกชายคนแรกได้ 4 เดือน และสินสอดตามเลขที่เจ้าสาวชอบคือ 56 เงิน 5.6 ล้านบาท และที่ดินที่จะโอนเป็นชื่อลูก พร้อมเผยความรู้สึกว่า...

รู้สึกตื้นเต้น และเป็นวันที่ทั้งคู่มีความสุข และหนุ่มเบสได้พูดถึงโมเม้นท์ขอแต่งงานที่สร้างความอิจฉาดูแล้วยิ้มตามว่า ผมได้ไปขอความร่วมมือจากเพื่อนของออฟเพื่อเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ซึ่งเพื่อนของเขาเป็นเชียร์ลีดเดอร์ และผมก็ได้ไปขอเขาเต้นด้วย ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วผมเป็นคนที่ไม่เคยเต้นมาก่อน 

ในพิธีไทยตอนเช้าทั้งคู่ได้คำมั่นสัญญา ฝ่ายเบส "บอกกับเขาว่า จะดูแลเขาไปตลอดชีวิตและก็จะดูแลเจ้าตัวเล็กที่กำลังจะเกิดด้วยครับ" ส่วนสาวออฟฟี่ได้เปิดใจเรื่องตั้งท้องโดยบอกว่า "ตอนนี้ออฟฟี่กำลังตั้งท้องค่ะ อีก 2 อาทิตย์ ก็จะครบ 4 เดือนเต็ม ลูกเราเป็นผู้ชายด้วย ดีใจมาก เพราะเราตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าอยากให้ลูกคนแรกเป็นผู้ชาย"

เราสองคนก็ตั้งใจว่าจะมีลูกอยู่แล้ว "ก่อนหน้านี้เราก็พยายามจะมี แต่ปรากฏว่าแค่อ้วนไม่ได้ท้อง ซึ่งครั้งนี้น้องมาจริงๆ ดีใจมาก" ด้านเจ้าบ่าว "ทางด้านครอบครัวผมโอเคนะครับ เพราะออฟเองก็รู้จักกับทางบ้านผมมานานแล้ว เขาไปหาพ่อแม่ผมอยู่บ่อยๆ และที่บ้านผมก็โอเคกับเขามากด้วย"

หวานซึ้งกินใจกันไปแล้ว ถึงเวลาที่สาวๆ จะได้ชมความงามกับชุดแต่งงานแบบไทยประยุกต์ ชุดพิธีฉลองมงคลและอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จากทีมงานบริษัทฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอจำกัด แต่ละชุดจะอลังการตระการตาขนาดไหน ตามมาซูมกันชัดๆ 

เริ่มต้นกันที่ชุดไทยจักรีประยุกต์สีชมพูดิ้นทองอร่ามดีไซน์ร่วมสมัย ตกแต่งด้วยฝีมือการออกแบบ ความงดงามแห่งลวดลายที่สุดวิจิตรบรรจง 

ชุดแถลงข่าวเธอเดินควงคู่เจ้าบ่าวมาในชุดลูกไม้ซีทรูสามกษัตริย์ เป็นการใช้สีเงิน สีทอง และสีพิงค์โกลด์ ทรงบอลกราวน์สุดอลังการ พร้อมเมคอัพไม่แรงแต่แพงมาก ผมลอนใหญ่ สวยลงตัวงดงามจริงๆ

ชุดพิธีฉลองมงคลสมรส เป็นเกาะอกโคเซ็ททรงปริ้นเซสสวยงามประดั่งเจ้าหญิง สีไอวอรี่งาช้างนวล ลูกไม้สีออฟไวท์ดิ้นเงิน เมื่อประทบแสงไฟแล้วเด่นสะดุดตามากๆ 

ปิดท้ายด้วยชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เป็นชุดเกาะอกสไตล์เรียบโก้กระโปรงสั้นประมาณเข่า เปลี่ยนสีปากเป็น แดงเลือกนกแซ่บมากก!

4 ชุดแต่งงานราคาหลักล้าน งานนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 4 ชุดแต่งงานหลักล้าน! ออฟฟี่ แม็กซิม ท้อง 4 เดือน ก็เปรี้ยวแซ่บได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook