รู้จัก หมอกร กนธร เจ้าของตำแหน่ง หนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2014

รู้จัก หมอกร กนธร เจ้าของตำแหน่ง หนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2014

รู้จัก หมอกร กนธร เจ้าของตำแหน่ง หนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาช้า ยังดีกว่าไม่มา ก่อนอื่น Sanook! Women ต้องขอแสดงความยินดีกับ "กร กนธร ปราณีประชาชน" หรือ "หมอกร" ผู้คว้าตำแหน่งล่าสุด สุดยอด หนุ่มโสดในฝัน CLEO 2014 ในงาน Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2014 ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เป็นเวทีรวมหนุ่มโสดและหล่อถึง 50 นาย มาแสดงความสามารถ พร้อมยั่วน้ำลายสาวแท้ สาวเทียมทั่วประเทศให้ได้กรี๊ด ฟิน ชวนฝัน จิ้นตาม จนอยากได้มาเป็นคู่ครอง!

หมอกร กนธร หนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2014หมอกร กนธร หนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2014

และในปีนี้ หนุ่มโสดในฝันของสาวๆ จะเป็นใครไปไม่ได้ เพราะตำแหน่งนี้ ตกเป็นของเขาไปแล้วคะ คุณหมอกร จักษุแพทย์ หนุ่มหน้าผ่อง หุ่นล่ำ ที่เชื่อได้เลยว่าสาวๆ คงอยากไปรักษาอาการ (ความรักทำให้คน) "ตาบอด" อย่างแน่นอน คิคิ

หมอกร กนธรหมอกร กนธร

ทำไม หมอกร จึงคว้ารางวัล หนุ่มโสดในฝัน CLEO 2014 ไปได้ และคุณหมอจะหล่อจริงแท้แค่ไหน Sanook! Women จะพาไปทำความรู้จักกันค่ะ

หมอกร กนธร ปราณีประชาชน อายุ 30 ปี จบการศึกษาแพทยศาสตร์บัณฑิต คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ปัจจุบันเป็นคุณหมอขวัญใจคนไข้อยู่ที่ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

ด้วยความหล่อมากความสามารถ จึง คว้ารางวัล "Men’s Health Guy Award" ในการประกวด Men’s Health Guys Challenge 2011 และทำให้สาวๆ ทั่วประเทศรู้จักคุ้นหน้าคุ้นตามากขึ้น คือตอนที่ "หมอกร" ไปร่วมรายการ "Take me Out Thailand" โดยที่ผู้หญิงโสดทั้ง 30 คน ไม่มีใครดับไฟแม้แต่คนเดียว

หมอกร กนธรหมอกร กนธร

"หมอกร" เป็นผู้ชายที่ชอบสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คน
สเปคของเขาคือ ชอบผู้หญิงเรียบร้อย มีรอยยิ้มสดใส เป็นคนดี

นอกจากจะเรียนเก่งตั้งแต่เด็กแล้ว หมอกรยังเป็นนักกิจกรรม โดยเฉพาะเรื่องกีฬาบาสเกตบอล ซึ่งเคยเป็นถึงนักกีฬาของโรงเรียนมาแล้ว

โปรไฟล์แน่นขนาดนี้ สาวๆ ไม่ฝันถึงก็คงจะไม่ใช่สาวแท้แล้วเนอะ ว่าไหมคะ? ^^

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : กร กนธร ปราณีประชาชน FANCLUB
ขอบคุณภาพประกอบ : Facebook Konnies KoRn, http://www.cleothailand.com/

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ รู้จัก หมอกร กนธร เจ้าของตำแหน่ง หนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook