5 ทรงผม ปอย ตรีชฎา สวยเลอค่า ทำตามได้ไม่ยาก!

5 ทรงผม ปอย ตรีชฎา สวยเลอค่า ทำตามได้ไม่ยาก!

5 ทรงผม ปอย ตรีชฎา สวยเลอค่า ทำตามได้ไม่ยาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์ไปทั่วเอเชียแล้วนะคะ สำหรับ ปอย ตรีชฎา สาวประเภทสองไทยก้าวไกลโกอินเตอร์ไปถึงต่างประเทศ แน่นอนว่าความสวยของนางนั้นเลอค่าขนาดผู้หญิงแท้ๆ ยังต้องขอยกธกขาว ถึงกับติดอันดับ 1 ใน 100 สาวหน้าสวยเป็นปีที่ 2 ในอันดับที่ 63 จากการจัดอันดับ TC Candler ในปีนี้อันดับของเธอขึ้นมาจากปีที่แล้ว แสดงให้เห็นถึงความสวยอินเตอร์ไม่บอกก็ไม่มีใครรู้ว่าเธอนั้นเป็นสาวประเภทสองนะฮะ!

นอกจากเรื่องใบหน้าที่สวยงามแล้ว เรื่องเสื้อผ้าและ ทรงผม ของนางที่เลือกทำออกงานแต่ละทรงก็สวยเลอค่า เป็นทรงง่ายๆ ที่ทำตามได้ไม่ยาก สาวๆ Sanook! Women ที่กำลังมองหาทรงผมเก๋ๆ ลองดูเป็นไอเดีย อัพลุคให้ตัวคุณดูโดนเด่นขึ้นได้ จะทำออกงาน หรือไปเที่ยวชิวๆ กับแก๊งค์เพื่อนสาว หรือไปออกเดทกับหวานใจ ได้หมดเลยค่ะ แต่ละทรงของนางจะสวย เริ่ด สะกดตา ขนาดไหน ตามมาดูกัน!




ทรงแสกกลางชนะทุกสิ่ง เรียกว่าเป็นทรงผมที่สาวปอยทำแล้วสวยเกิดเจิดสุดๆ สาวหน้ารูปไข่ที่อยากได้ทรงผมออกงานๆ หรือสาวๆ ที่อยากลองเปลี่ยนลุคให้ดูเก๋ขึ้น ลองทรงผมแสกกลาง จะมัดหางม้าหรือจะเกล้าเป็นมวยด้านหลังก็สวยเอาอยู่

ทรงม้วนปลายคลายอย่างเป็นธรรมชาติ หลังจากม้วนผมเสร็จแล้วให้ใส่หวีสางผม ไม่ต้องกลัวว่าลอนจะคลายนะคะ ทรงนี้เค้าเน้นธรรมชาติ บางคนที่ผมอยู่ทรงนานๆ อาจจะต้องม้วนก่อนวันที่จะไปงานจริง เพื่อให้ได้ผมคลายกำลังดี แต่ถ้าใครไม่มั่นหน้า เปลี่ยนจากแสกกลางเป็นแสกข้างก็ไม่มีใครว่านะตัวเอง

ทรงแสกข้างเกล้าผมมวย ไม่ว่าคุณจะรูปหน้าแบบไหนก็สวยเริ่ดไปกับทรงนี้ได้ เพียงแค่แสกข้างแล้วม้วนปลายผมจะใช้วิธีจับที่ละช่อแล้วม้วน หรือจะม้วนทีเดียวแล้วติดกิ๊บดำ เก็บรายละเอีดผมให้เรียบด้วยการใช้แว็กซ์ ไม่ควรใช้สเปรย์แข็งเพราะผมจะดูแข็งมากไป ยิ่งถ้าต้องหวีหรือเปลี่ยนทรงใหม่ มีโอกาสที่จะเป็นขุยขาวๆ ไม่งามเลยนะคะ อ่อ! สาวหน้ากลมที่ไม่กล้าเก็บผมด้าน ลองดูผมด้านข้างของ ปอย จะเห็นว่ามีไรผมลงมานิดหน่อยพอเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าหน้าทรงไหนก็ทำได้หมดจริงๆ

ผมเกล้าหางม้า แค่ทรงผมธรรมดาพิเศษตรงที่ความไม่ตั้งใจ ไม่จำเป็นว่าออกงานทุกครั้งจะต้องผมเรียบตึงเสมอไป เพื่อให้ได้ผมที่มีวอลลุ่ม แนะนำให้ม้วนผมให้เป็นลอนคลายๆ แล้วค่อยเกล้าหางม้า วิธีเกล้าใช้นิ้วมือของคุณแทนหวีจะให้ความเป็นธรรมชาติมากกว่า แต่ถ้าใครที่ไม่ถนัด จะใช้เป็นหวีซี่ห่างจัดทรงอีกทีก็ได้ค่ะ

ปิดท้ายด้วย ผมทรงฟาร่าปลายสะบัด ทรงฮิตนางเอกละคร แค่มีเครื่องม้วนผมก็สร้างลอนใหญ่ได้ หลังจากม้วนเสร็จแล้ว เทคนิคง่ายๆ ให้ก้มหัวแล้วฉีดสเปรย์ วิธีนี้จะช่วยให้ผมพองมีวอลลุ่มขึ้นได้ในพริบตา หลังจากนั้นใช้หวีสางผมเบาๆ พร้อมใช้มือจัดลอนผมไม่ให้แตกหัว ฉีดสเปรย์ทับอีกรอบ อย่าลืมว่าสเปรย์ที่ใช้ควรจะเป็นสเปรย์ที่หวีทับได้ไม่เป็นขุยขาวๆ อย่าง ชวาสคอฟ ซีลูเอทท์ เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วอยู่ทรงนานตลอดทั้งวัน คอนเฟิร์มค่ะ!

นี้ก็เป็น 5 ทรงผมที่ ปอย ตรีชฎา ทำแล้วสวยเกิด ส่วนใครที่คิดว่าตัวเองไม่ได้สวยเทียบปอยได้ แต่ถ้าเรามีผมทรงผมที่ทำแล้วเข้ากับตัวเอง ทำแล้วมั่นใจ ก็จัดไปได้เลยค่ะ

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพความสวย ปอย ตรีชฎา 

 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ 5 ทรงผม ปอย ตรีชฎา สวยเลอค่า ทำตามได้ไม่ยาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook