ของถูก จนต้องรีบช้อปฯ งาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 19

ของถูก จนต้องรีบช้อปฯ งาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 19

ของถูก จนต้องรีบช้อปฯ งาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นเดือนแล้ว บางออฟฟิตเงินเดือนออก บางออฟฟิตก็ยังเงินเดือนไม่ออก แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่ในการช้อปปิ้งของคุณสาวๆ จริงไหมคะ วันนี้ Sanook! Women จะพาไปช้อปของถูกกันที่งาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 19 (SAHA GROUP EXPORT & TRADE EXHIBITION ครั้งที่ 19) ที่จัดขึ้นวันที่ 25 - 28 มิถุนายน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นี้จ้าาาาาา

งาน "สหกรุ๊ปแฟร์" เป็นงานที่มีสินค้ามากมายในเครือสหพัฒน์ออกมาจำหน่าย โดยมีบริษัทในเครือและบริษัทพันธมิตรมาร่วมจัดแสดงสินค้าร่วมกว่า 1,000 บูธ อีกทั้งยังมีการจำหน่วยสินค้าราคาพิเศษ และกิจกรรมภายในงานต่างๆ โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการค้าการลงทุน และสร้างการรับรู้ต่อกลุ่มเป้าหมายของเครือสหพัฒน์ ทั้งภายในและต่างประเทศ

สำหรับสาวๆ ที่ต้องตาร้อน รีบพุ่งเข้าใส่ คงจะเป็นสินค้าประเภท เครื่องสำอาง แฟชั่น แม่และเด็ก สินค้าอุปโภคบริโภค ที่ขนมาเพียบกันอย่างเป็นแน่ จะมีอะไรมาสน น่าช้อปปิ้งบ้าง ตามเรามาเลยค่ะ

มุมคุณแม่คุณลูกก็เพียบ


แฟชั่นเสื้อผ้ามาเต็มค่ะ

กระเป๋าลดเยอะขนาดนี้ไม่หิ้วไม่ได้แล้ว

สินค้าจากแบรนด์ ELLE ก็ลดเยอะนะบอกเลย

มาต่อกันที่ฝั่งสวยๆ งามๆ อย่างโซนเครื่องสำอางกันบ้างคะ

เครื่องสำอาง BSC Cosmetology นำเสนอ Concept นำคอนเซปส์ "From Your LIPS to Your HEELS”" แฟชั่นใหม่ที่มาแรงได้แรงบันดาลใจจากสีสันของสีลิปสติก BSC BIO PERFECT VELVET SMOOTH LIP COLOR ลิปสติกเนื้อนุ่มดุจกำมะหยี่ สีสด ชัด เพิ่มความโดดเด่น พร้อมมอบความสวยสมบูรณ์แบบให้กับเรียวปากคู่สวยของคุณ ที่นำมาแมตสีกับ รองเท้า BSC Shoes Collection Glamour Lava มาพร้อมสีสัน สดใส 8 เฉดสี ที่จะทำให้คุณสนุกสนานกับการสวมใส่ ทำจากหนังแกะซึ่งจะทำให้รองเท้ามีความนุ่ม และสามารถเข้ากับรูปเท้า รองเท้าที่ดีนั้นต้องมีลักษณะเหมือนรูปเท้าของผู้ที่สวมใส่

เครื่องสำอาง BSC Panadda นำเสนอ Concept "GOLDEN ERA" จากความสำเร็จในปี 2014 ที่นำเสนอสุดยอด สกินแคร์ ด้วยสารสกัดจาก "ใบไม้สีทอง ที่ได้รับชื่อพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งชื่อเดิมคือ ย่านดาโอ๊ะ มีถิ่นฐานกำเนิด อยู่ในจังหวัด ปัตตานี นราธิวาส ยะลา ใน 3 จังหวัดชายแดน ในปีนี้ BSC PANADDA ได้พัฒนาและคิดค้น Makeup ที่มีส่วนผสมจาก "ใบไม้สีทอง" ในคอเลคชั่น BSC PANADDA ULTIMATE GOLDEN MAKE UP มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี


เครื่องสำอาง ARTY Professional by BSC นำเสนอ Concept "4 H.D." ปรับเปลี่ยนโครงหน้าให้เป็น V- Shape , ผิวหน้าเรียบเนียน สร้างมิติให้สวยคมชัด ด้วยเทคนิคการแก้ไขรูปหน้ากับเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ ARTY Professional 4 H.D. สวยไม่ต้องศัลยกรรม



เครื่องสำอาง PURE CARE by BSC นำเสนอ Concept "DOUBLE DEEP" ผลิตภัณฑ์ที่ทรงอานุภาพ ใหม่ล่าสุด !!! ของการต่อต้านความหย่อนคล้อย ให้ผิวแน่นตึงกระชับ กลับสู่ผิววัยสาวอีกครั้งด้วย 4 ประสิทธิภาพ Multi Function 1)Anti Aging 2)Lifting 3)Moisturizing 4)Anti Pollution พิสูจน์แล้วว่ามี ประสิทธิภาพย้อนเวลาให้เซลล์ผิวราวกับผิววัย 28

และพบกับ BSC Beauty Station ที่รวบรวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังมาไว้ในที่เดียวกัน

เครื่องสำอาง SHEENE นำเสนอ Concept "Sheene Station" (ชีน-เน่-อี-สะ-เต-ชั่น) สถานีความงามของสาวๆ ที่จะมา แต่ง แต้ม เติม สวย แบบ One-Stop Service บนคอนเซ็ปท์ 3 1) E - ASY: ง่าย สะดวก 2) E - NERGETIC: กระฉับกระเฉง พลังบวกของสาวๆ ยุคใหม่ 3) E - XCITED: ตื่นเต้น แปลกใหม่ ตระการตา

เครื่องสำอาง Bewitch นำเสนอ Concept "Black Magic" แรงบันดาลใจจากความต้องการจากเบื้องลึกของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการความสวยให้อยู่กับเรายาวนานที่สุด จึงเป็นที่มาให้ Bewitch เสกความสวยงามด้วย Black Magic ให้สาวๆ ด้วย Tattoo Lip ที่จะช่วยให้สีลิปสติกติดคงทนยาวนานถึง 24 ชม. ด้วยการทาลิปทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วลอกออกจะทำให้สีลิปติดริมฝีปากยาวนาน และภายในงานยังมี Temperature of luv ลิปสติกที่เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิร่างกายโดยแต่ละสีก็สามารถทำนายได้ถึงลักษณะนิสัยของสาวๆแต่ละคน

Dermaceutique ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง นำเสนอ "Cosmeceutical" พร้อมกับมี Hi Light Product เป็น Age lock Uplifting Serum เซรั่มคืนความกระชับ กระจ่างใส ช่วยหยุดอายุผิวคุณไม่ให้ไปกับกาลเวลา ผลลัพธ์เทียบเท่าการทำเลเซอร์

Pearl of Siam "ไข่มุก... ราชินีแห่งท้องทะเล" คุณสมบัติพิเศษ ของไข่มุกที่ได้รับการยอมรับคุณค่าจากทั่วโลก สารสกัดที่ได้จากไข่มุกอุดมไปด้วย Amino & Mineral ซึ่งช่วยหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื่น ปกป้องการดูแลผิวทั้งภายนอกและภายในได้รับการยกย่องและแสวงหาจากผู้หญิง ดุจอัญมณีล้ำค่า

ช้อปปิ้งกันแล้ว นอกจากต้องระวังเงินในกระเป๋าหด อย่าลืมคอยระวังของมีค่าในกระเป๋าด้วยนะคะสาวๆ คนเยอะมาก มิจฉาชีพก็เยอะมากเช่นกันนะ

 

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/sahagroupfair

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ของถูก จนต้องรีบช้อปฯ งาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook