ส่องแฟชั่นชุดว่ายน้ำสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร

ส่องแฟชั่นชุดว่ายน้ำสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร

ส่องแฟชั่นชุดว่ายน้ำสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงร้อนไม่หยุดและยังคงร้อนอยู่เรื่อยๆ สำหรับอากาศบ้านเราที่นับวันแสงแดดยิ่งร้อนแรงจนแทบไม่อยากออกจากบ้าน แต่ในช่วงร้อนๆ แบบนี้หลายคนก็เฝ้ารอชมว่าจะมีซุปตาร์คนไหนสลัดผ้าท้าลมร้อนกันบ้างใช่มั๊ยล่ะคะ และหนึ่งในดาราสาวที่เป็นตัวแม่ในเรื่องความแซ่บของการใส่ชุดว่ายน้ำ นั่นก็คือ กระแต ศุภักษร เจ้าสาวป้ายแม่ที่เพิ่งจะแต่งงานไปไม่นาน แต่ก็ยังคงความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด อัพรูปในอินสตาแกรมใส่ชุดว่ายน้ำแบบจัดเต็ม โชว์หุ่นเป๊ะอวดทุกสายตา

วันนี้ Sanook! Women จึงขอรวมภาพความเซ็กซี่ของ กระแต ศุภักษร มาให้สาวๆ ได้ชมกัน แต่! ก่อนที่จะอิจฉากันไปมากกว่านี้ เรามารู้เทคนิคการใส่ชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้น พร้อมแล้วไปดูกันเลย

- สาวหุ่นทรงแอปเปิ้ล คิดภาพลูกแอปเปิ้ลตามไปด้วยนะคะ ถ้าคุณเป็นคนที่มีช่วงบนใหญ่ ช่วงล่างเล็ก ช่วงเอวหนา คุณจะต้องอำพรางสายตาด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำคอวีลึก แบบคล้องคอ จะช่วยนำสายตาให้ไหล่ของคุณดูแคบลง ส่วนด้านล่างก็เลือกเป็นกางเกงขาเว้า หรือลูกเล่นนิดหน่อย อย่างการผูกโบว์ก็ช่วยให้คุณดูดีขึ้นได้แล้วค่ะ

- สาวหุ่นทรงตรง หรือ ทรงกระบอก มักจะความกว้างของหน้าอกและสะโพก เท่าๆ กัน ไม่ชวนมอง แต่ใครว่าสาวหุ่นแบบนี้จะใส่ชุดว่ายน้ำไม่ได้ เรามาช่วยสร้างความสวยให้รูปร่างที่ตรง ด้วยการเลือกใส่ชุดว่ายน้ำลวดลายกราฟฟิก หรือลายต่างๆ ถ้าคุณไม่ชอบใส่ลวดลาย ให้เลือกชุดว่ายน้ำที่มีการตกแต่งบริเวณหน้าอกและสะโพก จะเป็นระบายหรือผูกโบว์ เน้นแบบชุดที่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง เพื่อหลอกตาให้รูปร่างดูโค้งมนมากขึ้นค่ะ 

- สาวหุ่นทรงลูกแพร์ หรือ สะโพกใหญ่  ทรงลูกแพร์ สาวเชฟบ๊ะ สะโพกทรงพลังไม่ต้องหวั่นใจไปว่า คุณจะอวดหุ่นไม่ได้ เพียงแต่ชุดว่ายน้ำที่เลือกใส่นั้น ควรเป็นชุดด้านบนที่เป็นแบบเปิดไหล่ไร้สาย สีสันหรือลวดลายที่โดดเด่น เพื่อดึงดูดความสนใจ และไม่ควรใส่ชุดว่ายน้ำที่ระบายสั้นๆ เพราะจะยิ่งทำให้สะโพกของคุณดูหนาขึ้นไปอีก ส่วนเรื่องสีก็มีผลนะคะ ลองใส่ชุดด้านล่างที่สีเข้ม จะอำพรางได้มากเลยทีเดียว
- สาวหุ่นทรงนาฬิกาทราย สวย เริ่ด เชิดได้ทุกสถานการณ์เลยจริงๆ สำหรับสาวรูปร่างนี้ คุณสามารถใส่ชุดแบบไหนก็ได้ แต่ถ้าใส่ชุดว่ายน้ำธรรมดาคงจะเสียดายหุ่นแซ่บๆ น่าดู ลองเลือกใส่ชุดว่ายน้ำดีไซน์เก๋ๆ ได้ทั้งแบบวันพีซและบิกินี แต่ชุดควรกระชับ เน้นทรวดทรงองค์เอวให้เด่นสะดุดทุกสายตากันไปเลย

- สาวหน้าอกเล็ก
กลายเป้นเรื่องหนักอกหนักใจ ถ้าสาวอกเล็กจะต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ก็แหม อกเล็กๆ มันดูไม่เซ็กซี่ขยี้ใจ แต่จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นปมด้อยจนต้องหาฟองน้ำหนามาใส่ จะลงน้ำก็กลัวจะหลุดออกมาลอยตุ๊บป่อง ลองเลือกบิกินี้ที่มีระบาย จีบรอบ เพื่อพรางตาให้ดูมีน้ำมีนวลได้อย่างแนบเนียน...อิอิ

รู้เทคนิคการใส่ชุดว่ายน้ำให้เมาะกับรูปร่างตัวเองแล้ว ถึงเวลาที่เราจะไปดูหุ่นสวยเป๊ะของ กระแต ศุภักษร เห็นแล้วอิจฉามากพูดเลย!

ภาพประกอบจาก อินสตาแกรม iamkratae

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ส่องแฟชั่นชุดว่ายน้ำสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook