อีฟแอนด์บอย ฉลองเปิดเฟล็กชิฟสโตร์ คอนเซ็ปต์ใหม่

อีฟแอนด์บอย ฉลองเปิดเฟล็กชิฟสโตร์ คอนเซ็ปต์ใหม่

อีฟแอนด์บอย ฉลองเปิดเฟล็กชิฟสโตร์ คอนเซ็ปต์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีฟแอนด์บอย ฉลองเปิดเฟล็กชิฟสโตร์ คอนเซ็ปต์ใหม่
หรูหรา ทันสมัย โดนใจเหล่าบรรดาสมาร์ท ช็อปปิ้ง ยุคนี้

EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) หนึ่งในผู้นำร้านค้าปลีกเครื่องสำอางแถวหน้าของเมืองไทย ที่กำลังมาแรงในยุคนี้ นำโดย คุณหิรัญ ตันมิตร กรรมการผู้จัดการ จัดงานใหญ่ “EVEANDBOY Grand Opening Siam Square flagship new concept 2015” เพื่อฉลองเปิดเฟล็กชิฟสโตร์ อย่างเป็นทางการ ของร้านอีฟแอนด์บอย ในคอนเซ็ปต์ใหม่ หรูหรา ทันสมัย งานจัดขึ้น ณ ร้าน EVEANDBOY สาขา สยามสแควร์ ซอย 1

ภายในงานได้รับเกียรติจาก แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ และดาราชื่อดังซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ กว่า 20 ท่าน อาทิ หญิง-รฐา โพธิ์งาม, เก้า-สุภัสสรา ธนชาต, ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, ใบเตย-อาร์สยาม สุธีวัน ทวีสิน, เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, ดาร์ริ่ง-อารดา อารยวุฒิ, ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล, อ๋อม-สกาวใจ พูลสวัสดิ์, บลู-เอลิกา พลอยอัมพร, บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์, เบล มนัญญา ลิ่มเสถียร, เอมิ ฟูกุคาวะ, เพชร ฐกฤต ตะวันพงค์, แพทริเซีย กู๊ด, โมเม-นภัสสร บุรณสิริ, ไผ่-พาทิศ และ นก-ศิขรินธาร พลายพฤฒิ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ถ่ายทอดความงามและความทันสมัย พร้อมกับ มินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดัง หนุ่มมาดกวน ชื่อชวนน่ากิน แกงส้ม ธนทัต

พร้อมกันนี้ มีแขกรับเชิญสุดพิเศษ หญิง-รฐา โพธิ์งาม ตัวแทนความงามและความมั่นใจ ไอดอลของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ ที่จะมาร่วมพูดคุยอย่างใกล้ชิด ถึงไลฟ์สไตล์ และเคล็ดลับดูแลความงาม โดยมี แมทธิว ดีน และ จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร

หญิง-รฐา โพธิ์งาม เผยถึงไลฟ์สไตล์ และแบ่งปันเคล็ดลับดูแลความงาม
“ขอบคุณนะคะ ที่ให้หญิง เป็นไอดอลของใครหลายๆคนค่ะ จริงๆแล้ว หญิงก็ดำเนินชีวิตตามปกติ เหมือนคนทั่วไปนะคะ เลือกทานอาหารที่เป็นประโยชน์ ออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เต็มที่ เมื่อมีเวลาว่างค่ะ จริงๆแล้ว หญิงก็เป็นคนไม่เลือกมาก ว่าต้องเป็นแบรนด์ไทย แบรนด์นอก ขอแค่ใช้แล้วถูกใจมากกว่า ที่สำคัญเลย การเลือกช๊อปปิ้ง ต้องเป็นของที่มีคุณภาพ ถูกและดี ยิ่งดีเลยนะคะ สาวๆเนี่ย รวมทั้งหญิงด้วย เห็นคำว่า Sale เป็นไม่ได้ ใช้ไม่ได้ใช้ ขอช๊อปไว้ก่อนค่ะ มีคนกล่าวไว้ว่า การช๊อปปิ้งเป็นการคลายเครียดอย่างหนึ่งของผู้หญิงนะคะ ซึ่งหญิงขอเสริมว่า การช๊อปปิ้งยังเป็นการเปิดโอกาส เปิดหู เปิดตา ให้ตัวเราได้รับรู้ถึงผลิตภัณฑ์ความงามดีๆมากมายที่มีคุณภาพ ให้เราได้เลือกสรรและสรรหาสิ่งดีๆมาเติมเต็มความสวยของเรา และแน่นอนค่ะ เมื่อเราสวยและดูดีขึ้น ความมั่นใจก็จะตามมา เค้าถึงว่า ความสวยคือความสุขของผู้หญิงค่ะ หญิงขอเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคน อย่าหยุดสวยกันนะคะ และที่สำคัญให้ใส่ใจสุขภาพด้วย เพื่อสวยครบถ้วนจากภายสู่ภายนอกค่ะ”

คุณหิรัญ ตันมิตร กรรมการผู้จัดการ EVEANDBOY กล่าวว่า
“ทางร้าน EVEANDBOY ได้จัดงานนี้ ขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดเฟล็กชิฟสโตร์ อย่างเป็นทางการ พร้อมนำเสนอ ร้านอีฟแอนด์บอย ที่ปรับโฉมใหม่ ในคอนเซ็ปต์ หรูหรา ทันสมัย สะดวกสบายในการเดินช๊อปปิ้งของลูกค้าที่มาที่ร้านแห่งนี้ อีกทั้ง ร้าน EVEANDBOY ยังเป็นผู้นำในด้านการจัดจำหน่ายเครื่องสำอางค์ ที่ครบวงจร เป็นเจ้าแรกของไทย มีความโดดเด่น ด้วยมีแบรนด์นำเข้าจากต่างประเทศมากมาย ที่ EXCLUSIVE จำหน่ายเป็นที่แรกที่ EVEANDBOY แห่งนี้ รวมถึงยังเปิดโอกาสให้แบรนด์ของคนไทยหลายๆแบรนด์มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่นี่ EVEANDBOY พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย EVEANDBOY จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของ Smart Shopping คนยุคใหม่ โดยลูกค้าที่มาช๊อปปิ้งทุกคนนั้นเป็น Smart Shopping คือ ฉลาดในการเลือกซื้อ และได้สินค้ามากมายในราคาคุ้มค่า”

ร้าน อีฟแอนด์บอย สาขาสยามสแควร์ ซอย 1 เป็นสาขาที่ 3 ซึ่งเปิดมากว่า 2 ปี แล้ว กำลังก้าวสู่ปีที่ 3 ทางร้านได้มีการ Renovate ใหม่ เป็น New Concept คือ Smart Shopping ฉลาดเลือกซื้อสินค้า ได้ในราคาประหยัด และได้สินค้ากลับจำนวนมาก โดย Design ที่เน้น ความหรูหรา ทันสมัย เป็นร้านค้าที่เป็นกระจก ทำให้ลูกค้า รู้สึกถึงความกว้างขวาง ทำให้ภายในร้านดูกว้างขวางมากขึ้น ด้วยพื้นที่ ขนาด 560 ตร.ม. กว่า 5 คูหา การเดินช๊อปปิ้งในแต่ละชั้นทำให้ลูกค้ารู้สึกเพลิดเพลินกับสินค้าหลากชนิดและการเปิดเพลงคลอเบาๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และรื่นรมย์กับการช๊อปปิ้ง

การจัดเรียงสินค้าที่เป็นระเบียบ หลากหลาย รวมถึงแบ่งแยกเป็นหมวดหมู่ ทำให้ลูกค้า สามารถเลือกหยิบจ่าย ใช้สอยได้สะดวก มีพนักงานมากกว่า 100 คน ที่สลับเปลี่ยนหมุนเวียนในแต่ละวัน เพื่อการบริการอย่างทั่วถึง และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับลูกค้า

อีกทั้งทางร้านยังมี Nail Bar ชั้นยาทาเล็บมากหลากสีสัน Lash Bar ขนตาปลอมที่เยอะ หลากยี่ห้อมากที่สุดที่นี่ เป็นที่น่าสนใจของกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน หรือแม้กระทั่งของฝาก อาทิ เช่น น้ำหอม และสินค้ากลุ่ม Counter band ที่ทางร้านการันตีว่าถูกกว่าที่อื่น 30-50% กลุ่มลูกค้าของทางร้าน EVEANDBOY จะทราบโปรโมชั่นต่างๆ ที่มีการอัพเดตแบบ Real time ทาง Instagram และ Facebook ด้วยยอด Follow และ Like มากกว่า 260,xxx คน
ทาง EVEANDBOY ยังเป็นเจ้าแรกที่ได้รับการจัดจำหน่าย สินค้านำเข้าจากต่างประเทศ Exclusive เป็นเจ้าแรกๆ อาทิเช่น Physician และ W7 ฯลฯ รวมถึงเปิดโอกาส ให้สินค้าของคนไทย ได้มีโอกาสจำหน่ายที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าของดารานักแสดง หรือแม้กระทั่งของบุคคลทั่วไปที่มีผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเอง ทาง EVEANDBOY ก็ยินดีให้ร่วมจัดจำหน่ายที่นี่

และทางร้าน EVEANDBOY กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นทุกปี และภายในปีนี้จะมีการเปิดเพิ่มอีก 1 สาขา เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น เพื่อความสะดวกสบาย ในการมาช๊อปปิ้งที่ร้าน EVEANDBOY

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ อีฟแอนด์บอย ฉลองเปิดเฟล็กชิฟสโตร์ คอนเซ็ปต์ใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook