สวย แซ่บ แหวกแนว ชุดเจ้าสาวสีน้ำเงิน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เลอค่ามาก!

สวย แซ่บ แหวกแนว ชุดเจ้าสาวสีน้ำเงิน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เลอค่ามาก!

สวย แซ่บ แหวกแนว ชุดเจ้าสาวสีน้ำเงิน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เลอค่ามาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงที่เจ้าสาวสุดแซ่บ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จูงมือสามี บี้ KPN เข้าพิธีวิวาห์ด้วยชุดเจ้าสาวสวยแซ่บแหวกแนวสีน้ำเงินขับผิวของคุณแม่ยังสาวให้ดูมีออร่า เป็นเจ้าสาวที่สวยเด่นสะดุดตาได้ใจจริงๆ

หลังจากเข้าพิธีแต่งงานอย่างหวานชื่น ตามประเพณีทางศาสนาคริสต์ ไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม ณ โบสถ์ St.Louis Marie de Montfort ประจำมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คู่รักคู่หวาน กุ๊บกิ๊บ-บี้ เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ เพื่อนดาราพากันมาร่วมแสดงความยินดี

พิธีแต่งงานนี้สาวกุ๊บกิ๊บเดินสวยเข้าโบสถ์มาในชุดจากห้องเสื้อ Amita Brida เสื้อซีทรูแขนยาวตกแต่งด้วยลูกไม้และคริสตัลระยิบระยับ กระโปรงทรงสุ่มสุดอลังการ เป็นทรงที่เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ต้องการเน้นรูปร่างมาก มาพร้อมเวลติดผม ขนาดกำลังดีรับกับชายกระโปรงที่ยาวลากพื้นได้อย่างลงตัว

ส่วนการแต่งหน้าได้เมคอัพอาร์ติส คนดังของไทย เอ ทิวากร มาเนรมิตความสวยในโทนสีชมพูอ่อนหวาน แต่งตาด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาล กรีดอายไลเนอร์ให้ชิดโคนขนตามากที่สุด และติดขนตาเบอร์ธรรมชาติ เห็นได้ว่าลุคนี้ของ กุ๊บกิ๊บ ดูเป็นอ่อนหวานสดใส เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่แต่งได้ทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ 10 ปี ยังคงความสวยคลาสสิกตลอดกาล

 

เมื่อคืน 24 ม.ค. ทั้งคู่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสสุดโรแมนติก จัดที่ริมริมทะเลภูเก็ต งานนี้บอกเลยว่า เจ้าสาวไซส์มินิเดินสวยแซ่บควงคู่เจ้าบ่าวมาในชุดสีน้ำเงินเข้มแหวกโชว์ร่องอกสุดเซ็กซี่ตกแต่งลูกไม้บนพื้นผ้าสีครีม ซึ่งไม่ค่อยเห็นดาราเมืองไทยคนในเลือกสีนี้ในวันแต่งงาน นอกจากสีชุดที่สวยโดดเด่นจนบรรยายไม่หมดแล้ว เวลติดผมของนางลากยาวถึงพื้นสวยอลังการ ยิ่งเวลากระทบกับแสงไฟและพลิ้วไหวไปกับลมทะเล เริ่ดมากค่ะ! 

ส่วนการแต่งหน้าเป็นฝีมือของ โอ๋ ช่างแต่งหน้าดาราชั้นนำมาแล้วหลายต่อหลายคน งานนี้ดวงตาต้องโดดเด่นสีเข้มนิดนึง สีปากสีส้ม ส่วนทรงผม เก็บผมเป็นสาวผมสั้น ดูเป็นเจ้าสาวเซ็กซี่ ขี้เล่น มีเสน่ห์มากค่ะ

 

เรียกว่าเป็นบรรยากาศงานแต่งงานน่ารักสุดโรแมนติกดั่งฝันของผู้หญิงหลายๆ คนเลยนะคะ ทีมงาน Sanook! Women ต้องขอแสดงความยินดีและตั้งตารอชมความน่ารักของทายาทตัวน้อยของคู่รักคู่หวานนี้ด้วยนะคะ 

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ สวย แซ่บ แหวกแนว ชุดเจ้าสาวสีน้ำเงิน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เลอค่ามาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook