10 ดาราหน้าทรง v shape สวย เรียว เล็กได้ใจ

10 ดาราหน้าทรง v shape สวย เรียว เล็กได้ใจ

10 ดาราหน้าทรง v shape สวย เรียว เล็กได้ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าเล็กเรียวยาว เทรนด์หน้าวีเชฟกำลังกลายเป็นใบหน้าในอุดมคติของสาว แต่จะรอให้ผอมแล้วหน้าเล็กลงคงต้องใช้เวลานานหรือบางคนผอมแต่หน้ายังบานอยู่ดี!

ปัจจุบันการทำหน้าเรียวมีหลากหลายรูปแบบ ทั้ง ฉีดโบท็อกซ์ , ฟิลเลอร์เสริมคาง , เสริมซิลิโคน , ตัดกราม , ตัดเลื่อนกระดูกคาง , ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม  ทางออกที่จะช่วยให้คุณมีหน้าเล็กเรียวได้ในเวลาไม่นานนั้นมีมากมาย แต่ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรควรปรึกษาคุณหมอเพื่อดูว่าสิ่งนั้นเหมาะกับเราหรือไม่ เพราะแต่ละคนมีลักษณะคางที่ไม่เหมือนกันคางสั้น คางเบี้ยว หรือใครที่เคยฉีดซิลิโคนเหลวหรือสารอื่นๆ มาก่อน ต้องแก้ไขและเลือกให้เหมาะกับลักษณะของใบหน้า 

และถ้าพูดถึงหน้าเรียว มีดาราสาวบ้านเราหลายคนเลยนะคะ ที่มีใบหน้าเรียวยาวสวยได้รูปจนสาวๆ อิจฉา บางคนบอกกันตรงๆ ว่าไปแต่งเสริมเติมให้เรียวเล็ก แต่บางคนบอกโตขึ้นหน้าก็เรียวยาวสวยเข้าที่อย่างเป็นธรรมชาติ วันนี้ Sanook! Women จึงขอรวม 10 ดาราหน้าทรง v shape สวย เรียว เล็กได้ใจสาว มาให้ได้ชมกัน แต่ก่อนที่จะดูว่ามีใครบ้างนั้น เรามีทริคดี ที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูเรียวเล็กขึ้นได้ จะมีวิธีไหนบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

เฉดดิ้งให้เรียวเล็กด้วยบรอนเซอร์

สิ่งสำคัญที่จะเติมเต็มให้หน้าเรียวได้โดยไม่เจ็บตัวคือ การใช้บรอนเซอร์ ที่บริเวณด้านข้างแก้มจุดที่แสงแดดตกกระทบไล่ไปที่โหนกแก้ม และแนวกราม ลักษณะเหมือนเลข 3 ทำแบบนี้ทั้งสองข้าง วิธีนี้จะช่วยอำพรางให้คุณหน้าเรียวเล็กได้จริงๆ เกร็ดดี้ก็ใช้วิธีนี้เหมือนกัน

ทรงคิ้วเนรมิตหน้าเรียวได้

สาวหน้ากลมไม่ควรเขียนคิ้วตรง เข้าใจนะว่าเทรนด์คิ้วตรงทรงเกาหลีกำลังมา แต่คุณต้องนึกถึงรูปหน้าของคุณด้วยว่าเหมาะกับคิ้วทรงไหน ควรเขียนคิ้วหางเฉิดขึ้นเป็นมุมเหลี่ยม อย่าเขียนคิ้วเล็กมากแต่ไม่ใช่ว่ายิ่งใหญ่ยิ่งเล็กนะคะ ให้เขียนขนาดให้พอดีกับสัดส่วนใบหน้า วิธีนี้จะช่วยอำพรางให้ใบหน้าดูยาวขึ้นได้จริงๆ

มองมาที่ตาฉัน 

การมีดวงตาที่สวย เป็นตัวช่วยดึงดูดความสนใจได้จริงนะคะ การแต่งตาให้ดูกลมโต จะช่วยทำให้หน้าดูเล็กลง อย่างการกรีดอายไลเนอร์เปรี้ยวๆ หรือจะแต่งตาคัดเบ้าให้ดวงตาดูลึก สร้างมิติให้ช่วงหางตาก็เป็นการช่วยดึงดูดสนใจมาที่ดวงตาได้มากเลยทีเดียว

ทรงผม

สาวหน้ากลมอาจจะแสกกลางโชว์หน้าไม่ค่อยดีนัก ลองเปลี่ยนมาเป็นหน้าม้าปัด ตัดผมไล่ความยาว ส่วนผมที่สั้นที่สุดควรอยู่ใต้คาง เพื่อเป็นการช่วยให้หน้ายาวขึ้น ถ้าคุณเป็นสาวที่ชอบม้วนผมลอน ลอนผมควรอยู่ใต้คางลงไปนะคะ

ถึงเวลาที่จะพาคุณไปชมความงามของใบหน้าดาราสาวแต่ละคนแล้วกันแล้ว

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม @khunfour@zanizina , @chermarn , @rachwinwong , @koyrachwinfanclub ,  @supassra_sp  , @tubtimofficial , นิตยสาร IN Magazine

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ 10 ดาราหน้าทรง v shape สวย เรียว เล็กได้ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook