แฟชั่นแว่นกันแดดดารา ใส่แล้วเกิดเจิดทุกองศาจริงๆ

แฟชั่นแว่นกันแดดดารา ใส่แล้วเกิดเจิดทุกองศาจริงๆ

แฟชั่นแว่นกันแดดดารา ใส่แล้วเกิดเจิดทุกองศาจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าร้อนปีนี้ของไทยอุณหภูมิพุ่งปรี๊ดจนแทบไม่อยากจะออกไปไหนกันเลยใช่มั๊ย? สาวๆ คนไหนที่ต้องออกไปเผชิญกับเจ้าแสงแดดทิ่มแทงตา คงได้แต่ทำใจกับอากาศที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

เริ่มต้นความร้อนกันตั้งแต่ยังไม่เข้าเดือนเมษายน แสงแดดบ้านเราก็ร้อนแรงแสบตาจนแทบจะไม่อยากออกไปไหน สิ่งที่จะป้องกันดวงตาคู่สวยพร้อมเพิ่มความเก๋ก็คือ แว่นกันแดด หนึ่งในไอเท็มยอดฮิตแฟชั่นชิคๆ ของเหล่าดารา วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูแฟชั่นแว่นกันแดดสวยๆ กันแบบจัดเต็ม แต่ก่อนที่เราจะไปอัพเดทกันนั้น ลองมาดูวิธีการเลือกทรงแว่นให้เข้ากับใบหน้ากันก่อนค่ะ

หน้ากลม : สาวหน้ากลมบานใครว่าจะใส่แว่นให้สวยไม่ได้ ทรงแว่นที่เหมาะกับใบหน้าจะต้องเป็นแว่นที่มีกรอบสี่เหลี่ยมมุมอยู่สูงระดับกรอบคิ้ว ไม่ควรใส่แว่นทรงกลมโค้งมนโดยเด็ดขาด การใส่แว่นทรงกลมจะยิ่งเน้นให้ใบหน้าของคุณยิ่งกลมมากขึ้น สาวหน้ากลมคนไหนที่มีแว่นทรงกลมอยู่เก็บเข้าลิ้นชักแล้วไปหาทรงอื่นใส่ได้เลย

หน้ารูปสี่เหลี่ยม : สาวรูปหน้าสี่เหลี่ยมนี้ควรเลือกแว่นสีอ่อน ทรง Ray Ban หรือ Cat Eye ที่มีความโค้งมากๆ จะช่วยพรางขากรรไกรที่กว้างและหน้าผากให้ดูซอฟต์ลง 

หน้ารูปไข่ : ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคุรจะเลือกใส่แว่นทรงไหน แบบไหน อย่างไรก็ได้ ใบหน้ารูปไข่เป็นทรงหน้าที่น่าอิจฉาที่สุด ลองเลือกดีไซน์ความเก๋ที่เลนส์ให้มีสีสันหรือลูกเล่นที่กรอบลวดลายสวยๆ ก็เก๋ได้แล้วค่ะ

การเลือกแว่นตาให้เข้ากับรูปทรงเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าเรารู้ว่าใบหน้าของเราเหมาะกับแว่นทรงไหนแค่นี้ก็สวยใสรับซัมเมอร์ได้แล้ว อิอิ^^

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 83 ภาพ

อัลบั้มภาพ 83 ภาพ ของ แฟชั่นแว่นกันแดดดารา ใส่แล้วเกิดเจิดทุกองศาจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook