แมตช์กางเกงเอวสูง 2 ลุค 2 สไตล์ ใส่ยังไงให้เวิร์ค!

แมตช์กางเกงเอวสูง 2 ลุค 2 สไตล์ ใส่ยังไงให้เวิร์ค!

แมตช์กางเกงเอวสูง 2 ลุค 2 สไตล์ ใส่ยังไงให้เวิร์ค!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วค่ะ ไอเท็มสุดฮิตที่สาวๆต้องมี นาทีนี้ต้องเป็น ‘กางเกงเอวสูง’ ที่อินมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่มีเอ้าท์  และเป็นไอเท็มฮ็อตฮิตตลอดกาลที่สาวๆต้องมีติดตู้เสื้อผ้า สาวๆ ที่สวมใส่กางเกงเอวสูงจะทำให้หุ่นดูผอมเพรียว เห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง และส่วนต่างๆ ของช่วงล่างได้ดี มาดูกันดีกว่าว่าเราสามารถ Mix n’ Match ได้ลุคไหนบ้าง ChicMinistry เลยรวบรวม ลุค Mix n’ Match กับ 2 สไตล์สุดฮิตมาให้ชมกัน ตามมาเล้ยยยยยย

High-waisted trousers + Sexy Cropped Top

กางเกงเอวสูงจับคู่กับเสื้อ crop โชว์ช่วงเอวก็เซ็กซี่ไม่เบาช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองมากขึ้น  นอกจากนี้จะทำให้หุ่นของคุณสาวๆ ดูเป๊ะมากยิ่งขึ้น  ถ้าอยากเก็ทลุคสาวเปรี้ยวมั่นใจต้องใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงก็แซ่บไม่เบา หรืออาจจะแมตช์กับ sneaker ซักคู่ก็คอมพลีทลุคสาวเท่พร้อมลุย

image1

image2

image3

image4

Wear Over Trousers

การใส่กางเกงเอวสูงเหมาะมากที่จะเอาเสื้อทับเข้าไปข้างในกางเกง เพราะจะทำให้หุ่นของคุณสาวๆ ดูผอมเพรียว เห็นทรวดทรง  เพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณสาวๆดูดีมีสไตล์   แต่ถ้าไม่อยากให้เรียบเกินไปก็อาจจะเพิ่มดีเทลด้วยเข็มขัดสุดชิค สร้อยคอสุดโปรด หรือส้นสูงสุดเปรี้ยวซักคู่ เพียงแค่นี้ก็ทำให้หนุ่มๆ เหลียวมองแน่นอน

image5

image6

image7

image8

Credit Photo : vogue , harpersbazaar , stylecaster , ashtonreneewood , fashionsy , theyallhateus , myshowroomblog.es , bedazelive

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook