จำกันได้ไหม! แพร ณัฏฐธิดา โตแล้วน่ารัก

จำกันได้ไหม! แพร ณัฏฐธิดา โตแล้วน่ารัก

จำกันได้ไหม! แพร ณัฏฐธิดา โตแล้วน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   อดีตดาราเด็กเจ้าบทบาท ที่ห่างหาย จากวงการนานหลายปี ตอนนี้ แพร- ณัฏฐธิดา โตเป็นสาวเต็มตัว ตายังใสแป๋ว เป็นเอกลักษณ์ สวยๆ แบบนี้เรียนเก่ง ใช่ย่อย เพราะเธอใกล้จะจบสถาปัตย์จุฬาฯ แล้วการหวนกลับมาครั้งนี้อาจเป็นนางเอกม้ามืดของวงการก็เป็นได้ ใครจะรู้

สาวตาหวานกลับมาแล้ว
  แพรห่างจากวงการมาหลายปีมากทุกคนยังเห็นภาพแพรเป็นเด็กผมหน้าม้าอยู่เลยพอเจออีกครั้งก็โตแล้วจึงมีกระแสว่าเราไปทำศัลยกรรมหรือเปล่าซึ่งเราไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆแต่ก็เป็นผลพวงที่ทำให้มีงานเข้าเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้มีละครเรื่อง Room Alone The Series2 และ Gossip Girl Thailand ค่ะ

ฟิตไม่หยุด
 
แพรชอบเล่นโยคะมากเริ่มจากท่าเบสิกแล้วค่อยๆเปลี่ยนเป็นโยคะร้อนซึ่งเบิร์นดีมากทำให้เรามีสมาธิเวลาเครียดเรื่องเรียนไปเล่นแล้วจิตใจสบายขึ้นช่วงหลังชักอยากจะหุ่นเฟิร์มหันไปเล่นสกินนี่ฟลาย (โยคะฟลายชนิดหนึ่งที่เน้นกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวและกระชับแขนขาสะโพก) แพรจะคอยดูตารางเรียนว่าตรงกับที่เราว่างไหมทุกวันนี้แพรเวิร์กเอาต์ช่วงเย็น 1 ชั่วโมงทำเบสิกเวิร์กเอาต์ เช่น เมาน์เทนไคลม์เบอร์,จัมพ์สควอต,แพลงก์เป็นหลักตอนท้ายจะเน้นบริหารเฉพาะจุดเช่น วันนี้เน้นแขนอีกวันเน้นขาหรือหน้าท้อง

สูตรผิวสวย
  แพรชอบใช้พวกน้ำผึ้งนมสดโยเกิร์ตแตงกวาหรือวัตถุดิบธรรมชาติอื่นๆ ผสมกันแล้วบำรุงหน้าแพรว่ามันได้ผลดีเลยนะเราต้องทำเรื่อยๆ ประมาณ 1 เดือนถึงจะเห็นผลสูตรที่ชอบคือดินสอพองกับน้ำมะนาวใช้แต้มตรงที่เป็นสิวหรือใช้นมสดโดยเอาสำลีจุ่มพอหมาดๆแปะทิ้งไว้บนหน้า20นาทีหน้านิ่มมากนอกจากนี้แพรชอบกินน้ำมะพร้าวมากกินทุกวันรู้สึกว่าผิวใสขึ้นจริงๆ


ใครอิจฉาเราแสดงว่าเรามีดี
  พยายามมองทุกอย่างในแง่ดีเวลาปัญหาหรือความเครียดเข้ามาให้มองเป็นความท้าทายหรือถ้ามีใครคิดอิจฉาเรานั่นแปลว่าเราต้องมีอะไรดีสักอย่างเขาถึงคิดกับเราแบบนั้นในเมื่อเรามีดีแล้วทำให้ดีที่สุดไม่ต้องสนใจว่าคนอื่นเขาจะคิดยังไงคนเรามีทั้งคนชอบคนเกลียดเป็นเรื่องธรรมดาอย่าไปสนใจสิ่งรอบข้างมองโลกในแง่ดีว่าวันนี้เราจะทำอะไรดีกว่าแล้วทำให้ดีที่สุดก็พอแล้ว

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ : WOMEN'S HEALTH no.55 vol.3 NOVEMBER 2015

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ จำกันได้ไหม! แพร ณัฏฐธิดา โตแล้วน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook