เนเน่ แบท คู่รักเลสเบี้ยนที่สวย และฮอตสุดในตอนนี้

เนเน่ แบท คู่รักเลสเบี้ยนที่สวย และฮอตสุดในตอนนี้

เนเน่ แบท คู่รักเลสเบี้ยนที่สวย และฮอตสุดในตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็น "คู่รักเลสเบี้ยน" ที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดในโซเชี่ยล ณ เวลานี้แล้ว สำหรับ 2 สาวหน้าสวยเป๊ะ "เนเน่ แบท"

เนเน่ แบท คู่รักเลสเบี้ยนเนเน่ แบท คู่รักเลสเบี้ยน

"ความรัก" เป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่มีคำนิยาม ไม่มีความหมายที่แน่นอน ความรักไม่ว่าจะเกิดในรูปแบบใด กับใคร หรือเกิดกับเพศใดก็ตาม มันย่อมสวยงามเสมอค่ะ เธอคู่นี้ก็เช่นกัน "เนเน่ และ แบท" 2 สาวที่มีหน้าตาสวยงาม รูปร่างเป๊ะ จะมองมุมไหนก็ไม่เบื่อ บอกเลยเธอทั้งคู่ งามไร้ที่ติค่ะ

"เนเน่ และ แบท" กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก บนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค และล่าสุด ทั้งคู่ได้ไปออกรายการ "ตื่นมาคุย" ของพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร" มาเปิดเผยเรื่องราวความรักสุดมุ้งมิ้งแบบผู้หญิงผู้หญิงจน Sanook! Women ต้องพาคุณไปติดตามเรื่องราวความรักของพวกเธอกันค่ะ

"เนเน่ และ แบท" เป็นสาวขี้หึงทั้งคู่ ความรักครั้งนี้ได้เรียนรู้กันมา 7 เดือนแล้ว โดยเริ่มต้นด้วยการแนะนำจากเพื่อนของเพื่อน "เนเน่" พูดตรงๆ ว่า "แบท" ตรงสเป๊กมาก หมวยๆ น่ารัก เลยเป็นฝ่ายเริ่มจีบก่อน พอเริ่มคุยกัน ก็ถูกคอ แม้เธอมีอายุห่างกัน 3 ปีก็ตาม

เนเน่ แบท คู่รักเลสเบี้ยนเนเน่ แบท คู่รักเลสเบี้ยนทั้งคู่เคยมีแฟนเป็นผู้ชายในสมัยมัธยม แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เพราะเชื่อว่า ผู้หญิงคบกับผู้หญิงอบอุ่นกว่า มองหน้ากันแล้วเป็นได้ทุกสถานะ ตอนนี้ที่บ้านรับรู้ว่ารักกัน จึงมีความสุขมากๆ

ทางรายการ "ตื่นมาคุย" ได้ให้ทั้งคู่ ลองเล่นเกมส์ พิสูจน์รักแท้ ทั้งคู่เล่นเกมส์ ตอบคำถามได้ถูกทุกข้อ เรียกว่ารู้ใจและรักกันจริงแท้แน่นอนค่ะ

งานนี้ผู้ชายทั้งหลายคงเสียดาย และร้องไห้หนักมากอยู่แน่ๆ Sanook! Women ขอให้ "เนเน่ และ แบท" รักกันมุ้งมิ้ง น่ารักเช่นนี้ตลอดไปนะคะ "ความรัก" สวยงามเสมอ รักกันแล้วไม่ต้องอายแม้จะเป็นเพศอะไรค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : facebook ตื่นมาคุย - TMK, PhichyaPhakh Batz, Naenae Suthatta
ขอบคุณคลิปวิดีโอ : WOODYTALK CH

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เนเน่ แบท คู่รักเลสเบี้ยนที่สวย และฮอตสุดในตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook