สวยฟรุ้งฟริ้งหรือดับสนิท ส่องแฟชั่นดาราในงาน ลาบูทีคส์

สวยฟรุ้งฟริ้งหรือดับสนิท ส่องแฟชั่นดาราในงาน ลาบูทีคส์

สวยฟรุ้งฟริ้งหรือดับสนิท ส่องแฟชั่นดาราในงาน ลาบูทีคส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้กลับมาเช็คแฟชั่นกับ เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น อีกแล้วนะคะ ครั้งนี้เจ๊จะพาไปงานเปิดตัวคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์2015  ‘เอ สปิริต ออฟ บัตเตอร์ฟลาย' ของแบรนด์ "ลาบูทีคส์" ที่ผ่านมา เพราะงานนี้เหล่าบรรดาคนในวงการบันเทิงต่างตบเท้ามาประชันโฉมกันอย่างไม่มีใครแพ้ใครเลย จะมีใครเด่น ใครดับในสายตาเจ๊บ้างนั้น มาดูกันเลย!

      เริ่มที่คนนี้เลย โดดเด่นมาแต่ไกล ด้วยความขาว ออร่ากระจาย 'เกรซ กาญเกล้า' เธอมาในชุดโทนสีดำ ยาวซีทรู เกล้าผมตึง แต่งหน้าโทนสีนู้ด ที่เจ๊ดูยังไงก็เข้ากันดี เพราะด้วยผิวที่ขาวกับชุดสีตัดกันได้อย่างลงตัวค่ะ

ต่อด้วยสาวคนนี้ 'โม มนชนก' ที่มาในชุดเดรสเข้ารูปสีดำ พร้อมเสื้อคลุม ที่เจ๊ดูแล้วสาวโมโตขึ้น เซ็กซี่ไม่เบาเลยล่ะ แต่งหน้าทาปากแดง ใส่ส้นสูงแบบเก๋ๆ มีสไตล์

อีกหนึ่งสาวที่ดูโดดเด่นไม่แพ้ใคร 'ดาว พิมทอง' ที่วันนี้มาในลุคแปลกตา ผมสั้นออกแนววินเทจ มาในชุดสีขาว ดูทะมัดทแมง ตัดด้วยกระเป๋าถือและรองเท้าส้นสูงสีดำ เข้ากับทุกอย่างลงตัว เจ๊ชอบบบบ!

 

มาที่นักร้องสาวคนนี้ 'เมทัล สุขขาว' ที่ทำการ Mix&Match ชุดกับต่างหูได้อย่างลงตัว ขนนกฟรุ้งฟริ้ง ดูแล้วจะดูเป็นสาวหวานๆ แต่ตัดลุคให้ดูร็อกๆ ด้วยรองเท้าส้นสูง กลายเป็นสาวหวาน เท่สุดๆ

 


มาที่ 4 สาว ที่มาในชุดคล้ายกัน แต่ออกแบบคนละสไตล์ เริ่มที่คู่ของ 'แก้ว จริญญา' กับ 'ขนมจีน กุลมาศ' ที่มาชุดสไตล์เดียวกันแต่คนละสี เป็นชุดเดรสยาวสีขาวกับสีดำ พร้อมมีปีกปิดไหล่เบาๆ เจ๊ว่าเหมือนปีกนางฟ้าเล็กๆ ดูแล้วก็แปลกตาดีค่ะ

 

'แก้ว จริญญา'

'ขนมจีน กุลมาศ'

กับอีก 1 คู่ 'แหวนแหวน ปวริศา' กับ 'ตอง ภัครมัย' ที่มาในผ้าลายเดียวกัน ต่างกันตรงที่สไตล์ คนนึงมาแบบปิดไหล่ ปาดซ้าย ปาดขวา อีกคนมาในชุดเกาะอก แบบหวานเซ็กซี่ ถึงจะผ้าลายเดียวกัน แต่ความแซ่บลงตัวต่างกันนะคะ

 

'แหวนแหวน ปวริศา'

'ตอง ภัครมัย'

คราวนี้มากันเป็นกลุ่มกันบ้าง เพราะเจ๊เลือกชมไม่ถูกเลย สวยกันทุกคน กับบรรดาสาวสวยไม่ว่าจะเป็น เมย์ เฟื่องอารมย์,เป้ย ปานวาด,หนิง ปณิตา,เมย์ พิชญ์นาฏ และ กระแต ศุภษร แต่ละคนทั้งสวย ทั้งดูดี เสื้อผ้า หน้า ผม เป๊ะลงตัว เจ๊ว่าเกิดทั้งแก๊งเลยค่ะ!!

ต่อด้วยสาวน่ารัก สดใส 2 คนนี้ เลยค่ะ 'นิวเคลียร์ หรรษา' กับ 'แกรนด์ เดอะสตาร์' เจ๊ก็แอบคิดนะ คนอื่นมาสไตล์โทนสีคุมโทนกัน แต่ทำไมสาว  2 สาวคนนี้มาแบบสีสัน สดใส พาสเทล ละนะ (เจ๊แซวเล่นจ้าาา) แต่เจ๊ว่ามันดูฉีกแหวกแนวไปซักหน่อยนะ =,=

'นิวเคลียร์ หรรษา'

'แกรนด์ เดอะสตาร์'

โอ้ยย .. แต่จริงๆ แล้วก็เริ่ดๆ พกความมั่นใจมาเกินร้อยทุกคนละค่ะ เพราะทั้งสวย ทั้งหุ่นดีกันทั้งนั้น และนี่ก็เป็นความคิดเห็นในสายตาของเจ๊นะ ครั้งหน้า เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น จะพาไปส่องแฟชั่นงานไหนอย่าพลาดล่ะ!! ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  Sanookwomen

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ สวยฟรุ้งฟริ้งหรือดับสนิท ส่องแฟชั่นดาราในงาน ลาบูทีคส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook